Ngân 98 lộ vòng 1 xập xệ giáp Tết 2021: Thật vô văn hoá và lố lăng!

Ngân 98 lộ vòng 1 xập xệ giáp Tết 2021: Thật vô văn hoá và lố lăng!

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 07/02/2021 | 11:45
0
Dù giáp Tết 2021 nhưng Ngân 98 không ngại ngần khoe vòng 1 nóng bỏng. Nhiều người ngán ngẩm khi cô khoe cơ thể táo bạo như vậy.

Ngân 98 luôn là cái tên gắn với thị phi, tai tiếng từ phát ngôn gây sốc đến ăn mặc phản cảm. Nhắc đến Ngân 98, người ta nhắc đến một hotgirl chuyên mặc hở táo bạo, phô diễn cơ thể theo nhiều cách khác nhau.

Thời gian qua, Ngân 98 được đánh giá là luôn biết cách khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý tới mình bởi những chiêu thức gây sốc và không bao giờ "đụng hàng". Vẫn biết gu thời trang của Ngân 98 chuộng hở bạo, khoe thân, nhưng việc cô cố tình khoe thân lộ liễu để “câu like” một cách bất chấp, khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sự kiện - Ngân 98 lộ vòng 1 xập xệ giáp Tết 2021: Thật vô văn hoá và lố lăng!

Ngân 98 cố tình khoe vòng 1 khiến ai cũng ngán ngẩm.

Mới đây nhất, vào sáng 6/2 (25 Tết), Ngân 98 đã đăng lên trang cá nhân khoe hình ảnh bộ móng mới làm để đi đón Tết. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý lại chính là bộ trang phục hết sức táo bạo của hotgirl thị phi.

Theo đó, Ngân 98 đã diện một chiếc áo croptop màu hồng, có phần xẻ ở ngay chính giữa vòng 1, để lộ phần bầu ngực như sắp trào ra ngoài. Chiếc áo của cô tạo cảm giác "bất an" cho người đối diện vì quá phong phanh và lộ liễu. Thậm chí, một số cư dân mạng còn nhận xét rằng nhan sắc của Ngân 98 trong bức ảnh này rất xinh đẹp và đáng yêu tuy nhiên vòng 1 của cô nàng lại quá chảy xệ vì có kích cỡ khủng.

Vì thường xuyên lựa chọn những trang phục ít vải, thoải mái khoe vòng 1 hớ hênh trước camera nên Ngân 98 đã nhiều lần khiến cư dân mạng "phát ngán" và bình luận khiếm nhã về vòng 1 chảy xệ của cô. Đáp lại những lời chê bai của dân mạng, Ngân 98 tuyên bố thẳng thừng: “Gu của mình là vòng 1 xệ thật xệ. Các bạn miễn chê vì mình không thấy nó xấu chút nào cả".

Nói về việc cố tình để lộ vòng 1 của Ngân 98, nghệ sĩ Kim Xuyến cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật hay: "Giới trẻ bây giờ có những suy nghĩ thật lạ, họ muốn hở thật nhiều để gây chú ý nhưng đó là cách làm chưa chuẩn. Làm gì có ai nổi tiếng mãi nhờ việc phát ngôn sốc và khoe thân, nếu có nổi tiếng thì đó là việc nổi tai tiếng thôi, có vẻ vang gì đâu? Thật buồn khi cô ấy lại đi ngược với chuẩn mực xã hội. Nhìn những hình ảnh đó trên mạng, tôi thấy thật vô văn hoá và lố lăng. Cần tẩy chay những người trẻ muốn bước chân vào showbiz mà lại muốn đi "con đường tắt" kiểu này".

Chuyên gia văn hoá Lê Hà thì chia sẻ quan điểm của mình: "Cho dù xã hội có hiện đại đến mấy mà những cô gái trẻ muốn được chú ý bằng cách "khoe thân" cũng là việc không chấp nhận được. Nếu mình không biết giữ hình ảnh, thì sau này, khi những người ấy làm vợ, làm mẹ, họ sẽ dạy con gái của mình thế nào? Đừng nói Facebook là trang cá nhân, muốn đưa gì cũng được. Tôi cảm thấy những người như Ngân 98 đáng thương vì có suy nghĩ "lệch chuẩn"...".

Sự kiện - Ngân 98 lộ vòng 1 xập xệ giáp Tết 2021: Thật vô văn hoá và lố lăng! (Hình 2).

Ngân 98 bị nhiều người chỉ trích vì ăn mặc phản cảm.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô gái này nổi lên với danh xưng "hot girl" bởi những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng.

Mặc dù có tham gia một số hoạt động giải trí như đóng phim Xóm trọ thiên đường, quay MV cho các ca sĩ, tham gia cuộc thi The Face… nhưng dường như cô gái này lại nổi tiếng bằng con đường khác.

Ngân 98 bị dư luận chỉ trích vì những bộ ảnh hở cực độ, những hành vi gây tranh cãi và nhiều phát ngôn gây sốc. Nhưng có lẽ, ồn ào nhất trong đời tư cô gái 21 tuổi này là mối tình với ca sĩ Lương Bằng Quang. Lúc đầu, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều phủ nhận, thời gian sau họ mới chính thức công khai yêu nhau. Mối tình hot girl - ca sĩ này cũng nhận được không ít chỉ trích từ mạng xã hội khi cả hai có nhiều hình ảnh, phát ngôn gây sốc khi quen nhau. 

Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ chuyện tình trường đào hoa trước khi bên Ngân 98

Thứ 3, 02/02/2021 | 09:55
Nam ca sĩ U40 Lương Bằng Quang thẳng thắn tiết lộ có bao nhiêu mối tình trước khi đến với bạn gái kém tuổi Ngân 98.

Lương Bằng Quang chưa dám kết hôn với Ngân 98 vì sợ điều này

Chủ nhật, 31/01/2021 | 10:30
Chuyện kết hôn của "cặp đôi thị phi" Lương Bằng Quang - Ngân 98 luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Ngân 98 bị chỉ trích mặc áo hình phản cảm, bạn trai đứng ra bênh vực

Thứ 4, 13/01/2021 | 13:55
Trước những chỉ trích Ngân 98 mặc áo có hình phản cảm, bạn trai Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực "thật bất công cho cô ấy".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.