Ngày trả giá của gã chồng sát hại vợ và 2 con để chiều lòng

Ngày trả giá của gã chồng sát hại vợ và 2 con để chiều lòng "tiểu tam"

Thứ 4, 21/10/2020 | 08:43
0
Hòng trốn tội để được sống hạnh phúc với người tình, Trương dựng hiện trường thành một vụ ngộ độc khí gas nhưng vẫn không thể thoát khỏi công lý.

Vào sáng sớm 11/4/2006, người dân tại tòa nhà thuộc quận Tịch Chỉ, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đột nhiên trở nên hoảng loạn vì ngửi thấy mùi gas nồng nặc.

Rất nhanh chóng, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường để điều tra và phát hiện mùi gas xuất phát từ một căn hộ trên tầng 15. Sau khi phá cửa xông vào, cơ quan chức năng phát hiện thi thể một phụ nữ cùng hai bé gái trong phòng ngủ. Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, trên cơ thể 3 nạn nhân không hề có thương tích, xung quanh nhà cũng không có dấu hiệu bị đột nhập hay cạy phá. Nhanh chóng, nguyên nhân tử vong được kết luận là vì ngộ độc khí gas.

Mặc dù sau khi khám nghiệm pháp y có tìm thấy thuốc mê trong cơ thể các nạn nhân nhưng công tố viên không hề tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào trực tiếp để buộc tội Giết người. Thêm vào đó, người chồng của nạn nhân đã đi làm ở Trung Quốc đại lục nên vụ án rơi vào bế tắc trong vòng 2 năm.

An ninh - Hình sự - Ngày trả giá của gã chồng sát hại vợ và 2 con để chiều lòng 'tiểu tam'

Hung thủ tái diễn lại hiện trường vụ án 

Trong 2 năm đó, những sự kiện kỳ quái thường xuyên xuất hiện tại nơi mà các nạn nhân từng sinh sống. Có người giao hàng từng kể rằng, vào 1 đêm tối muộn cách vài ngày xảy ra vụ án, anh ta nhận được 3 đơn hàng chuyển đến khu chung cư của quận Tích Chỉ. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh gọi nhiều lần vào số điện thoại đặt hàng thì không ai nghe máy. Hỏi ra mới biết, số điện thoại chính là từ căn hộ xảy ra vụ ngộ độc khí gas.

Một lần khác, người mẹ chồng của Trương cũng nói rằng bản thân từng gặp ác mộng liên tiếp sau khi con dâu cùng các cháu qua đời. Trong cơn ác mộng, con dâu và các cháu nói rằng họ bị giết, cái chết của họ vô cùng oan ức. Cơn ác mộng giày vò bà đến mức bà phải nói hứa rằng “nhất định sẽ tìm ra hung thủ thực sự cho con”, kỳ lạ thay kể từ đó bà không còn gặp những giấc mộng đáng sợ như vậy nữa.

Trùng hợp thay, sau 2 năm kể từ khi vụ án xảy ra, trong khi đang sắp xếp hơn 300 vụ án trong văn phòng trước khi nhậm chức, công tố viên Lâm Hoành Tùng đột nhiên mở lại hồ sơ vụ án nhà họ Trương và phát hiện ra nhiều điểm bất hợp lý. Từ đây, anh quyết định tái khởi động điều tra vụ án.

Cơ quan chức năng vào cuộc lần thứ hai và nhận thấy người chồng họ Trương có mối quan hệ bất chính với hàng xóm cũ họ Tô. Từ điều này, Tô và Trương trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án. Ngay sau khi cơ quan chức năng triệu tập 2 người thẩm vấn, bọn chúng đã thú nhận toàn bộ tội ác của mình.

An ninh - Hình sự - Ngày trả giá của gã chồng sát hại vợ và 2 con để chiều lòng 'tiểu tam' (Hình 2).

