Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì?

Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì?

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:43
0
Là một chương trình truyền hình thực tếvề giới người mẫu vô cùng thành công tại Vietnam. Vietnam’s Next Top Model2013 đã có mộ cuộc “lột xác” gây “ bão” khi tuyên bố tuyển thêm thí sinh nam và thay đổi hàng loạt các thử thách trong chương trình. Nhận được rất nhiều ý kiến quan tâm khác nhau, hãy lắng nghe nhận xét củanhững nhà thiết kế nổi tiếng và những chuyên gia thời trang về sự thay đồi lần này.

NTK Huy Trần:

Theo tôi, nếu có nam tham gia tranh tài thì Vietnam’s Next Top Model mùa 4 này sẽ trở nên phong phú, gay cấn và thú vị hơn. Riêng tôi vẫn cảm thấy khá tiếc nuối cho các thí sinh nam đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng không có nhiều sân chơi chuyên nghiệp dành cho họ. Dù là NTK các trang phục của nữ nhưng tôi khá quan tâm đến các mẫu nam và tôi vẫn chuộng hình mẫu cao gầy, không quá nhiều cơ bắp như xu hướng hiện nay trên thế giới ưa chuộng. Tôi nghĩ thử thách hoán đổi (nam sẽ diễn như nữ và nữ sẽ diễn như nam) sẽ trở nên vô cùng thú vị trong mùa giải này.

Sự kiện - Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì?

Ngoài việc sở hữu một chiều cao ấn tượng và vóc dáng cân đối, các thí sinh nam cũng cần có những tố chất cơ bản của một người mẫu và họ cũng cần thêm một chút yếu tố may mắn.

Top 4 VNTM2010 – NTK Thanh Hoa:

Từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2010 và xuất sắc trụ ở vị trí top 4, Thanh Hoa đã rẽ hướng sang sự nghiệp sanh lĩnh vực thiết kế và giờ đây trởNTK chuyên nghiệp được nhiều người biết đến. Cô cho rằng tại mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model năm nay, cuộc thi là một tín hiệu tốt để thúc đẩy thời trang Việt Nam đi lên vì mẫu nam cũng chiếm một phần không nhỏ trong làng thời trang.

Sự kiện - Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì? (Hình 2).

Thanh Hoa tin rằng các mẫu nam sẽ có nhiều hạn chế hơn nữ vì các chàng trai sẽ kém sáng tạo hơn các cô gái và sự diễn xuất thể hiện trong các bức ảnh sẽ có giới hạn, nếu không họ sẽ không còn tạo ra sức thu hút của nam giới nữa. Tuy nhiên, họ sẽ có sự khát khao chiến thắng mạnh mẽ hơn nữ giới vì ai cũng mong muốn trở thành quán quân nam đầu tiên tại Vietnam’s Next Top Model.

NTK Hoàng Hải:

Khi nghe tin Vietnam’s Next Top Model mùa giải mới sẽ có thêm sự tham gia của thí sinh nam, tôi cảm thấy rất vui và háo hức. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho các chàng trai. Cuối cùng thì đến lúc thí sinh nam có một cơ hội thể hiện mình ở một sân chơi chuyên nghiệp như Vietnam’s Next Top Model. Qua đó, các thí sinh dù nam hay nữ sẽ được đào tạo và được định hướng rõ ràng trên mục tiêu theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp.

Sự kiện - Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì? (Hình 3).

Từng lưu diễn khá nhiều ở nước ngoài và tiếp xúc với rất nhiều người mẫu, tôi nghĩ trước mắt các thí sinh dù nam hay nữ nên trang bị vốn ngoại ngữ thật tốt vì điều này còn rất hạn chế đối với các người mẫu Việt dù chuyên nghiệp hay bán chuyên.Nếu các thí sinh có hẳn một khóa đào tạo ngoại ngữ trong cuộc thi thì thật quá tốt vì so với người mẫu nước ngoài, người mẫu Việt Nam đều có đủ tố chất về chiều cao, vóc dáng không kém gì hàng ngoại, duy chỉ có sự hạn chế về ngoại ngữ.

Tôi mong các thí sinh nam trong mùa giải đầu tiên được tranh tài sẽ cố gắng rèn luyện mình để có được một cơ thể đẹp, phong cách riêng và kiến thức sâu rộng để đáp ứng các tiêu chí mà thử thách đưa ra. Sự quyết tâm cao để giành chiến thắng trong rừng thí sinh nữ được đầu tư khá kỹ và có nhiều lợi thế thì nhất quyết các chàng trai sẽ không nhường nhịn. Thật không thiên vị nếu tôi nói rằng tôi muốn nam sẽ giành quán quân trong năm nay để thúc đẩy và tạo động lực nhiều hơn cho các mùa sau và cho thời trang Việt Nam nhìn nhận rõ hơn về các người mẫu nam.

NTK Phương My:

Vietnam’s Next Top Model là một sân chơi chuyên nghiệp để các thí sinh thể hiện và rèn luyện trước khi bước vào sân chơi lớn hơn đó chính là sân chơi chuyên nghiệp của làng thời trang Việt. Năm nay, các thí sinh nam sẽ có cơ hội tranh tài trực tiếp cùng các thí sinh nữ và tôi cũng rất háo hức mong đợi và chờ xem cuộc chiến giữa các chân dài của 2 giới lần đầu tiên có tại Việt Nam khốc liệt ra sao.

Sự kiện - Next top Model mở cửa với mẫu nam, người trong giới nói gì? (Hình 4).

Tôi là một NTK không kén chọn người mẫu nam hay nữ. Người mẫu nam nếu được phát hiện và khai thác tốt, họ sẽ dễ dàng thể hiện tố chất nhiều hơn nữ. Đơn giản như việc chụp ảnh, trong khi người mẫu nữ cần khối thời gian để làm tóc và trang điểm thì mẫu nam không cần quá nhiều và họ sẽ diễn xuất thật nhất kể cả những động tác nhỏ nhất. Tôi thường sử dụng những người mẫu nước ngoài cho sản phẩm của mình nên tôi rất chú trọng đến ngoại hình, chiều cao và sự cân đối của mẫu nam. Đó là tiêu chí quan trọng dành cho các chàng trai nếu họ thật sự đam mê và muốn theo đuổi con đường người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Hiện nay Vietnam’s Next Top Model đang thu hút hàng ngàn đơn đăng ký từ các thí sinh cả nam và nữ, chương trình vẫn đang mở cửa tuyển sinh, vòng sơ tuyển dự định sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 6/10 trên VTV3.

Theo VnMedia

Anh, chị em ruột cùng trong K-Biz: Con dao hai lưỡi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Anh chị em ruột cùng tham gia làng giải trí có thể là một lợi thế để bước lên con đường danh vọng dễ dàng hơn nhưng nếu không cẩn thận thì cũng sẽ trở thành cản trở lớn trên con đường chinh phục sự nổi tiếng.

Angela Phương Trinh nói về việc bị chửi rủa nặng nề

Thứ 3, 16/07/2013 | 22:35
Có người còn độc địa: "Chúc em tối nay làm ... đông khách".

Hot girl Andrea thản nhiên diễn cảnh nóng với Yanbi

Thứ 3, 16/07/2013 | 21:54
Trong MV Em không quay về của Hoàng Tôn, Yanbi vào vai người thứ ba, 'cướp' người yêu Andrea của chàng ca sĩ này.