Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi

Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Chủ nhật, 20/10/2019 | 15:43
0
Nhớ lại giây phút nghe tin bạn thân Lê Công Tuấn Anh qua đời, nghệ sĩ Quyền Linh nghẹn lòng với bao kỷ niệm ùa về. Anh nhớ, khi nhận tin, cả đoàn ở Buôn Mê Thuột đã lao về TP.HCM trong đêm và đến thẳng nơi tổ chức tang lễ của nam diễn viên nổi tiếng. Lúc đó, mọi người mới tin Lê Công Tuấn Anh mất là thật.

Ngày tháng gắn bó với cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh là khoảng thời gian tuyệt vời của Quyền Linh, cũng như Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi… Nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ: “Mỗi lần đến ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh, ký ức trong tất cả anh em đều còn nguyên vẹn.

Ngồi bên mộ bạn, chúng tôi có dịp nhắc cho nhau nghe từng kỷ niệm đi diễn, đi làm. Và rồi, cảm xúc ùa về, tất cả đều nguyên vẹn, giống như Lê Công Tuấn Anh ngồi nói chuyện với chúng tôi”.

Nam nghệ sĩ hồi tưởng: “Ngày xưa, tôi diễn chung với đoàn của Lê Công Tuấn Anh. Tôi, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi… đều chung đoàn Nhà hát kịch Thành Phố. Mỗi lần đi lưu diễn từ 1-2 tháng, phiêu du khắp các vùng miền, nên có rất nhiều kỷ niệm.

Ngoài làm diễn viên, chúng tôi còn có thể làm hậu đài, làm đủ thứ trong đoàn. Lê Công Tuấn Anh nấu cơm, chế biến thức ăn rất ngon, làm mồi nhậu rất bén.

Mỗi lần Lê Công Tuấn Anh trổ tài nấu ăn, mọi người rất thích.

Mấy anh em chơi chung thường nói với Lê Công Tuấn Anh: “Mày không phải diễn viên, cái gì cũng nhảy vô làm được hết trơn”. Điều đó cho thấy, Lê Công Tuấn Anh lao động miệt mài và cực kỳ nhiệt tình, bất kỳ việc gì cũng có thể làm được hết”.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi

Quyền Linh, Lê Công Tuấn Anh và những người bạn.

Cũng đã hơn 20 năm từ ngày bạn mất, nhưng hễ có dịp nhắc lại cái ngày nghe tin bạn mất, Quyền Linh lại nghẹn và thấy đầu óc mênh mang. Anh nhớ, lúc nghe tin dữ, đoàn của anh đang diễn ở Buôn Mê Thuột.

Nghe tin Lê Công Tuấn Anh mất, cả đoàn đều khóc, chứ không chỉ riêng Quyền Linh. Mọi người đều rất sốc. Lúc đó, vé của đêm diễn đã bán hết. Thế nhưng, Trưởng đoàn, NSND Trần Ngọc Giàu bàn với anh em trong đoàn trả hết vé.

Sau đó, tất cả đi xuyên đêm trên một chiếc xe cọc cạch giữa rừng núi để về thẳng ngôi chùa đang diễn ra tang lễ của Lê Công Tuấn Anh.

“Tất cả đều không tin đó là sự thật. Chúng tôi như anh em một nhà. Cả đoàn lao trong đêm về, cùng thức trắng đêm bên cạnh quan tài của bạn, không ai quan tâm, không biết đến chuyện gì khác ngoài ở đó cùng bạn.

Lúc đó, tôi còn nghèo lắm nhưng cũng cố sống trọn vẹn với bạn. Từ lúc đưa bạn đi đến lúc mở cửa mả, chúng tôi đều ngồi ở đó hết”, nghệ sĩ Quyền Linh nghẹn giọng nhớ lại giây phút bên cạnh quan tài của bạn.

Cuộc đời hợp tan cũng lẽ thường tình, có những chia ly sẽ phôi pha theo năm tháng nhưng cũng có những mối tình cảm khắc cốt ghi tâm.

Sau ngày Lê Công Tuấn Anh mất, những người bạn thân của nam diễn viên đều dặn lòng, mọi thứ rồi sẽ qua. Thế nhưng, tình bạn chân thành nào dễ quên, với Quyền Linh lại càng khó khăn hơn.

