Ngăn chặn biến chứng bệnh gout nhờ sản phẩm Hoàng Thống Phong

Thứ 6, 21/01/2022 | 10:00
0
Sử dụng thảo dược để ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh gout là phương pháp được nhiều người sử dụng hiện nay.

Bệnh gout có thực sự nguy hiểm?

Bệnh gout do nguyên nhân chính là acid uric tăng cao và kéo dài trong máu. Ngoài việc xuất hiện những cơn đau gây khó chịu, bệnh còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nếu không được kiểm soát tốt. Sau đây là một số biến chứng của bệnh gout giúp bạn có thể hình dung được mức độ nguy hiểm của tình trạng này.

Biến chứng hạt tophi

Hạt tophi thường dễ xuất hiện ở những người mắc bệnh gout mạn tính. Khi nồng độ acid uric tăng cao trong máu thì sẽ làm lắng đọng các tinh thể urat tại các khớp xương và sau một thời gian dài sẽ trở thành các hạt tophi. Hạt tophi thường xuất hiện dưới da, mắt cá chân, cổ chân, ngón tay và có thể xuất hiện ở vành tai.

Hạt tophi có kích thước tăng dần theo thời gian. Chúng gây căng da, chèn ép các mạch máu và ảnh hưởng tới các khớp xương của người bệnh. Khi các hạt tophi bị vỡ sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên hiện tượng nhiễm trùng xương khớp, nguy hiểm hơn là nhiễm trùng máu. Nếu tình trạng nhiễm trùng không được xử trí kịp thời có thể dẫn tới tàn tật hoặc thậm chí là tử vong.

Biến chứng xương khớp

Những cơn đau gout có thể tái phát liên tục nếu người bệnh không biết cách điều trị và kiểm soát. Lúc này, khớp sẽ bị viêm kết hợp với những ảnh hưởng của hạt tophi làm người bệnh gặp  nhiều khó khăn trong việc vận động. Khi khớp bị tổn thương nghiêm trọng và kéo dài có thể dẫn đến biến dạng khớp, phải tháo khớp, gây tàn tật vĩnh viễn.

Sức khỏe - Ngăn chặn biến chứng bệnh gout nhờ sản phẩm Hoàng Thống Phong

Bệnh gout khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc đi lại

Biến chứng sỏi urat

Các tinh thể acid uric lắng đọng tại các xoang thận sẽ gây ra những viên sỏi urat. Những viên sỏi này làm ảnh hưởng tới chức năng của thận, giảm lưu thông đường tiểu khiến người bệnh cảm thấy đau rát và sưng phù do ứ nước.

Tình trạng tổn thương tế bào thận có thể xuất hiện khi các tinh thể urat gây viêm nhiễm hệ thống đường niệu. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới suy thận cũng như gây nên nhiều bệnh lý khác như tăng huyết áp, đái tháo đường,...

Biến chứng trên tim mạch, não bộ

Tinh thể urat lắng đọng trong lòng mạch sẽ làm cản trở việc lưu thông khí huyết và gây nên tổn thương trên hệ mạch. Lúc này có thể xuất hiện những cục máu đông trong lòng mạch và nguy hiểm nhất khi chúng xuất hiện ở mạch vành, mạch máu não. Người bệnh có thể bị nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ, thậm chí là tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Sức khỏe - Ngăn chặn biến chứng bệnh gout nhờ sản phẩm Hoàng Thống Phong (Hình 2).

Bệnh gout có thể gây biến chứng tim mạch

Ngoài những biến chứng kể trên, người bệnh còn bị ảnh hưởng tới tâm lý và khó khăn trong việc vận động hằng ngày. Vì thế, việc điều trị đúng cách và biết cách kiểm soát tốt bệnh gout là giải pháp tốt nhất để ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm này.

Các phương pháp điều trị bệnh gout

Hiện nay, việc điều trị và cải thiện bệnh gout có thể được tiến hành theo các phương pháp sau:

Điều trị gout bằng thuốc tây y

Người bệnh có thể được chỉ định sử dụng các loại thuốc sau để kiểm soát tình trạng bệnh gout:

- Thuốc giảm đau, chống viêm: Colchicin, thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs), corticoid,... Những thuốc này chỉ có tác dụng giảm các triệu chứng bệnh gout khi xuất hiện cơn gout cấp.

- Thuốc làm giảm acid uric: Có 3 cơ chế giúp làm giảm acid uric trong máu đó là giảm tổng hợp, tăng đào thải và tăng hủy acid uric. Một số loại thuốc có tác dụng làm giảm acid uric máu là allopurinol, probenecid, sulfinpyrazon,...

Mặc dù điều trị bằng thuốc giúp kiểm soát các triệu chứng bệnh gout nhanh chóng nhưng có thể gặp nhiều tác dụng phụ và khi ngừng thuốc các cơn đau sẽ tái phát lại.

Sức khỏe - Ngăn chặn biến chứng bệnh gout nhờ sản phẩm Hoàng Thống Phong (Hình 3).

