Nghe âm thanh lạ ở gác mái, cặp đôi lắp camera rồi tá hỏa báo cảnh sát

Nghe âm thanh lạ ở gác mái, cặp đôi lắp camera rồi tá hỏa báo cảnh sát

Thứ 2, 17/05/2021 | 14:53
0
Nhiều lần nghe thấy tiếng động kỳ lạ trên gác mái, cặp vợ chồng trẻ quyết định lắp camera để kiểm tra và phát hiện ra bí mật động trời.

Sự việc xảy ra tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Tháng 7/2017, vợ chồng anh Jerome và vợ là Ashley Kennedy cùng con gái 10 tháng tuổi đã chuyển đến sống tại đây. Họ sống trong ngôi nhà khá cũ, có một bức tường chung với nhà hàng xóm. Tuy nhiên, tại nơi ở mới cặp đôi này gặp phải một chuyện vô cùng đáng sợ.

Đời sống - Nghe âm thanh lạ ở gác mái, cặp đôi lắp camera rồi tá hỏa báo cảnh sát

Vợ chồng Jerome và Ashley Kennedy cùng con gái nhỏ.

Có lần sau khi đặt con gái xuống chiếc cũi trong phòng ngủ, Jerome chợt nghe thấy những tiếng động kỳ lạ. Lắng nghe kỹ hơn, anh nhận ra tiếng động đến từ tầng gác mái nhưng cho rằng đó chỉ là tiếng kêu do mèo hoang hay chuột gây ra nên không để tâm. Tuy nhiên nhiều lần sau đó âm thanh lạ vẫn thường xuyên xuất hiện, có một lần Jerome còn nhìn thấy luồng sáng chiếu qua đường ống trên mái nhà.

Trùng hợp, khoảng thời gian xảy ra sự việc, ngôi nhà bên cạnh đang được cải tạo bởi Robert Havrilla, 69 tuổi, người hàng xóm mà gia đình Kennedy mô tả là "sống ẩn dật" và "keo kiệt".

Lo lắng có điều bất ổn, anh Jerome quyết định lắp camera giám sát trong nhà để tìm hiểu mọi chuyện. Hóa ra kẻ ẩn nấp bí ẩn không ai khác chính là ông hàng xóm Havrilla. Ông ta thường xuyên trốn trên gác mái và theo dõi cặp vợ chồng. Camera còn ghi lại khoảnh khắc người đàn ông cầm trên tay một chiếc khoan điện.

Đời sống - Nghe âm thanh lạ ở gác mái, cặp đôi lắp camera rồi tá hỏa báo cảnh sát (Hình 2).

Hình ảnh của Robert Havrilla được camera ghi lại.

Xem xét kỹ nơi ở, Jerome phát hiện Havrilla đã dựng lên một bức tường tháo gỡ được giữa nhà ông ta với tầng gác mái của nhà anh, nhờ đó Havrilla có thể dễ dàng di chuyển sang gác mái của nhà bên cạnh.

Đôi vợ chồng trẻ còn phát hiện Havrilla khoan nhiều lỗ nhỏ trên bức tường chung này để theo dõi gia đình mình. Ngay sau đó, Jerome đã báo cáo sự việc đến cảnh sát.

Người hàng xóm bị bắt giữ với cáo buộc rình rập và xâm phạm đời tư người khác. "Tôi nghĩ ông ta nên rời khỏi đây một thời gian dài", Jerome nói. 

"Thật đáng sợ khi biết có ai đó theo dõi, thậm chí xâm nhập vào nhà mình. Tôi suy đoán người đàn ông này đang chờ đợi để thực hiện âm mưu gì đó rất khủng khiếp", luật sư của cặp vợ chồng cho hay.

Ban đầu, Havrilla không chịu nhận tội, trình bày rằng mình chỉ chui vào tầng gác mái của ngôi nhà bên cạnh với lý do bảo trì và cải tạo ngôi nhà, không hề có ý nhìn trộm hay xâm nhập. Tuy nhiên, vợ chồng Jerome - Ashley quyết kiện đến cùng để đòi lại công bằng. Phải đến khi Havrilla bị bắt giữ, gia đình Jerome mới có thể ngủ ngon.

Minh Hoa (t/h)

 

 

Kết hôn 11 năm, cô vợ bất ngờ đòi ly hôn vì biết bí mật lớn của chồng

Thứ 2, 26/04/2021 | 11:20
Có nằm mơ cô vợ cũng không thể ngờ rằng người đầu ấp tay gối với mình cả chục năm nay hóa ra chỉ là một kẻ mạo danh.

Chàng trai hối hận khi cưới vợ trẻ vì hàng đêm cô đều làm điều này

Thứ 2, 29/03/2021 | 14:10
Cưới được cô vợ kém mình 10 tuổi nhưng giờ đây anh Chu vô cùng hối hận vì đã ký vào tờ giấy đăng ký kết hôn.

Bi kịch của cô gái khi cố cứu gã bạn trai giả vờ nhảy sông tự tử

Thứ 3, 23/02/2021 | 08:08
Thời điểm cô gái tới hiện trường, gã đàn ông giả vờ bất tỉnh sau đó kéo nạn nhân xuống vùng nước sâu khiến cô bị dòng nước cuốn trôi.

Mua ghế cũ 145.000 đồng, 2 vợ chồng ngã ngửa khi nhìn thấy kho báu cổ

Thứ 3, 16/02/2021 | 06:38
Cặp vợ chồng may mắn đã tìm thấy 1 kho báu kim cương bên trong chiếc ghế da cũ mua lại chỉ 145.000 đồng.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.