Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng

Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng

Thứ 3, 19/10/2021 | 06:00
0
Từng là bông hoa nức tiếng của Hồng Kông nhưng cuộc đời của Hoa hậu Tôn Vịnh Ân lại đong đầy nước mắt khi 3 lần đò vẫn chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Vượt qua mặc cảm đăng quang Hoa hậu

Ở tuổi “trăng tròn” Tôn Vịnh Ân đã giành ngôi vị cao nhất và trở thành nàng hậu đầu tiên của Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm 1973. Sau khi đăng quang những tưởng bà sẽ có cuộc sống mới màu hồng nhưng sự thật Tôn Vịnh Ân thực sự lận đận cả một đời.

Thời điểm Tôn Vịnh Ân đăng quang đã gặp nhiều tranh cãi do có ý kiến cho rằng nhan sắc Tôn Vịnh Ân chưa thật sự nổi bật. Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, người đẹp vẫn vô cùng nổi tiếng và được truyền thông săn đón.

Giải trí - Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng

Tôn Vịnh Ân là người đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hồng Kông .

Tôn Vịnh Ân muốn gia nhập TVB sau khi đăng quang nhưng gặp khúc mắc nên "mối lương duyên" này không thành. Năm 1974, người đẹp bắt đầu bước chân vào lĩnh vực phim ảnh. Lần đầu đóng phim và thành công, cô nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Tuy nhiên sự nghiệp đang trên đà phát triển Tôn Vịnh Ân bất ngờ dừng mọi hoạt động trong làng giải trí để sang Mỹ du học khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau thời gian tu nghiệp ở Mỹ, Tôn Vịnh Ân lao vào con đường kinh doanh. Tuy nhiên, do chưa nhiều kinh nghiệm Vịnh Ân gặp thất bại dẫn đến phá sản, từ bà chủ trở thành người làm công ăn lương. Không nản chí, bà tiếp tục theo đuổi con đường kinh doanh mà không quay trở lại làng giải trí. Một thời gian sau, bà lại gây dựng lại được sự nghiệp trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Giải trí - Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng (Hình 2).

Nàng Hậu từng gặp mặc cảm khi sinh ra trong gia đình nghèo khó. Từ năm học hết cấp 2, bà đã phải đi làm thuê. Trước khi đến với cuộc thi hoa hậu, Tôn Vịnh Ân từng là nhân viên tiếp thị của một công ty mỹ phẩm.

Cuộc đời và những ngã rẽ

Kết hôn ở tuổi 20 nhưng Tôn Vịnh Ân lại không có được cuộc sống hạnh phúc như mong muốn. Cuộc hôn nhân đầu của bà với giám đốc đài phát thanh và truyền hình có tiếng ở Hong Kong là Trần Gia Tôn. Nhưng vì tính cách trái ngược và quan điểm khác nhau khiến cả hai không hề hạnh phúc.

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Tôn Vịnh Ân và Trần Gia Tôn đã nhanh chóng ly dị, bà bắt đầu chú tâm vào việc kinh doanh thay vì tái hôn lần nữa.

Giải trí - Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng (Hình 3).

Ảnh cưới Tôn Vịnh Ân.

Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, bà khá dè chừng các mối quan hệ. 12 năm sống độc thân và dành thời gian cho kinh doanh Tôn Vịnh Ân đã gặp được người đàn ông tiếp theo của cuộc đời, đó chính là doanh nhân bất động sản Châu Gia Hùng.

Cuộc sống hôn nhân thứ 2 của nàng Hậu khá bình yên, họ có một con trai chung là Châu Diệu Dương. Hạnh phúc chưa được bao lâu cặp trai trai tài gái sắc nhiều lần cãi vã to tiếng và quyết định ly hôn vào năm 1992, con trai Châu Diệu Dương được bà chăm sóc.

Dù còn trẻ nhưng trải qua hai cuộc hôn nhân đều không được nguyện ý khiến Tôn Vịnh Ân mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu, bà từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu và kết hôn với bất kỳ ai nữa. Tuy nhiên bà lại gặp tiếng sét ái tình với luyện viên quốc gia người Pháp Patrick Biancone. 

Cả hai người đều đã từng ly hôn nên họ thấu hiểu cuộc sống của đối phương. Họ tiến đến hôn nhân và Tôn Vịnh Ân sinh cho Patrick một cô con gái.

Giải trí - Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng (Hình 4).

Tôn Vịnh Ân bên người chồng thứ 3 và các con.

Cuộc sống đang êm đẹp thì Patrick Biancone bị phát hiện tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 1999, ông không thể làm huấn luyện viên được nữa và còn bị tước giấy phép sinh sống ở Hồng Kông. Không thể ở được Hồng Kông, Tôn Vịnh Ân cùng chồng và con chuyển đến Los Angeles (Mỹ) sinh sống.

Cùng năm đó, Tôn Vịnh Ân gặp rất nhiều khó khăn. Chồng nghiện ngập, việc kinh doanh đi xuống, cả gia đình đều phải phụ thuộc vào bà. Đã có lúc vì quá áp lực mà "bông hồng Hồng Kông" từng nghĩ đến tự tử. Nhưng khi nhìn cô con gái mới còn nhỏ tuổi, Tôn Vịnh Ân lại không thể nào nghĩ đến việc này nữa. Bà cố gắng hết sức gây dựng lại mọi thứ.

Giải trí - Ngắm nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Hồng Kông lận đận với 3 đời chồng (Hình 5).

Phải trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, Tôn Vịnh Ân mới tìm được thứ mà bà cho là "hạnh phúc". Hiện tại, ở tuổi 66, Tôn Vịnh Ân đã lấy lại những gì mình đã mất sau khi công việc kinh doanh bắt đầu phát triển và thu về lợi nhuận khủng.

Trúc Chi (t/h)

“Bông hồng quyền lực” nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Thứ 2, 18/10/2021 | 15:02
Bà Liên Phạm hơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gần 20 tuổi được nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành... kính nể.

Người đẹp Ái Nhi chia sẻ tình huống dở khóc dở cười khi đến Ai Cập thi hoa hậu

Thứ 2, 18/10/2021 | 14:21
Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental).

Hoa hậu tuyên bố cho Hồ Văn Cường mượn nhà 160m2 giàu cỡ nào?

Thứ 6, 15/10/2021 | 10:54
Hoa hậu Phương Lê được chồng đại gia hơn cô 20 tuổi hết mực cưng chiều. Họ từng gây xôn xao mạng xã hội khi nàng Hậu giảm 6kg chồng thưởng nóng 6 tỷ.

Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Thứ 3, 22/06/2021 | 07:57
Sao châu Á: Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong; vợ tài tử Lâm Phong đáp trả về tin là người thứ ba…
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.