NDG Group tiên phong phát triển thiết bị Smart Home tại Đà Nẵng

Thứ 2, 26/12/2022 | 15:27
0

Nhà thông minh Erfinden là sản phẩm được phát triển và sản xuất bởi Nguyên Đà Group (NDG Group) theo công nghệ 4.0 tiên tiến và trí tuệ nhân tạo (AI)  dành cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và an toàn hơn.

Nhà thông minh Erfinden – chỉ một chạm tay, ra ngay tiện ích

Nhà thông minh (Smart Home) là căn nhà được lắp đặt tích hợp các thiết bị, điện tử được điều khiển, giám sát, truy cập từ xa hoặc tự động hoá hoặc bán tự động. Smart Home được xây dựng trên nền tảng khái niệm Internet vạn vật (IoT). Tại đây, các thiết bị trong nhà có thể trao đổi thông tin với nhau, điều chỉnh các chức năng theo thói quen sinh hoạt hàng ngày của người dùng thông qua bảng điện tử đặt trong nhà, ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc một giao diện web có kết nối internet, bạn có thể điều khiển nó từ bất kỳ đâu hoặc điều khiển bằng giọng nói.

Cần biết - NDG Group tiên phong phát triển thiết bị Smart Home tại Đà Nẵng

Quản lý toàn diện ngôi nhà qua các thiết bị smartphone hoặc trợ lý ảo thông minh như Google Assistant và Amazon Alexa.

Nắm được xu thế công nghệ tương lai và nhu cầu của khách hàng, NDG Smart Home đã nghiên cứu, đầu tư, sản xuất, trực tiếp lắp đặt các thiết bị Smart Home với tên gọi Erfinden đầu tiên tại Đà Nẵng, cùng với đó là các gói giải pháp Nhà thông minh toàn diện cho các khách hàng.

Lợi ích & giải pháp của nhà thông minh Erfinden

Tiết kiệm năng lượng: Bằng cách theo dõi hệ thống điều hòa, sưởi, nước và điện, sẽ có rất ít khả năng bạn phải chi trả quá mức hóa đơn điện.

Ánh sáng thông minh: Bật/tắt điện ngay từ điện thoại của bạn cho dù bạn đang đi nghỉ dưỡng ở bất cứ đâu. Hẹn giờ, lên lịch hoạt động cho các bóng đèn trong nhà. Mở cửa là đèn tự động bật hay bật đèn khi ai đó đi ngang qua các khu vực hành lang.

Đảm bảo an ninh: Sử dụng các Camera thông minh (AI) và thiết bị an ninh chất lượng cao để bảo vệ toàn bộ căn nhà, thường kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn ngay cả khi bạn không ở đó.

Hệ thống rèm cửa tự động: Bạn chỉ cần ngồi tại chỗ mà vẫn có thể dễ dàng điều khiển hệ thống rèm rửa, cửa cuốn… thông qua một cái chạm tay.

Âm thanh đa vùng & đèn led 16 triệu màu: Thỏa mãn mọi nhịp điệu của cuộc sống với bảng màu đa sắc theo từng cung bậc cảm xúc.

Cửa tự động: Lối ra vào được bảo vệ với một cánh cổng chắc chắn, nhưng được mở nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn từ bên trong hay điều khiển 1 chạm trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra còn các giải pháp khác như Tưới tiêu tự động, bộ sạc thông minh, chuông cửa thông minh,...

Cần biết - NDG Group tiên phong phát triển thiết bị Smart Home tại Đà Nẵng (Hình 2).

Một số thiết bị thông minh Erfinden (tham khảo thêm tại: https://erfinden.com.vn/)

NDG Group: Một điểm đến - Vạn niềm tin

Công ty cổ phần Nguyên Đà Group (NDG Group) được thành lập năm 2018 và hoạt động đa ngành nghề trong nhiều lĩnh vực như: Nhà thông minh (Smart Home), đầu tư & phân phối bất động sản, hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng,…

“Với tiềm lực vững vàng về tài chính và đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong suốt quá trình xây dựng và phát triển đến nay. NDG Group luôn không ngừng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để dần khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường, giữ vững niềm tin của các khách hàng và đối tác. Từ những giá trị cốt lõi xuyên suốt, tập thể CBNV công ty luôn đồng tâm trong mọi công việc để mỗi ngày càng trưởng thành hơn, phấn đấu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi định hướng.” Ông Nguyễn Tấn Thường - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc NDG Group chia sẻ.

Cần biết - NDG Group tiên phong phát triển thiết bị Smart Home tại Đà Nẵng (Hình 3).

Sứ mệnh của NDG Group là mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất ra thị trường nhằm gia tăng giá trị đầu tư và lợi ích tối đa cho người sử dụng dựa trên các giá trị cốt lõi “Lắng nghe –  Chia sẻ, Trách nhiệm – Niềm tin” cho mọi hoạt động.

Lấy nguồn lực nhân sự là trung tâm, ban lãnh đạo công ty luôn đưa ra các chế độ chính sách kịp thời nhằm đảm bảo ổn định thu nhập và có cơ hội thu nhập cao cho CBNV trong một môi trường làm việc hiện đại, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.

Đối với lĩnh vực bất động sản, NDG Group cũng vinh dự đồng hành cũng các chủ đầu tư uy tín như Sun Group, Gami Group, FPT, PPC An Thịnh,…với các dự án dọc Miền Trung.

Với mảng bán lẻ hàng tiêu dùng, NDG Group phát triển chuỗi các cửa hàng tiện lợi kinh doanh về thực phẩm chức năng, dược phẩm, mỹ phẩm, các thiết bị vệ sinh công nghệ 4.0,... được nhập từ Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan, Malaysia và các nước đến từ Châu Âu.

Cần biết - NDG Group tiên phong phát triển thiết bị Smart Home tại Đà Nẵng (Hình 4).

NDG Group chung tay, tích cực các hoạt động từ thiện xã hội

Mục tiêu của NDG Group là đến năm 2025 sẽ trở thành đơn vị uy tín hàng đầu về tư vấn, cung cấp giải pháp nhà thông minh và phát triển các dự án bất động sản chuyên nghiệp tại Thành phố Đà Nẵng và cả nước.

NDG Group mong muốn được đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác đầu tư với tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN ĐÀ GROUP

Web: www.nguyendagroup.com

Địa chỉ: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Thu Hà

Lợi ích khổng lồ của thiết bị phát wi-fi di động dùng cho ô tô, xe khách

Thứ 7, 24/12/2022 | 09:53
Trong thời buổi công nghệ hiện đại 4.0, hầu hết người dùng đã và đang quen dần với việc có mặt của internet 24/24. Thật khó để tưởng tượng việc di chuyển hàng giờ hàng ngày trên xe ô tô, xe bus, xe khách mà không có mạng.

Yamaha Augur 155 VVA trình làng: Thiết kế độc đáo, trang bị xịn xò

Thứ 4, 21/12/2022 | 09:53
Cùng với thiết kế độc lạ thì Yamaha Augure 155 VVA cũng được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.