Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội

Thứ 2, 27/03/2023 | 14:49
0
Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương một lần nữa trở thành nhân vật trong hàng “ghế nóng” THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội.
Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội

Tiếp nối những thành công của mùa thi thứ nhất, đáp ứng và nắm bắt thực tế từ nhu cầu của phụ huynh học sinh, tối 26/3, Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức cuộc thi “The Face Kid” Thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ II năm 2023.

Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội (Hình 2).

Cuộc thi “The Face Kid" thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ II năm 2023 đã thu hút hơn 1.000 thí sinh vòng sơ loại, có gần 200 thí sinh vòng Chung khảo. Qua được hai vòng thi hết sức căng thẳng, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra hơn 60 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm Gala vinh danh.

Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội (Hình 3).

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương đến sự kiện với một chiếc đầm trắng sang trọng và quý phái

Trải qua 2 vòng thi trình diễn: Trang phục cá tính, trang phục dạ hội, bốn thí sinh đã đoạt giải thưởng Á Quân, gồm: Bùi Nguyễn Bảo Trâm, Vũ Thị Giang Anh, Kiều Phương Phương, Dương Quỳnh Chi. Giải Á quân 1 thuộc về Bùi Nguyễn Lâm Anh. Thí sinh Lão Thái An đã xuất sắc đạt ngôi vị Quán quân “The Face Kid” năm 2023....

Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội (Hình 4).

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương cùng dàn Ban giám khảo THE FACE KID 2023 nhận hoa cảm ơn từ BTC

Cuộc thi The Face Kid hướng tới tính chuyên nghiệp, hấp dẫn, bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thời trang dành cho thiếu nhi lứa tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Qua đó, chú trọng phát triển kỹ năng trình diễn cho thiếu nhi như: tư thế, dáng đi, biểu cảm khuôn mặt, tạo dáng trước ống kính, chụp hình và đặc biệt quan trọng là kỹ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. Cuộc thi giúp các em hoàn thiện những kỹ năng để có thêm niềm cảm hứng và định hướng phát triển tương lai, đồng thời phát huy thế mạnh, khơi dậy tài năng tiềm ẩn, phong thái tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân. Cuộc thi cũng giúp các thí sinh nắm bắt xu thế, hơi thở mới để từng bước hoàn thiện và phát triển năng khiếu nghệ thuật trong lĩnh vực thời trang.

Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội (Hình 5).

Nhờ tài năng, kinh nghiệm và uy tín trong thương trường chị đã được BTC của nhiều cuộc thi đánh giá cao và tin tưởng trở thành một trong những giám khảo hàng đầu của cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội (Hình 6).

Nữ Hoàng Ngọc trai, Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương; Nữ tướng Doanh nhân; Đại sứ kết nối… là những danh hiệu cao quý, đáng ngưỡng mộ về người phụ nữ này. Trên nhiều phương diện từ ngoại hình trang trọng, đẳng cấp cho đến tài năng trong nghệ thuật chế tác và bản lĩnh trong giới kinh doanh… minh chứng là ngày nay, tại hòn đảo ngọc Việt Nam xuất hiện thương hiệu đẳng cấp, chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực như công ty CP Đầu tư Phát triển BĐS Du lịch Đồng Đội Phú Quốc, với chuỗi hệ thống kinh doanh đa ngành nghề như: Thương hiệu Ngọc Trai Queen Pearl Phú Quốc, Môi giới Bất Động Sản Đảo ngọc, chuỗi hệ thống du lịch khám phá biển đảo Tây Nam, hệ thống thẩm mỹ Spa… những trái ngọt đáng tự hào sau bao cố gắng, nỗ lực miệt mài của Nữ Doanh nhân Việt.

Cần biết - Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương ngồi ghế nóng THE FACE KID 2023 tại Thủ Đô Hà Nội (Hình 7).

Hồ Thị Thanh Hương là một trong những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu của Việt Nam. Chị đã được công nhận là Nghệ nhân kim hoàn quốc gia và từng được vinh danh tại nhiều cuộc thi và triển lãm nghệ thuật kim hoàn trong nước. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Nghệ nhân Hồ thị Thanh Hương đã đem lại cho cuộc thi The Face Kid một sự đánh giá chuyên nghiệp và uy tín.

Thế Hải

Công nghệ chưa thể thay thế nhân lực ngành Ngôn ngữ

Chủ nhật, 26/03/2023 | 09:15
Thí sinh theo học ngành Ngôn ngữ sẽ được đào tạo các chuyên ngành cụ thể, gắn với nghề nghiệp sau khi ra trường.

Nghệ nhân Kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương làm giám khảo một cuộc thi quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Thứ 5, 23/03/2023 | 14:38
Với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định đã đăng quang Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.