Nathan Lee thấy may mắn khi có tin đồn với người đẹp

Nathan Lee thấy may mắn khi có tin đồn với người đẹp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Hình ảnh của Nathan Lee trong giới showbiz Việt là một chàng trai với vẻ ngoài lịch lãm rất nam tính. Sau ánh đèn sân khấu, Lee gắn liền với rất nhiều scandal, nhiều chân dài đình đám. Nhưng với Lee đó chỉ là tin đồn...

Sự kiện - Nathan Lee thấy may mắn khi có tin đồn với người đẹp

Người mẫu Nathan Lee

Là người cầu toàn

Đã bước chân vào con đường ca hát, nhiều người nói bạn chưa tạo được phong cách riêng, nghe bạn hát đôi khi thấy giống Tùng Dương. Bạn có thấy khó chịu khi mọi người nói vậy không?

Lee sẽ rất khó chịu nếu có ai đó bảo Lee hát giống ai đó mà không phải là Tùng Dương vì Dương đối với Lee là một người bạn rất thân. Tôi rất quý trọng tình bạn đó và đặc biệt yêu thích giọng hát của Tùng Dương, vì vậy chẳng có lý do gì khiến tôi khó chịu nếu có ai đó so sánh giọng hát của tôi và Dương. Tôi đón nhận nó như một lời khen vì hát được như Dương không hề dễ chút nào!

Nhưng nếu mọi người nghe tôi và Dương hát cùng nhau trong album mới phát hành của tôi, một ca khúc tiếng Anh thì sẽ thấy rằng hai giọng hát hoàn toàn khác nhau.

Anh đã quen biết Tùng Dương lâu chưa?

Cũng khá là lâu rồi, từ trước khi Lee về nước Dương đã là một người bạn rất thân của tôi hoạt động trong lĩnh vực ca hát. Tôi và Dương rất thân thiết bởi cả hai người đều có cá tính rất mạnh.

Không dừng lại ở việc làm người mẫu, ca sỹ, Lee còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh. Liệu đây có phải là con đường mới mà Lee sẽ đi không?

Trả lời luôn nha: Không!

Bạn có vẻ chắc chắn quá! Nhưng nếu có một đạo diễn nổi tiếng và một kịch bản rất hay muốn mời Lee tham gia thì sao?

Trước khi trả lời Lee xin chia sẻ với mọi người rằng: Từ khi mới trở về Việt Nam, Lee rất may mắn vì đã nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim từ phía nhiều công ty cũng như đạo diễn khác nhau. Sau đó Lee đã xin lỗi các anh, chị vì khoảng thời gian đó Lee đã không thể tham gia được vào những dự án phim ảnh như thế.

Lý do đầu tiên do Lee không có đủ thời gian để tham gia vào những bộ phim dài tập, đi đóng phim mất rất nhiều thời gian. Lee là người cầu toàn nên khi đã làm bất cứ một việc gì Lee muốn mình đầu tư mọi thứ Lee có cho nó.

Vậy theo bạn chỉ cần có chút nhan sắc là có thể làm diễn viên được?

Theo Lee, diễn viên đẹp thì ai cũng thích xem nhưng nếu đẹp mà diễn xuất giỏi thì mọi người sẽ đánh giá cao hơn. Lee xuất thân từ một người mẫu nên ngoại hình đương nhiên là có rồi còn khả năng diễn xuất chắc chắn là chưa có nên còn phải tích lũy nhiều lắm! Chính vì thế khi mới về nước Lee không nhận lời tham gia một bộ phim nào. Sau này khi đã có đôi chút tự tin về khả năng diễn xuất của mình Lee nhận lời tham gia vào bộ phim "Nữ vệ sỹ" đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ sáng tác nhạc cho bộ phim này.

Một điều rất thú vị là từ trước đến giờ Lee luôn chủ động trong mọi công việc mình làm nhưng có những cơ hội, công việc đến với mình rất tình cờ như việc nhận lời tham gia bộ phim "Nữ vệ sỹ" với vai nam chính chỉ trước 5 ngày khi bộ phim bắt đầu bấm máy cho cảnh quay đầu tiên.

Trong phim thấy có rất nhiều cảnh phải đấm đá, chỉ trong năm ngày Lee đã phải làm như thế nào để có thể thích ứng nhanh như vậy được?

