Nghệ sĩ hài Trường Giang:

Nghệ sĩ hài Trường Giang: "Chàng hề xứ Quảng" gắn với nhiều thị phi tình ái

Thứ 3, 25/12/2018 | 06:00
1
Hài hước và duyên dáng, ngây ngô nhưng tinh tế, ở "chàng hề xứ Quảng" Trường Giang tồn tại nét duyên thầm khó lý giải bằng lời và tài năng không thể phủ nhận trên sân khấu. Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi anh chàng "có thể bạn không cao nhưng người khác vẫn thấy lùn" dù vướng nhiều lùm xùm vẫn được khán giả hết lòng yêu mến.

"Vì quá nghèo nên mối quan tâm lớn nhất dĩ nhiên là ẩm thực" - Trường Giang

Trường Giang tên thật là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20/04/1983 tại mảnh đất khoa bảng địa linh nhân kiệt Quảng Nam trong một gia đình nghèo khó có 6 anh chị em.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái

Trường Giang đáng yêu hồi nhỏ.

Nhớ về quá khứ, Trường Giang vẫn còn nhớ cách đây chỉ hơn chục năm, gia đình sống trong một căn nhà trống hoác, mưa tạt gió lùa.

Nhìn những hình ảnh long lanh của hiện tại, hiếm ai tưởng tượng rằng Trường Giang ngày xưa đen nhẻm, đầu trần chân đất đi hứng mủ cao su, thậm chí nhịn đói bởi nhà không có tiền đong gạo.

Trường Giang từng chia sẻ: "Khổ cực lắm, dù tôi không phải lo gì cho gia đình nhiều nhưng vốn dĩ nó đã ở mức độ thấp rồi, đâu thể như những người khác, đi học về là có ba mẹ nấu cơm sẵn cho ăn. Nhưng lúc đó, tôi lại thấy điều này rất bình thường và không có gì đáng bàn cãi, bởi ở vùng quê này, gia đình nào cũng có cuộc sống như vậy. Nhà không có điều kiện, nên mối quan tâm lớn nhất dĩ nhiên là ẩm thực, chứ không phải nghệ thuật".

Bởi tuổi thơ cơ cực nên chưa bao giờ Trường Giang nghĩ rằng một ngày nào đó, tên tuổi anh lại trở thành cái tên "hot" trong làng hài Việt Nam.

Học xong trung học, Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng không thành công.

Sau đó, anh đăng ký học trường Sân khấu Điện ảnh khoa Đạo diễn. Trong suốt những năm tháng học trong trường, Trường Giang vừa học vừa làm, từ dọn dẹp bưng bê đến rửa bát thuê để có tiền đóng học nhưng chỉ cầm chừng được 2 năm thì anh bị đuổi vì không có tiền đóng học phí.

Ngoại hình không phù hợp với thế giới điện ảnh, nhiều thầy cô khuyên anh bỏ học vì "vừa lùn, vừa xấu xí", Trường Giang từng tâm sự quãng thời gian học ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh là khoảng thời gian đầy cay đắng.

Tuy nhiên hoàn cảnh khó nhọc đã trui rèn tôi luyện cho cậu bé ngày nào sự kiên trì bền bỉ, nhẫn nại và chưa bao giờ biết đến hai từ "bỏ cuộc".

Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và cho gia nhập sân khấu kịch Nụ cười mới.

Vai diễn đầu tiên của anh ở sân khấu Nụ cười mới là vai quần chúng trong tiểu phẩm Người nhà quê.

Lúc ấy Trường Giang mới nhận ra cuộc đời của mình có phương hướng và xác định.

Nhưng sự nghiệp của Trường Giang chỉ toả sáng khi bén duyên với nghệ sĩ Hoài Linh.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 2).

Trường Giang trong liveshow Hoài Linh.

Một lần, Hoài Linh ngồi dưới hàng ghế khán giả, xem Trường Giang diễn trong tiểu phẩm Bụi đời teen, cây hài gạo cội mới để ý đến chàng trai "lùn tịt" nhưng có duyên "nói câu nào khán giả cười rần rần câu đó".

Sau khi diễn xong, ở phía cánh gà, Hoài Linh đã vỗ vai Trường Giang và khen anh "diễn được".

