Nathan Lee:

Nathan Lee: "Tôi chưa bao giờ coi Cao Thái Sơn là đồng nghiệp"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 20/07/2021 | 17:04
0
"Soái ca" Nathan Lee đã thẳng thắn lên tiếng về những ồn ào liên quan đến mình thời gian qua, anh khẳng định chưa từng coi Cao Thái Sơn là đồng nghiệp.

Chào Nathan Lee, dịch Covid-19 kéo dài như vậy có ảnh hưởng đến kinh tế của anh không? Khán giả vẫn thấy anh liên tục mua bài hát độc quyền và tìm mua thêm bất động sản.

Đừng hỏi tôi về chuyện giàu nghèo, chưa bao giờ tôi vỗ ngực hay PR về chuyện đó cả. Tôi không có nhu cầu nổi tiếng. Chỉ có những người có vấn đề về tiền bạc mới hay thách thức người khác, nhắc đến nhà cửa, tài sản. Chỉ những ai thèm tiền, thiếu tiền mới hay nhắc đến tiền, tôi thì không quan tâm. Tôi là người giàu tình cảm, giàu văn hoá, kiến thức và đặc biệt không bao giờ viết sai chính tả. Cái này không có tiền nào mua được.

Ngôi sao - Nathan Lee: 'Tôi chưa bao giờ coi Cao Thái Sơn là đồng nghiệp'

Ca sĩ Nathan Lee từng sống ở Pháp nhiều năm. Nam ca sĩ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã nói: Nếu anh mua hết đồ lót của Ngọc Trinh thì anh ấy mới công nhận anh là người giàu có? Phản ứng của anh về phát ngôn này thế nào?

Đó là một phát ngôn ngu dốt và lố bịch. Người có văn hoá không ai nói vậy. Tôi không cần ai công nhận mình giàu có. Tôi lên truyền hình vẫn nói, so với bạn bè thì tôi chẳng là gì. Tôi không bao giờ khoe tiền bạc. Tôi là người tử tế và trong môi trường nào mình cũng sống tốt. Tôi không quảng cáo cho những sản phẩm kém chất lượng, không quảng cáo cho tiền ảo khi đồng tiền này không được công nhận thanh toán ở Việt Nam, không “cò kè” mua bài hát độc quyền với giá 500.000 đồng… Tôi không có nghĩa vụ phải chứng minh mình giàu với ai cả.

Tôi bận lắm, nên tôi không muốn nhắc đến những thứ làm phiền mình, nhưng nếu họ tuyên chiến, tôi chẳng dại gì mà không tiếp chiêu, bởi vì tôi là một con kỳ lân mạnh mẽ. Tôi tự hào mình là người ăn minh, tử tế. Người tử tế không bao giờ bịa đặt, vu khống và thách thức ai cả. Tôi nói là làm, và không muốn mình dính dáng đến ồn ào.

Khẩu chiến giữa anh và Cao Thái Sơn khiến nhiều người chú ý, vì sao anh lại đáp trả mạnh mẽ như vậy?

Tôi không gây hấn hay đáp trả mà như các bạn biết đấy, người kia cố tình gây sự với tôi. Vụ việc này cũng không thể gọi là tranh cãi vì tôi là người đúng. Nhưng nếu tôi không nói gì, thì người kia lại cứ lấn tới.

Tôi không muốn bóc phốt nhưng người kia thường xuyên "cà khịa" tôi và dùng những lời lẽ mà người có văn hoá không ai sử dụng. Tôi lên tiếng vì tôi là người thẳng thắn, nghe những lời “chém gió” của người kia về việc họ tuyên bố sẽ mang vacxin về tiêm của tất cả người dân Việt Nam nghe buồn cười lắm. Cái này, là việc “nói phét” vớ vẩn. Việc mang vacxin về tiêm cho dân mình, Chính phủ Việt Nam đã và đang làm rất tốt, người dân rất tin tưởng Chính phủ. Một cá nhân huênh hoang như vậy nghe không hợp tai lắm.

Ngôi sao - Nathan Lee: 'Tôi chưa bao giờ coi Cao Thái Sơn là đồng nghiệp' (Hình 2).

Nathan Lee cho biết, anh là người thẳng thắn nên không ngại va chạm.

Cùng là nghệ sĩ nhưng anh đã dùng những từ ngữ rất gay gắt, thẳng thừng khi nói về đồng nghiệp trên mạng xã hội. Anh không sợ bị ảnh hưởng sao?

Tôi chưa bao giờ nhắc Cao Thái Sơn trước, Sơn là người lôi tôi vào việc này. Cậu ta là người hăm doạ, vu khống tôi trước, và tôi có luật sự để bảo vệ mình. Tôi luôn là công dân đóng góp tích cực cho xã hội, tôi không nói xạo, đổ thừa. Tôi nói thẳng, tôi chưa bao giờ coi cậu ấy là đồng nghiệp. Đồng nghiệp của tôi không có ai viết sai chính tả tùm lum, viết status nào cũng phải chỉnh sửa trên dưới 10 lần và viết xong lại xoá. Nếu mình không sai thì xoá làm gì? Cậu ta sợ gì sao?

