Neymar bày tỏ tình yêu lớn với Barcelona

Neymar bày tỏ tình yêu lớn với Barcelona

Thứ 6, 06/12/2013 08:54

Neymar một lần nữa lên tiếng bày tỏ tình yêu của mình với đội bóng xứ Catalan khi tuyên bố không hề hối hận và đang cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo Barcelona.

Sau những màn trình diễn chói sáng hồi đầu mùa với một loạt những bàn thắng quan trọng giúp Barcelona giành thắng lợi. Đặc biệt khi thiếu vắng đi Messi thì sự tỏa sáng của Neymar càng khiến người ta tung hô tiền đạo này nhiều hơn.

Bóng đá Quốc tế - Neymar bày tỏ tình yêu lớn với Barcelona

Tuy nhiên, sau những chuỗi trận thi đấu có phần bết bát gần đây của Barcelona, Neymar lại rơi vào cơn lốc của chỉ trích. Giới truyền thông cho rằng phong độ không tốt của cầu thủ này cũng ảnh làm ảnh hưởng khá nhiều tới thành tích mà đội chủ sân Nou Camp gặp phải.

Mới đây, trong bài phát biểu của mình trên trang Uefa.com, Neymar khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc và quyết định lựa chọn Barca là bến đỗ vẫn là một quyết định sáng suốt.

"Cha tôi là người đầu tiên biết quyết định của tôi và lựa chọn hàng đầu vẫn là Barcelona. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với tôi và cảm ơn Chúa vì đã cho tôi lựa chọn này. Tôi đang ở một câu lạc bộ lớn, nơi đây tôi được chào đón và đang hạnh phúc với cuộc sống của mình".

Neymar cũng nói về vai trò của mình tại Barca: "Tôi đang làm hết sức mình có thể để cống hiến cho đội bóng. Đôi khi bạn cần chơi chậm lại một chút, bình tĩnh và từ từ sẽ trở nên tiến bộ hơn và giành những chiến thắng về cho đội bóng".

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.