Đến nay, khi đã trở thành tên tuổi lớn trong làng hài, nhưng mỗi lần nhớ lại, Trường Giang vẫn luôn thắc mắc: "Không hiểu sao anh Hoài Linh lại tin tưởng tôi đến vậy”.

Qua nhiều năm miệt mài ở Nụ cười mới, tháng 7/2011 đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước chân miền Trung.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 3).

Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính hay càu nhàu nhưng rất duyên dáng, hài hước.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 4).

Từ đó, nickname "Mười Khó" ra đời và gắn liền với tên tuổi của danh hài.

Vai diễn này trở thành bệ phóng giúp Trường Giang trở thành cái tên "hot" ở tất cả các sân khấu hài trong và ngoài nước.

Từ đó, Trường Giang có cơ hội diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Những năm gần đây, Trường Giang đạo diễn và tham gia các kịch bản hài như: Mười khó không còn khó, Vợ ơi, Anh muốn có chồng,... khẳng định hình ảnh và tên tuổi Trường Giang trong làng hài Việt.

Đặc biệt, Trường Giang được khán giả yêu mến hơn với vai trò Trưởng phòng trong gameshow Ơn giời cậu đây rồi.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 5).

Tài năng ứng biến cùng phong thái duyên dáng của anh được khán giả tán thưởng và ghi nhận.

Bước qua tuổi thơ khốn khó và vượt lên trên cái nghèo để bám trụ với nghiệp diễn, Trường Giang ngày càng thể hiện mình là một nghệ sĩ đa tài, duyên dáng.

Không dừng lại ở sân khấu chính kịch hay hài kịch, những năm gần đây, người ta còn thấy danh xưng của chàng trai đất Tam Kỳ hiện diện trên hàng loạt poster phim ăn khách.

Trong năm 2015, Trường Giang thử sức với phim điện ảnh. Anh tham gia 2 dự án đình đám là Lật mặt (thu về 25 tỷ đồng sau một tuần công chiếu) và 49 ngày (thu về 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu).

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 6).

Ca sĩ Lý Hải và Trường Giang trong Lật mặt.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 7).

Trường Giang và Nhã Phương trong bộ phim 49 ngày.

Với thành công của bộ phim 49 ngày, Trường Giang được báo chí phong tặng danh hiệu "hoàng tử phòng vé" của điện ảnh Việt.

Bên cạnh những tác phẩm điện ảnh thành công ở giai đoạn sau như Già gân, Mỹ nhân và găng tơ, Taxi em tên gì?, 49 ngày 2… thì điểm sáng đáng chú ý nhất của Trường Giang gần đây chính là bộ phim Siêu sao siêu ngố do đạo diễn Đức Thịnh cầm trịch.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 8).

Trường Giang trong bộ phim Siêu sao siêu ngố.

Không chỉ đóng phim, Trường Giang còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như: Hội ngộ danh hài, Thách thức danh hài, Bước nhảy ngàn cân, Chung sức 2015, Thiên đường ẩm thực, Ca sĩ giấu mặt, Giọng ải giọng ai và Mặt nạ ngôi sao.

Đặc biệt, Trường Giang đã có một năm trọn vẹn thành công khi anh tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Chàng hề xứ QuảngChàng hề xứ Quảng 2.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 9).

Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục mà anh được đề cử: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình và Người dẫn chương trình.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 10).

Tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 Trường Giang xuất sắc được vinh danh trong Top 10 nghệ sĩ của năm.

35 năm tuổi đời, 11 năm tuổi nghề, chàng trai Tam Kỳ ngày xưa nay đã trở thành "đàn anh" của showbiz Việt với nhiều nốt thăng trầm trên con đường tìm kiếm hào quang cho riêng mình.

Có thể nói rằng, Trường Giang là một trong số ít những nghệ sĩ "đi sau về trước" của showbiz Việt.

Từ một con người vô danh của miền quê xa rời Sài thành đô hội, anh làm rạng danh xứ Quảng bằng hành trình nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân mình.

Trường Giang được công nhận là một trong những danh hài được yêu thích nhất trong ngành giải trí tại Việt Nam.