Cách đây gần 1 tháng, Cao Thái Sơn có sử dụng 2 bài hát anh mua độc quyền của Khắc Việt là: Bình yên nhé và Yêu thương quay về để hát ở Mỹ, và anh đã mời luật sư vào cuộc. Việc này được xử lý như thế nào rồi?

Tôi đang làm việc với luật sư, và mọi người hãy chờ xem nhé. Tôi là người sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Vì thế chuyện nhập nhèm này sẽ phải làm rõ, vì sao lại sử dụng bài hát tôi mua độc quyền như vậy? Tôi mua bài hát độc quyền vì trân trọng tài năng của các nhạc sĩ. Các nhạc sĩ cũng đang mong muốn tôi ra sản phẩm mới vì biết tôi là một nghệ sĩ tử tế, tài năng.

Tôi luôn tôn trọng những người cộng sự của mình. Đó là điều mà Cao Thái Sơn không làm được. Những nhạc sĩ kia cũng đã lên tiếng về cách hành xử của Sơn rồi. Cậu ta sống thế nào mà để mọi người quay lưng vậy? Thật đáng thương cho cậu ta.

Tôi nói lại lần nữa, cậu ta không bao giờ xứng đáng là đồng nghiệp của tôi. Những gì sai trái cậu ấy làm với tôi, tôi đã thu thập để gửi tới luật sư của mình. Tất cả những cái đó sẽ là bằng chứng trước toà. Tôi sẽ làm việc trên phương diện pháp luật nếu cậu ta sai. Tôi không truy cùng đuổi tận ai cả, chỉ là mình muốn làm đúng thôi.

Ngôi sao - Nathan Lee: 'Tôi chưa bao giờ coi Cao Thái Sơn là đồng nghiệp' (Hình 3).

Nathan Lee chăm chỉ livestream tương tác với fan hàng ngày.

Anh nghĩ sao về việc mình được nhiều khán giả ủng hộ, có người còn coi anh là thần tượng nữa?

Tôi luôn cảm ơn khán giả của mình. Fan của tôi là những người văn minh, hành xử rất đẹp, họ không bao giờ dùng đám đông hay dùng nick ảo để chỉ trích ai đó, như thế hèn lắm. Khán giả của tôi ở mọi lứa tuổi, từ những em bé 4-5 tuổi cho tới những cụ già thế hệ U80, từ chị bán rau cho tới những anh CEO các tập đoàn lớn. Họ yêu nghệ sĩ và luôn muốn tôi hạnh phúc!

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Nathan Lee sinh ra tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 15 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz, nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Nathan Lee còn từng làm giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành cho nhiều tạp chí lớn của Việt Nam. Đồng thời, anh miệt mài với công việc kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng, lounge, bar… Anh sở hữu nhiều bất động sản trải dài khắp thế giới. Bên cạnh đó anh còn có xuất thân “trâm anh thế phiệt”. Nhiều người vẫn hay gọi nam ca sĩ với biệt danh là "Ông hoàng hàng hiệu", "Ca sĩ triệu đô", "Đại gia bất động sản"...

Bắt đầu từ tháng 4/2021, Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt đầu khẩu chiến khi ca sĩ "Con đường mưa" bênh Ngọc Trinh. Sau đó, ca sĩ này còn tố Nathan Lee nhận vơ Toà thị chính Paris là của mình. Tuy nhiên, Nathan Lee đã lên tiếng cho biết, anh chưa bao giờ nhận như vậy, mà là khách sạn sang trọng của gia đình anh đối diện với Toà thị chính Paris. Cao Thái Sơn còn dùng những lời lẽ kém hay để nói về đàn anh. Sau đó, Nathan Lee đã đàm phán với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt để mua một số bài hát độc quyền - đó là những sản phẩm Cao Thái Sơn từng sử dụng.

 

Cao Thái Sơn hát ca khúc Nathan Lee độc quyền: Tham lam và phạm luật!

Chủ nhật, 04/07/2021 | 20:01
Thời gian gần đây, khán giả chú ý đến ồn ào khi Cao Thái Sơn hát các ca khúc Nathan Lee đã mua độc quyền của Khắc Việt mà chưa xin phép.

Ca sĩ Nathan Lee: "Có tháng tôi từng tiêu vài trăm tỷ"

Thứ 3, 02/03/2021 | 09:58
Ngoài vai trò là ca sĩ, Nathan Lee được biết đến là một người kinh doanh tài giỏi khi sở hữu khối tài sản kếch xù khắp thế giới...

Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn "kén" người yêu

Thứ 5, 21/05/2020 | 08:00
Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh đã học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của nhiều thương hiệu lớn. Mới đây, anh đã thẳng thắn trả lời những tin đồn về mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.