Tuân thủ sử dụng thuốc điều trị gout theo hướng dẫn của bác sĩ

Điều trị bệnh gout bằng phương pháp phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật không được chỉ định cho tất cả những người mắc bệnh gout mà chỉ áp dụng cho những đối tượng sau:

- Không đáp ứng với thuốc tây y.

- Hạt tophi có kích thước lớn làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và vận động của người bệnh.

- Nhiễm trùng hạt tophi gây viêm loét, hoại tử khớp.

Hoàng Thống Phong giúp ngăn ngừa biến chứng của bệnh gout

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc tây y, người bệnh có thể sử dụng thêm các sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên để kiểm soát bệnh gout hiệu quả. Những sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng nên bạn có thể an tâm dùng trong thời gian dài. Trong số các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có thể kể đến là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

Sản phẩm Hoàng Thống Phong giải quyết được 3 mục tiêu chính trong điều trị bệnh gout như chống viêm, giảm đau, sưng khớp; giảm acid uric máu và tăng cường chức năng gan thận.

Sức khỏe - Ngăn chặn biến chứng bệnh gout nhờ sản phẩm Hoàng Thống Phong (Hình 4).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong dùng cho người bị bệnh gout

Sản phẩm Hoàng Thống Phong chứa những thảo dược gì?

Dưới đây là những thảo dược quý từ thiên nhiên có trong sản phẩm Hoàng Thống Phong:

- Trạch tả: Nghiên cứu tại trường Đại học Bắc Kinh Trung Quốc năm 2014 đã chứng minh trạch tả có tác dụng lợi tiểu, tăng cường chức năng thận, giúp thận tăng cường đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, trong đó có acid uric.

- Hạ khô thảo, nhọ nồi, hoàng bá: Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, làm mát gan. Đặc biệt là có tác dụng chống viêm, giảm đau mỏi khớp, tốt cho người mắc bệnh gout.

- Thổ phục linh: Có tác dụng trừ khử phong thấp, lợi gân cốt và giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

- Nhàu, ba kích: Có tác dụng bổ thận, lợi tiểu, giúp thận tăng đào thải acid uric và giảm đau mỏi xương khớp.

Như vậy có thể thấy được, sản phẩm Hoàng Thống Phong không chỉ giúp kiểm soát bệnh gout hiệu quả mà còn tác động vào nguyên nhân sâu xa hình thành bệnh gout - đó là tạng thận. Người bệnh có thể sử dụng sản phẩm đồng thời với thuốc tây y để nâng cao hiệu quả điều trị mà không cần lo ngại về tác dụng phụ.

Hoàng Thống Phong đã giúp người bệnh kiểm soát bệnh gout như thế nào?

Sản phẩm Hoàng Thống Phong đã được nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá hiệu quả tốt. Mời bạn cùng xem những chia sẻ của người bệnh đã và đang sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong.

>>> Bác Đặng Xuân Hoan trú tại quận Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Bác Hoan đã phải sống chung với bệnh gout 10 năm nay. Tình cờ biết đến sản phẩm Hoàng Thống Phong nên bác đã kiểm soát tốt được bệnh, tinh thần lạc quan hơn. Cùng xem chia sẻ của bác Hoan TẠI ĐÂY.

>>> Bác Đoàn Đình Quỳnh trú tại Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

May mắn biết đến và sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong, bác Quỳnh đã giảm được những cơn đau gout và vận động bình thường. Cùng xem thêm chia sẻ của bác Quỳnh TẠI ĐÂY.

>>> Bác Phạm Bá Tuất trú tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Hơn 5 năm bị cơn đau gout hành hạ khổ sở khiến bác Tuất cảm thấy rất mệt mỏi. May mắn từ khi sử dụng Hoàng Thống Phong, các cơn đau gout của bác đã được cải thiện nhiều. Hãy cùng nghe chia sẻ của bác Tuất TẠI ĐÂY.

Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về cách kiểm soát tốt bệnh gout và ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng nguy hiểm hiệu quả. Mọi thắc mắc về biến chứng bệnh gout mời bạn liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để được hỗ trợ tốt nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Ngọc Nhân

Cải thiện cơn đau gút nhanh chóng với Hoàng Thống Phong

Thứ 3, 23/11/2021 | 10:00
Bệnh gút là một dạng viêm khớp đặc trưng bởi những cơn đau đột ngột xuất hiện giữa đêm và sưng đỏ các khớp, đặc biệt là ngón chân cái.

Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi

Thứ 3, 30/07/2019 | 09:00
Ông Phạm Ngọc Hiền (SĐT: 0912474267/ 0346086107, sinh năm 1949, ở thôn 11, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị bệnh gút cách đây 2 năm. Đau xuất hiện sau mỗi lần ăn thịt bò khiến thực đơn của ông Hiền ngày càng bị thu hẹp lại. May mắn, nhờ biết tới sản phẩm Hoàng Thống phong mà 2 năm nay, tình trạng bệnh gút không bị tái phát, ông Hiền được ăn uống thoải mái hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.