Người vợ của Trương 

Theo đó, sau khi mối tình lén lút bị người vợ phát hiện, cô tức giận gọi điện cho chồng của Tô và yêu cầu “chú ý người vợ của mình, đừng để cô ta đi câu dẫn chồng người khác”. Kể từ đó, Tô nảy sinh lòng thù hận với người vợ, nhiều lần “khuyến khích” Trương giết vợ để được “bên nhau mãi mãi”. Không những vậy, cô ả còn đe dọa sẽ chia tay Trương nếu không ra tay giết vợ.

Tháng 3/2006, Trương lái xe đi mua esther, 1 chất gây mê trong y học để thực hiện những cuộc thí nghiệm về hiệu quả của thuốc.

Sáng sớm ngày 11/4/2006, Trương mặc áo mưa trở về nhà để tránh camera. Sau khi lẻn vào nhà, nhìn thấy vợ đang ngủ trên giường, hắn liền dùng khăn tẩm ether bịt chặt mũi đối phương. Nạn nhân vùng vẫy một lúc rồi lịm dần đi do ether có tác dụng gây mê. Sau đó, Trương lấy gối đè chặt lên mặt nạn nhân cho đến khi cô ngạt thở nhưng điều mà hắn không ngờ là toàn bộ quá trình đã bị con gái 12 tuổi nhìn thấy.

An ninh - Hình sự - Ngày trả giá của gã chồng sát hại vợ và 2 con để chiều lòng 'tiểu tam' (Hình 3).

Người tình họ Tô 

Trong nỗi lo lắng, không thể nghĩ được gì nhiều, Trương như biến thành con quái vật lao vào sát hại cô bé với cách thức tương tự mặc cho nạn nhân vùng vẫy cầu xin. Tiếng thét của cô chị đã khiến bé gái 8 tuổi thức giấc. Cuối cùng, Trương sát hại cả vợ lẫn 2 cô con gái. Trong lúc thẩm vấn, Trương và Tô tiết lộ 1 chi tiết vô cùng đáng sợ, suốt quá trình giết người, Trương vẫn đeo tai nghe nói chuyện với người tình để chứng minh bản thân đã thực sự hành động vì cô ả.

Sau khi gây án, Trương tạo thành 1 vụ ngộ độc khí gas giả nhằm thoát tội, song sự thật vẫn được vén màn.

Với sự tàn nhẫn và máu lạnh của bản thân, Trương bị kết án tử hình nhưng sau đó được giảm xuống còn tù chung thân. Bên cạnh đó, ả tình nhân họ Tô bị kết án 10 năm tù.

Han (theo Ettoday, Mirrormedia)

 

Clip: Người dân Pháp xuống đường biểu tình sau vụ thầy giáo bị sát hại

Thứ 2, 19/10/2020 | 16:13
Vào ngày 18/10 vừa qua, hàng chục nghìn người dân Pháp đã xuống đường biểu tình, sau vụ người thầy bị sát hại man rợ ở ngoại ô thủ đô nước Pháp.

Truy bắt đối tượng đâm trọng thương vợ và sát hại tình địch

Chủ nhật, 18/10/2020 | 18:01
Sau khi đâm gục vợ và bạn trai của vợ, đối tượng nhanh chóng lấy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh hình sự 24h: Truy bắt chồng cũ cuồng ghen sát hại tình địch

Chủ nhật, 18/10/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h: Truy bắt chồng cũ cuồng ghen sát hại tình địch; đối tượng mua bán 1kg ma túy đá và 10.000 viên hồng phiến....

Bản án cao nhất cho kẻ sát hại anh rể vì sợ bị giành mất nhà

Chủ nhật, 18/10/2020 | 09:13
Quá trình chung sống, giữa Thanh và anh rể nhiều lần mâu thuẫn vì Thanh nghĩ anh rể tranh giành tài sản với mình. Sợ bị chiếm mất nhà, Thanh chém anh rể tử vong.

Phiên tòa giả định: Hình phạt nào cho kẻ "ngáo đá" sát hại bạn gái?

Chủ nhật, 18/10/2020 | 09:05
Sau khi dùng ma túy đá, Tâm siết cổ bạn gái đến chết. Gây án xong, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.