Theo Vietnamnet, được biết, để mời được Trường Giang tham gia, nhà sản xuất thường phải trả cho anh số tiền từ 40-60 triệu đồng cho mỗi tập phát sóng.

Đối với những chương trình anh đảm nhận vai trò MC, con số thù lao cũng không hề kém cạnh, lên tới 30 triệu đồng.

Ước tính, với mật độ phủ sóng dày đặc như hiện nay, anh có thể thu về khoảng 500 triệu đồng trong mỗi tuần.

Với thu nhập đó, Trường Giang nhanh chóng sở hữu nhiều "xế hộp" sang trọng và căn hộ, biệt thự tiền tỷ.

Hiện nam diễn viên đang là chủ 2 xe ô tô có trị giá gần 2 tỷ/chiếc, cùng căn hộ cao cấp tại TP.HCM và ngôi biệt thự biển Phú Quốc có giá trị đến 15 tỷ đồng.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 11).
Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 12).

Trường Giang galang tặng Nhã Phương ô tô tiền tỷ.

Cùng với hoạt động nghệ thuật, từ năm 2017, Trường Giang còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Hiện tại, nhà hàng riêng của Trường Giang tọa lạc ở con đường trung tâm của quận 3, TP.HCM - địa điểm không phải ai cũng dám đầu tư để kinh doanh ăn uống vì mọi chi phí đều ở mức cao.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 13).

Nhiều năm lăn lộn trong nghề, mặc dù Trường Giang có trong tay gia sản khổng lồ nhưng anh vẫn giữ thói quen giản dị hàng ngày.

Anh chia sẻ: "Tôi sinh ra trong nghèo khó nên ăn những thứ cơm hàng cháo chợ đã quen. Giờ vào mấy nhà hàng sang trọng ngồi không thoải mái chút nào. Cứ thà ra vỉa hè hít xíu khói bụi xe cộ, ăn tô hủ tiếu bánh canh vài chục ngàn đồng mà thấy ngon miệng hơn".

Tình yêu không biết trước được điều gì, không ai biết ngày mai sẽ ra sao

Bén duyên với nhau từ bộ phim 49 ngày, những hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương thân mật làm mọi người nghi ngờ.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 14).

Trường Giang - Nhã Phương khiến mọi người đặt nghi vấn quan hệ tình cảm thân mật khi chụp ảnh phim 49 ngày.

Người cho rằng Trường Giang đang cố tình tạo scandal để gây chú ý dư luận, người cho rằng ông "Mười khó" đã  tìm được một nửa của mình.

3 năm yêu Nhã Phương, từng trải qua không ít khó khăn tan hợp, scandal "trăng hoa" với những chân dài đình đám như Quế Vân, Nam Em,… khi đang mặn nồng với Nhã Phương.

Người mở màn "bóc phốt" Trường Giang là người mẫu Quế Vân.

Quế Vân tung tin nhắn và cả đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của cô và một người đàn ông được cho là giống giọng Trường Giang để làm bằng chứng. Cô khẳng định mình bị tổn thương khi bị Trường Giang phản bội.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 15).

Trường Giang - Quế Vân. 

Cô tiết lộ: "Khi yêu tôi, Trường Giang không che đậy hay giấu giếm bất cứ điều gì. Giang rất quan tâm, ra đường nắm tay, ngồi ăn nắm tay, rồi tự nấu rất nhiều món gọi tôi tới ăn. Tôi thường xuyên được Trường Giang đút cho ăn từng miếng. Anh luôn hôn vào trán, vuốt tóc và nắm chặt tay. Cách Trường Giang luôn công khai tôi với bạn bè khiến tôi nghĩ không có Nhã Phương tồn tại trong mối tình này."

Người tiếp theo là Nam Em - người đẹp khiến Trường Giang gặp "sóng gió" lớn nhất trong chuyện tình cảm.

Bất chấp những phản ứng trái chiều của dư luận, Nam Em liên tục kể về chuyện tình dài tập của mình với Trường Giang trên khắp các mặt trận.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 16).

Trường Giang - Nam Em.

Thậm chí mẹ của Nam Em vào cuộc lên tiếng "tố" Trường Giang thường xuyên tới nhà mình, thậm chí còn xin cưới Nam Em nhưng không được bà đồng ý. 

