Nghệ sĩ Duy Phương:

Nghệ sĩ Duy Phương: "Những lý do mà HTV đưa ra là không hợp lý"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 20/03/2018 | 18:00
0
Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương và luật sư Nguyễn Quốc Cường đã đến làm việc tại sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM sau phản hồi của HTV.

Danh hài Duy Phương cho biết, anh mới nhận được phản hồi từ Đài truyền hình TP.HCM (HTV) về việc vợ cũ Lê Giang tố bị anh đánh trong tập 10 chương trình Sau ánh hào quang. Theo đó, HTV khẳng định những thông tin trong chương trình là câu chuyện thật về cuộc đời Lê Giang.

Ban biên tập của HTV khẳng định đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh trung thực những thông tin Lê Giang kể trong chương trình Sau ánh hào quang. HTV đã không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ.

Nghệ sĩ Duy Phương: 'Những lý do mà HTV đưa ra là không hợp lý'

Nghệ sĩ Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang.

Phía HTV cho biết thêm, trong chương trình Sau ánh hào quang, Lê Giang nhắc tới việc chồng cũ bạo hành nhưng không nhắc tên đích danh Duy Phương và cũng không nhằm bôi nhọ, ảnh hưởng xấu đến ai. Vì những lý do đó, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của phía nguyên đơn - nghệ sĩ hài Duy Phương.

Trả lời về phản hồi từ HTV liên quan đến vụ việc, danh hài Duy Phương cho biết: "Những lý do từ HTV tôi thấy đều không hợp lý. Thông tin Lê Giang đưa ra trong chương trình chỉ là một phía. Chả lẽ cô ấy nói tôi giết người thì đài cũng đưa hết lên sao? Sau khi phát sóng, nhiều phương tiện thông tin đại chúng cho rằng, tôi bạo hành vợ cũ. Những thông tin một chiều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và danh tiếng của tôi".

Trước đó, trong tập 10 Sau ánh hào quang với chủ đề Bí mật sau bàn mổ phát sóng ngày 4/12/2017, khách mời là nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ chuyện bị chồng cũ bạo hành, ném từ cầu thang xuống. Ngay sau đó, nghệ sĩ Duy Phương đã bức xúc lên tiếng khẳng định những thông tin Lê Giang nói trong chương trình đều không chính xác.

Nghệ sĩ Duy Phương: 'Những lý do mà HTV đưa ra là không hợp lý' (Hình 2).

Ý kiến của HTV về vụ việc của Duy Phương.

Để bảo vệ danh dự, nghệ sĩ Duy Phương đã làm việc với luật sư Nguyễn Quốc Cường. Nam danh hài đã chính thức gửi đơn kiện Đài truyền hình TP.HCM (HTV) và công ty Đông Tây Promotion - đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang lên Tòa án Nhân dân quận 1, TP.HCM vào ngày 11/12/2017.

Đến ngày 1/2/2018, nghệ sĩ Duy Phương và luật sư Nguyễn Quốc Cường cùng phía bị đơn là đài HTV và Đông Tây Promotion đã có mặt tại TAND quận 1, TP.HCM theo giấy triệu tập của Tòa để làm thủ tục.

Nghệ sĩ Duy Phương: “Tôi không buồn, không giận Lê Giang"

Thứ 6, 15/12/2017 | 13:00
Nghệ sĩ Duy Phương đã chính thức nhờ luật sư khởi kiện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và đơn vị sản xuất chương Sau ánh hào quang. Ông cho rằng, Lê Giang cũng là nạn nhân trong chuyện này và không buồn giận vợ cũ.

Duy Phương: "Tôi kiện nhà sản xuất Sau ánh hào quang và HTV, không ảnh hưởng đến Lê Giang"!

Thứ 2, 11/12/2017 | 23:31
Danh hài Duy Phương cho biết chuyện kiện tụng này sẽ không ảnh hưởng đến Lê Giang vì cô cũng là nạn nhân của chương trình "Sau ánh hào quang".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.