Nga tuyên bố không cạn kiệt vũ khí như phương Tây hi vọng

Thứ 3, 25/10/2022 | 13:42
0
Nga sẽ gia tăng đáng kể hoạt động sản xuất tất cả các loại vũ khí, Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga, Dmitry Medvedev nói.

Một nhà máy sản xuất xe tăng của Nga.

Cựu Thủ tướng Nga đưa ra tuyên bố trong chuyến thị sát ở nhà máy sản xuất xe tăng Uralvagonzavod. Trong video, ông Medvedev quan sát các xe tăng T-72B3 và T-90M đang được sản xuất theo dây chuyền trong nhà máy, trong đó có một chiếc gần như đã lắp ráp hoàn chỉnh.

Ông Medvedev đề cập đến một luồng ý kiến ở phương Tây, "cho rằng Nga sẽ sớm cạn kiệt vũ khí và các trang thiết bị quân sự'.

"Khi đọc các phân tích của phương Tây. Họ liên tục đề cập đến việc Nga sẽ sớm cạn kiệt vũ khí. Đừng quá hi vọng", ông Medvedev tuyên bố. 

"Nga đang tăng gấp nhiều lần hoạt động sản xuất tất cả các loại vũ khí, từ xe tăng, tên lửa cho đến máy bay không người lái", ông Medvedev nhấn mạnh. "Mục tiêu là ngăn chặn sự gián đoạn cung cấp vũ khí cho quân đội phục vụ chiến dịch quân sự". 

Tuần trước, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thành lập Hội đồng Điều phối đặc biệt có nhiệm vụ đáp ứng các yêu cầu về vũ khí trong chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine. 

Hội đồng dự kiến thúc đẩy nỗ lực của chính quyền liên bang và khu vực để cung cấp cho quân đội các thiết bị và khí tài quân sự, cũng như tăng cường hỗ trợ hậu cần. Hôm 25/10, ông Putin sẽ tham dự một cuộc họp của hội đồng, diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Nhiều quốc gia châu Âu gửi vũ khí cho Ukraine hiện cũng đang đối mặt khả năng cạn kiệt kho vũ khí, phải tăng cường sản xuất để bù đắp và chờ đợi sự hỗ trợ từ các nước đồng minh.

Đăng Nguyễn - RT

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, xe máy bị tông cực mạnh, 2 người nằm gục

Thứ 6, 17/05/2024 | 01:13
Bất ngờ lao xe máy từ ngõ nhỏ ra đường lớn không giảm tốc độ, nhường đường cho xe đang đi trên đường lớn, tài xế bị xe máy đang di chuyển tốc độ cao tông cực mạnh. Va chạm giữa 2 xe máy khiến 2 tài xế bị hất bay, nằm gục trên đường.

Ông Zelensky tới Kharkiv, quân đội Ukraine thông báo tình hình mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 00:12
Tổng thống Ukraine Zelensky tới thăm các quân nhân ở Kharkiv sau khi hủy mọi kế hoạch công du nước ngoài vì tình hình trong nước đang “nóng”.

Nam MC "Chiếc nón kỳ diệu" lấy vợ gia thế kín tiếng, giờ nổi như cồn trên phim Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:53
Được gắn với biệt danh "ông hoàng mau nước mắt" trong phim "Người một nhà", Tuấn Tú ngoài đời là một người vui tính.

Rời sàn diễn, "DJ đẹp nhất Đà Nẵng" ngọt ngào, gợi cảm với váy áo chào hè

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:44
Mie đẹp ngọt ngào, gợi cảm với thời trang đi biển.

Gucci Cruise 2025 là một bức thư tình gửi tới London

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:41
Buổi trình diễn điểm đến đầu tiên của Sabato de Sarno đã kết thúc Tate Modern bằng một sàn diễn thanh tao tiết lộ bộ sưu tập nổi bật nhất của anh ấy cho đến nay.