"Sóng gió" từ chuyện tình tay ba với Nam Em chưa qua thì Trường Giang tiếp tục bị Khánh My "tố" theo đuổi cô khi đang hẹn hò với Nhã Phương.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 17).

Ảnh: Afamily

Khánh My chia sẻ: "Anh Giang hay nói thẳng là: "Anh mê gái lắm!". Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!".

Sau những ồn ào thích "thả thính" các cô gái xinh đẹp của Trường Giang, công chúng khắt khe chỉ trích lên án Trường Giang là kẻ "đàn ông tồi", "kẻ lăng nhăng".

Tháng 9/2018, Trường Giang chấm dứt mọi ồn ào bằng cái kết đẹp khi tổ chức đám cưới cổ tích với bạn gái Nhã Phương.

Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 18).
Ngôi sao - Nghệ sĩ hài Trường Giang: 'Chàng hề xứ Quảng' gắn với nhiều thị phi tình ái (Hình 19).

Trường Giang từng nói: "Tôi và Nhã Phương vẫn bình thường nhưng người ta thêu dệt chuyện tôi và cô ấy rạn nứt. Tôi nghe hết nhưng kệ, không bình luận. Kể cả có có người nói Nhã Phương thế này, thế kia tôi cũng không để ý. Tôi biết chuyện đó là không có thật thì nói làm gì. Nói ra người ta lại đánh giá tôi PR, sắp ra sản phẩm mới. Tốt nhất là im lặng. Quan trọng khi yêu nhau là chúng tôi tin tưởng, hy sinh cho nhau".

Dẫu biết rằng chuyện đời tư ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ trong lòng công chúng, nhưng dù sao thì họ cũng có cuộc sống của riêng mình.

Sau hàng loạt những scandal liên tục nối gót nhau xảy đến với nam danh hài, người ta thấy rằng các sản phẩm anh mang đến cho màn ảnh nhỏ vẫn không hề suy giảm chất lượng. Nói cách khác, việc không để cuộc sống riêng tư ảnh hưởng đến chất lượng biểu diễn thể hiện sự tôn trọng cao nhất của anh dành cho khán giả và dành cho những ai yêu mến mình.

Không thể phủ nhận vài năm trở lại đây, cái tên Trường Giang nổi tiếng nhanh một cách chóng mặt, khi anh xuất hiện ầm ĩ trong nhiều chương trình, từ vị trí sao "vedette" trên sân khấu hài cho đến giám khảo, huấn luyện gameshow giải trí.

Trường Giang "tung hoành" trên khắp các sân khấu, chương trình lớn nhỏ, hay chỉ ở nhà, mở TV lên cũng thấy "Mười Khó". Với tài năng của mình, mỗi sản phẩm, mỗi sân chơi có mặt anh đều thu hút lượng người hâm mộ và khán giả đông đảo.

Thậm chí, xét về tài năng tấu hài, Trường Giang được cho là "xứng tầm" để "kế vị" Hoài Linh trong showbiz Việt. Nếu không nhắc đến những ồn ào tình ái và xét riêng về tài năng, trải qua chặng đường khó khăn đến khi được công nhận, Trường Giang xứng đáng được khen ngợi và ngưỡng mộ.

Minh Anh (tổng hợp)

 

Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Thứ 2, 17/12/2018 | 13:30
Trường Giang trải lòng về hôn nhân; Dân mạng phát hiện ra bằng chứng Chí Nhân - Minh Hà hẹn hò?; Bằng Cường tiết lộ "cá xấu chúa" Quỳnh Nga đã "đường ai nấy đi'"với chồng; Vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con gái riêng của chồng,... là những bí mật showbiz vừa được “bật mí”

Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương luôn "cơm ngon canh ngọt"

Thứ 7, 15/12/2018 | 14:33
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang nói: “Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1!”

Bé trai 6 tuổi xin phép chửi Trấn Thành, Trường Giang ẵm 10 triệu đồng

Thứ 5, 13/12/2018 | 12:00
Cậu bé Võ Trần Đức (6 tuổi) đến từ Buôn Mê Thuột rất lễ phép khi tham gia “Thách thức danh hài”.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.