Neymar muốn ở, PSG lại muốn bán để tránh án phạt từ UEFA

Neymar muốn ở, PSG lại muốn bán để tránh án phạt từ UEFA

Thứ 7, 18/06/2022 | 07:11
0
Việc đang là cầu thủ ngốn lương nhiều nhất PSG khiến Neymar có thể là cái tên phải rời sân Công viên các Hoàng tử trong thời gian tới.
Bóng đá Châu Âu - Neymar muốn ở, PSG lại muốn bán để tránh án phạt từ UEFA

 

Neymar là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của nhà đương kim vô địch Ligue 1 trong chiến dịch gần đây nhất. Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá, khi chuyển sang PSG với giá trị lên tới 222 triệu euro năm 2017 từ Barcelona đã ghi bàn 13 lần và cung cấp tám đường kiến ​​tạo trong 28 lần ra sân.

Thế nhưng sau nhiều chấn thương dai dẳng và phong độ thiếu ổn định, PSG đang tích cực tìm kiếm đội bóng để chuyển nhượng cựu ngôi sao Barcelona vào mùa hè này. Điều này xảy ra bất chấp việc Neymar còn ba năm trong hợp đồng hiện tại.

Ngoài ra, Neymar đang nhận 50 triệu euro/mùa ở PSG (chưa tính thuế). Đây là mức đãi ngộ cao nhất của đội bóng nước Pháp cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đó cũng là nguyên nhân khiến quỹ lương của PSG đang vượt trần so với quy định của UEFA về cân bằng tài chính.

Bóng đá Châu Âu - Neymar muốn ở, PSG lại muốn bán để tránh án phạt từ UEFA (Hình 2).

 

Liên đoàn Bóng đá châu Âu mới đây cũng đề nghị PSG giải thích khoản nợ 224 triệu euro. Chủ tịch La Liga Javier Tebas, người phát đơn kiện PSG mới đây, cho rằng quỹ lương của PSG vượt con số 600 triệu euro. Con số này đã tăng lên đáng kể sau khi đội bóng gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe. Nếu như không sớm cân đối quỹ lương, một án phạt có thể sẽ đến với PSG.

Vì thế, theo Marca, PSG đang cân nhắc đến khả năng sẽ chia tay Neymar. Điều này được cho là nên diễn ra càng sớm càng tốt để tốt cho CLB chủ sân Công viên các hoàng tử. Dù vậy, ký giả Jose Felix Diaz của Marca tiết lộ, Neymar đã chia sẻ với bạn bè và đồng đội về việc sẽ không rời đi cho đến khi hết hợp đồng, hoặc có thể ký thêm.

Ngoài Neymar thì Messi cũng đang là cầu thủ nhận lương khá cao tại PSG. Theo Marca, PSG ưu tiên việc thanh lý Neymar hơn là Lionel Messi. Thứ nhất, vị trí và bản lĩnh của Messi vững vàng hơn Neymar. Và thứ 2, Messi cũng chỉ còn 1 năm giao kèo với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Bạn gái tạo dáng cực nóng bỏng bên Neymar nhân ngày Lễ tình nhân Brazi

Thứ 6, 17/06/2022 | 09:30
Neymar đã chia sẻ một bức ảnh chụp Ngày lễ tình nhân Brazil lãng mạn trên Instagram với bạn gái Bruna Biancardi khi cô tạo dáng trong một chiếc váy trắng cực sexy.

Messi thoát giải 'cầu thủ tệ nhất Ligue 1' nhờ đồng đội tại PSG

Thứ 5, 16/06/2022 | 11:55
Georginio Wijnaldum đã phải nhận giải "cầu thủ tệ nhất Ligue 1" sau mùa giải đầu tiên tệ hại tại PSG.
Cùng chuyên mục

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.

Thủ môn cứu thua bầm tím mặt, Liverpool vẫn bại với tỷ số đậm

Thứ 6, 12/04/2024 | 08:49
Thủ thành Caoimhin Kelleher đã dính đòn đau ở trận Liverpool vs Atalanta sau một pha dứt điểm từ đối phương.

10 cầu thủ nguy hiểm nhất Champions League: Quốc tịch Anh áp đảo

Thứ 5, 11/04/2024 | 08:34
Trong mùa giải hiện tại của Champions League, nhiều cầu thủ Anh đang nằm trong top 10 những cầu thủ kiến tạo và ghi bàn nhiều nhất giải đấu.

De Bruyne gặp vấn đề nghiêm trọng ngay trước trận đấu Real

Thứ 4, 10/04/2024 | 22:38
Việc Kevin de Bruyne chỉ có thể ngồi dự bị ở trận Tứ kết Champions League lượt đi là một bất ngờ, và đây là điều nằm ngoài toan tính của Pep Guardiola.

Gabriel dùng tay cầm bóng trong vòng cấm nhưng không bị phạt đền

Thứ 4, 10/04/2024 | 08:23
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal mắc sai lầm cực ngớ ngẩn ở trận Tứ kết lượt đi với Bayern Munich, nhưng lại không phải trả giá.