Ôi! đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà Lee sẽ không bao giờ có thể quên được khi tham gia vào một bộ phim tình cảm võ thuật như thế! Trước 5 ngày bộ phim bấm máy Lee đã phải học những cảnh đấm đá suốt từ sáng tới tận đêm. Lee không dám khẳng định là trong thời gian tới sẽ không tham gia đóng phim nữa nhưng ở tại thời điểm hiện tại thì chưa, chưa thể tham gia đóng phim được.

Chưa tin lắm vào tình yêu

Hỏi chút về chuyện riêng tư nhé! Từ khi về nước thấy mọi người đồn Lee có khá nhiều mối quan hệ trên mức bình thường với các người đẹp. Lee nghĩ sao về chuyện này?

Chuyệ̣n mọi người cứ hay đồn đại về các mối quan hệ của Lee có lẽ mãi cũng chỉ là tin đồn mà thôi! Lee cũng mong có một tin đồn là đúng với mình lắm chứ nhưng đến giờ phút này thì chưa có tin đồn nào thành sự thật. Đó cũng là điều rất may mắn với Lee vì mọi người quan tâm tới Lee rất nhiều, ngay cả khi Lee mới trở về Việt Nam thì tất cả những thông tin về mình mọi người đều nắm bắt được thông qua các phương tiện truyền thông.

Chuyện Lee bị đồn với người nọ người kia hoàn toàn không có vấn đề gì cả, Lee thấy mình may mắn khi được đồn đại với những người đẹp, độc thân và nổi tiếng chính vì thế nên việc bị báo chí quá quan tâm tới cuộc sống riêng tư của Lee cũng là chuyện bình thường. Lee không coi đó là những rắc rối.

Sự kiện - Nathan Lee thấy may mắn khi có tin đồn với người đẹp (Hình 2).

Ngay cả việc thường xuyên xuất hiện cùng siêu mẫu Phương Mai cũng chỉ dừng lại ở việc tin đồn thôi sao? Lee giải thích sao về tin đồn này?

Chuyện này không có gì phải giải thích cả, đơn giản Mai là một người bạn, một người tri kỷ với Lee. Hai người cùng nhau chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống, chỉ đơn thuần như những người bạn hay như anh em của nhau vậy. Tình cảm đó Lee nghĩ không cần phải giải thích hay phân tích quá nhiều vì đó là tình cảm đẹp và trong sáng. Mọi người hay thấy Mai và Lee xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng Mai và Lee còn gặp nhau nhiều hơn thế vì ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau, cùng đi ăn, đi xem phim cùng nhau làm mọi thứ.

Liệu tình cảm đẹp giữa Lee và Mai có mãi dừng lại ở đó hay còn tiến xa hơn nữa?

Lee không biết và không muốn nói trước về điều đó vì đơn giản trong cuộc sống tình cảm rất là quan trọng nhưng còn cần phải có cái duyên nữa bởi đôi khi có những tình bạn đẹp hơn cả tình yêu, bền vững hơn tình yêu.

Ở thời điểm hiện tại Lee không tin lắm vào tình yêu. Có thể trước đây chẳng bao giờ Lee tin mình sẽ nói ra câu này vì Lee là người sống rất tình cảm. Tuy nhiên đến thời điểm này Lee đã nói vậy và cho rằng trong cuộc sống mình có gia đình có bạn bè, có những người yêu thương mình. Lee coi đó là giá trị đích thực của cuộc sống, nó sẽ bền vững mãi còn tình yêu ở thời điểm hiện tại Lee không chắc chắn lắm!

Lee hơi tiêu cực khi nghĩ về tình yêu đấy, bạn đã trải qua quá nhiều đau đớn trong tình yêu?

Không hẳn vậy nhưng Lee nghĩ ai cũng đã từng trải qua một lần đau đớn trong tình yêu vì cái đau đớn ấy nó rất là thú vị và chúng ta cũng nên trải qua lắm chứ. Cảm giác được yêu và đau khổ đến tột đỉnh trong tình yêu rất hay. Một điều đơn giản như khi mình đọc được một tin nhắn thôi mà vui cả mấy ngày và khi nghĩ đến ai đó tim mình đập thình thịch... Đã từ lâu lắm rồi Lee không có cảm giác đó nhưng vẫn hy vọng mình sẽ có lại nó còn tại thời điểm này thì không, Lee chưa nghĩ tới điều đó vì bây giờ công việc và sự nghiệp là trên hết.

Cảm ơn Lee với những chia sẻ thú vị!

Dương Ly Na