Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Thứ 5, 23/03/2023 | 14:38
0
Với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định đã đăng quang Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023.

Là một trong những người cầm cân nảy mực của chương trình thì nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương cũng đã xuất hiện sang trọng tại đêm chung kết cuộc thi. Có thể nói với nhiều kinh nghiệm cũng như những cống hiến lớn cho các cuộc thi nhan sắc thì nghệ nhân kim hoàn quốc gia là một gương mặt uy tín đối với vị trí ghế nóng.  

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Nghệ nhân Hồ Thị Thành Hương trao vương miện cho Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 2).

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo đăng quang hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 3).

Nghệ nhân góp mặt ở vị trí Giám Khảo của cuộc thi này

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 4).

Nghệ nhân xuất hiện sang trọng tại đêm chung kết cuộc thi

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi này đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Thảo – một người con Bình Định và là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi lần này. Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu cũng là người không chỉ sở hữu nét đẹp ở vẻ ngoài mà còn ở cả vẻ đẹp của tri thức và cả tính nhân văn.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 5).

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương cùng Trần Văn Sanh - Giám đốc cty cổ phần đồng BĐS đồng đội Phú Quốc và ca sĩ Huy Anh –đại sứ thương hiệu của Queen Pearl PQ chụp hình lưu niệm với các nàng hậu

Sau khi các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gay cấn thì ban giám khảo đã chọn ra 8 gương mặt xuất sắc nhất để tiến đến phần dự thi ứng xử. Được biết, câu hỏi cuộc thi đặt ra phần lớn xung quanh những vấn đề về việc vai trò, phẩm chất của một người trong thời đại mới này. Và với những bản lĩnh và sự tự tin của mình thì câu trả lời từ phía các thí sinh khiến ban giám khảo cũng phải suy nghĩ kỹ càng về ngôi vị cao nhất.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 6).

Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương sánh đôi cùng giám khảo NSND Lê Khanh

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 7).

Bên cạnh nghệ sĩ Hồ Thị Thanh Hương thì trong thành phần ban giám khảo còn có những cái tên nổi bật như NSND Lê Khanh, diễn viên Công Hậu và người đẹp Nam Em. Các vị giám khảo đã cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng trước việc đưa ra một gương mặt đủ phẩm chất doanh nhân, tấm lòng nhân ái. Và Nguyễn Thị Thảo là cô nàng đã xuất hiện thể hiện trọn vẹn được những yếu tố thế này trên sân khấu.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 8).

Ban Giám Khảo của chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh Toàn Cầu

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 9).

Đại diện BTC tặng 10 tivi cho Trường Dân tộc nội trú N' Trang Lơng

Được biết, bên cạnh việc giữ vai trò góp phần tìm ra ngôi vị cao nhất thì nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương còn là nhà tài trợ cho 3 chiếc vương miện Hoa hậu – Á hậu 1 và Á hậu 2. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvian và Á hậu 2 thuộc về Princes M.S Baltanza đến từ Philippines.

Cần biết - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam (Hình 10).

Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn riêng

Ngoài các giải thưởng chính, Ban tổ chức cũng đã trao 7 giải thưởng phụ đến những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi tương ứng. Có thể thấy rằng với lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu này thì đã giúp quảng bá du lịch Đắk Nông nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè quốc tế.

Thái Nguyễn

Việt Nam đang thiếu khoảng 1 triệu nhân lực công nghệ

Thứ 4, 22/03/2023 | 15:12
Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung nhìn nhận, muốn chuyển đổi số nhanh, phải đào tạo nhân lực và đây là vấn đề cần phải làm nhanh.

Hồ Thanh Hương - Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia dẫn đoàn thí sinh Miss Business Global 2023 giao lưu văn hoá tại Krông Nô

Thứ 5, 16/03/2023 | 15:26
Hành trình cuộc thi Hoa hâu Doanh nhân Toàn cầu 2023 được diễn ra từ ngày 13/3 - 22/3 tổ chức xuyên suốt qua nhiều địa danh, điểm du lịch tại tỉnh Đắk Nông.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.