Quyền Linh kể: “Phòng trọ của tôi có rất nhiều kỷ niệm với Lê Công Tuấn Anh và chúng tôi sống bằng những ký ức đó suốt mấy tháng trời. Thậm chí, đêm, tôi không ngủ. Tôi mở bất cứ băng cassette nào lên thì hình bóng của Lê Công Tuấn Anh cũng hiện về.

Có những buổi diễn, chúng tôi cùng khóc trên sân khấu khi người diễn mới không phải Lê Công Tuấn Anh. Đi đâu, ngồi đâu, trong những vai diễn hàng đêm, cậu ấy luôn có trong lòng chúng tôi. Qua mấy tháng ròng, chúng tôi mới ít nhắc đến Lê Công Tuấn Anh hơn”.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi (Hình 2).

Nam diễn viên tài hoa luôn sống trong lòng bạn bè.

Cũng theo nghệ sĩ Quyền Linh, Lê Công Tuấn Anh lúc mất cũng không phải một người khá giả. Nam diễn viên chỉ có một chiếc xe vespa, một số đồ không đáng kể.

Nam nghệ sĩ nhớ: “Lê Công Tuấn Anh là một lãng tử hào hoa, làm được 10 đồng thì xài hết 11 đồng. Cậu ấy không xài cho cậu ấy đâu. Cậu lo cho sinh viên, bạn bè, anh em. Sau mỗi đêm diễn, Lê Công Tuấn Anh cầm được cát-xê thì đều gọi bạn bè thân thiết đi ăn, đi nhậu, rồi giành trả tiền. Còn lại chút ít, sáng ra, cậu lại gọi anh em đến cà phê, ăn sáng. Thế là hết tiền!

Cứ như thế, Lê Công Tuấn Anh không có gì trong tay. Tôi cũng thuộc dạng “ăn ké” Lê Công Tuấn Anh nhiều. Tôi diễn thì đâu được nhiêu tiền. Mỗi lần ăn, cậu ấy đâu cho tôi trả tiền. Cậu nói: “Tao làm nhiều tiền hơn mày”.

Lê Công Tuấn Anh là như thế, sẵn sàng chơi với bạn bè tất cả những gì mình đang có. Dù là một ngôi sao đình đám, nhưng tài sản chỉ có một chiếc xe vespa và rất nhiều tình bạn”.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Quyền Linh trải lòng về tình bạn với Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Trịnh Kim Chi (Hình 3).

Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh... tề tựu bên mộ Lê Công Tuấn Anh trong ngày giỗ.

Khi có với nhau quá nhiều kỷ niệm, người ta thường khó quên.

Cho dù thời gian trôi qua bao lâu, nếu ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh mà Quyền Linh và những người bạn khác không có mặt ở ngôi mộ thân thương, thì dù họ ngồi nhậu ở ngoài đường, ăn cơm ở nhà sẽ vẫn để một cái chén và mời: “Lê Công ơi, hôm nay là giỗ bạn, về đây ăn cơm với tụi tao nào, uống với tụi tao một ly nào”.

Gần như, ai cũng như thế. Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh đều như thế. Tình cảm đó vẫn không phai suốt hơn 20 năm qua và sẽ tồn tại mãi mãi.

Quyền Linh, Lê Tuấn Anh tưởng nhớ Lê Công Tuấn Anh sau 23 năm ngày mất

Thứ 7, 05/10/2019 | 08:37
23 năm trôi qua, mọi chuyện đã có nhiều thay đổi thế nhưng tình người vẫn còn mãi, đúng như câu chuyện của nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh và rất nhiều bạn bè mình như Quyền Linh, Lê Tuấn Anh...

Biệt thự nhà vườn chục tỷ trồng cả ổi, cóc của MC "chân đất" Quyền Linh

Thứ 5, 25/07/2019 | 08:19
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, nghệ sĩ Quyền Linh còn gây ấn tượng mạnh trong vai trò MC của chương trình từ thiện Vượt lên chính mình. Lớn lên ở sông nước miền Tây nên ngay cả khi sắm biệt thự chục tỷ, nam nghệ sĩ vẫn dành góc vườn để trồng cóc, ổi, đậu bắp...

Tình cũ của Lê Công Tuấn Anh: "Khi đã yêu ai, tôi luôn yêu hết lòng và tin vào tình yêu đó"

Thứ 5, 04/07/2019 | 07:00
Đào Vân Anh được biết đến là người yêu cũ của Lê Công Tuấn Anh. Đã qua ngưỡng tứ tuần nhưng chị sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô an phận làm vợ, làm mẹ và thi thoảng tham gia vài gameshow.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.