Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất?

Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất?

Thứ 3, 05/11/2019 | 10:59
0
Hiện nay, nâng ngực đã không còn quá xa lạ với các chị em có mong muốn cải thiện vòng một, sở hữu vòng một căng tròn nóng bỏng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thắc mắc về việc nâng ngực nội soi bằng đường nào tốt nhất? Để giải đáp vấn đề đó hãy cùng thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Truyền thông - Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất?

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật nâng cấp vòng 1, cải thiện số đo bầu ngực thông qua việc đặt túi độn vào khoang ngực dưới sự trợ giúp của các thiết bị nội soi thông dụng qua 1 vết rạch nhỏ tầm 2 cm. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, nâng ngực nội soi có thể tiến hành thông qua các cách sau:

Nâng ngực nội soi qua đường nách

Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ khoảng tầm 2 cm ở vùng nách. Sau đó, bằng kỹ thuật chuyên môn các bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi có gắn camera ngầm vào để bóc tách khoang ngực rồi đưa túi độn vào chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú nên ít chảy máu và sưng đau. Vì thế sau khi thực hiện nâng ngực bệnh nhân sẽ ít đau.

Đường rạch nhỏ ngay ở dưới lằn nách, dễ dàng che dấu vết sẹo sau khi phẫu thuật. Vùng da dưới cánh tay có khả năng phục hồi nhanh hơn so với những vị trí khác. Đặc biệt, với những người trẻ tuổi, vết sẹo này có thể mờ dần theo thời gian.

Ngoài ra phẫu thuật qua đường nách hạn chế xâm lấn tại vùng bầu ngực, không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như giây thần kinh tại vùng này.

Tuy nhiên với phương pháp này thì thời gian ép cố định vùng ngực sẽ lâu hơn và bạn cần chú ý khi vận động mạnh ở cánh tay.

Truyền thông - Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất? (Hình 2).

Nâng ngực nội soi qua đường quầng vú

Ở phương pháp này đường rạch da sẽ nằm trong vùng quầng vú. Qua vết rạch này các bác sĩ sẽ bóc tách rộng xuống dưới để có 1 khoảng trống đưa túi độn ngực vào. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà phương pháp này sẽ tiến hành đặt túi độn trên hay dưới cơ ngực.

So với các phương pháp khác thì nâng ngực qua đường quầng vú tương đối đơn giản, dễ thực hiện và không tốn nhiều thời gian để phục hồi. Không những thế, thời gian băng ép cố định vùng ngực cũng ngắn hơn rất nhiều.

Sẹo sau phẫu thuật được che dấu cẩn thận bởi đường mổ nằm quanh quầng vú và là sẹo thẩm mỹ sẽ mờ dần đi theo thời gian. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn còn lo lắng về về sẽ có sẹo ngay vùng quầng vú.

Một lưu ý nữa khi thực hiện phương pháp này là vùng quầng vú sẽ có hiện tượng tê nhẹ, mất cảm giác song sẽ nhanh chóng biến mất sau 3 đến 6 tháng.

Truyền thông - Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất? (Hình 3).

Nâng ngực nội soi đường chân ngực 

Ở phương pháp này bác sĩ sẽ rạch một đường dưới chân ngực sau đó dùng kĩ thuật bóc tách túi độn vào bên trong khoang ngực. Đây là phương pháp cũng tối ưu như đường quầng, ít đau đớn, ít xô lệch độ an toàn cao.

Với ưu điểm là hạn chế xâm lấn rất nhiều, mang lại vòng 1 đẹp, không gây tổn thương đến các mô tuyến hay dây thần kinh và không ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Nhưng đây là phương pháp ít được lựa chọn do vết sẹo để lại sau phẫu thuật rất rõ, nhưng cũng nhanh chóng mờ dần theo thời gian.

Truyền thông - Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất? (Hình 4).

Nâng ngực nội soi qua đường rốn

Đây là kỹ thuật đặt túi độn ngực bằng cách rạch 1 đường nhỏ phía trên lỗ rốn để tạo thành 1 đường dẫn lên ngực sau đó đặt túi độn. Nâng ngực nội soi qua đường rốn thì khả năng hồi phục nhanh hơn do tổn thương ít hơn.Với phương pháp này sẽ không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào vì vết sẹo được giấu 1 cách kĩ lương.

Hạn chế lớn nhất của phương pháp này đó chính là chỉ sử dụng duy nhất túi nước biển mà không thể sử dụng túi gel với hình dáng cố định vì túi gel không  thể đi qua đường rạch da vùng rốn.

Và nguy cơ túi nước biển bị rò rỉ, gây ảnh hưởng tới các mô, tuyến vùng ngực là rất lớn. Trong trường hợp này thì bắt buộc phải phẫu thuật sửa ngực, lấy túi nước biển cũ ra, thay thế túi mới – gây phiền toái, tốn nhiều thời gian và chi phí.

Truyền thông - Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất? (Hình 5).

Mọi phương pháp nâng ngực tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đều được đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện tao phòng phẫu thuật vô trùng của bệnh viện đa khoa theo chuẩn an toàn Bộ Y tế.

Nâng ngực nội soi bằng đường nào tốt nhất đã đường giải đáp thông qua bài viết trên. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc.

Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp tới:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn?

Thứ 4, 23/10/2019 | 11:54
Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomic của hãng Motiva đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, đây được xem là dòng túi độn cao cấp nhất của Motiva

Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva

Thứ 4, 09/10/2019 | 14:38
Thượng đế ban cho cơ thể phụ nữ đôi "gò bồng đảo" làm xốn xang ánh nhìn phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng bẩm sinh sở hữu "cặp đào" quyến rũ, đẫy đà, có người đã phải tập luyện khổ cực, có người lại kết hợp chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, mặc những loại trang phục nâng đỡ vòng 1. Và 1 giải pháp khác chúng ta chẳng thể bỏ qua, chính là phẫu thuật nâng ngực.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.