Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc:

Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc: "Có những người đáng tuổi con tôi nhưng chửi tôi rất mất dạy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 08/05/2020 | 11:30
0
Làm giám khảo của chương trình Người bí ẩn, danh hài Việt Hương đã bị nhiều khán giả ném đá vì cho rằng cô là danh hài nên không xứng đáng ngồi ghế giám khảo chương trình về âm nhạc.

Mới đây, Việt Hương đã làm giám khảo chương trình Người bí ẩn nhưng cô đã bị nhiều người vào "ném đá". Những bình luận khiếm nhã này cho rằng cô là danh hài nên không hợp với một chương trình về ca hát, một số khán giả chê cô không xứng làm giám khảo chương trình.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc: 'Có những người đáng tuổi con tôi nhưng chửi tôi rất mất dạy'

Nghệ sĩ Việt Hương (giữa) nhận cả trăm tin nhắn mắng chửi khi trở lại với vai trò giám khảo gameshow trên sóng truyền hình.

Trước những bình luận trái chiều này, Việt Hương đã lên tiếng. Cô cho hay: "Tôi không thích mọi người gọi tôi là danh hài, diễn viên hài hay nghệ sĩ hài. Tôi chỉ thích mọi người gọi mình đơn giản là nghệ sĩ Việt Hương. Tôi thích được gọi là nghệ sĩ vì nghệ sĩ thì đóng được nhiều thể loại, nhiều vai, hỉ nộ ái ố, ác có, đau thương có, chính kịch có…”.

Giải thích thêm về chuyện này, Việt Hương cho biết trước đây, cô không hề chọn trở thành diễn viên hài. Rất nhiều người muốn Việt Hương đi dạy diễn hài nhưng cô không chọn làm giáo viên vì không có phương pháp sư phạm. "Tôi mà dạy thì điên cuồng lắm, đứt cuống họng luôn. Vì sao nhà sản xuất mời Việt Hương làm giám khảo ở cả 4 mùa? Tất nhiên họ phải suy tính, có đáp ứng tiêu chí thì họ mới mời mình làm giám khảo chứ. Chương trình được yêu thích, có khán giả thì mới có mùa 4 này chứ?” - cô cho hay.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc: 'Có những người đáng tuổi con tôi nhưng chửi tôi rất mất dạy' (Hình 2).

Việt Hương cho hay, cô nhận được nhiều tin nhắn của người đáng tuổi con chửi mình.

Cô cho biết thêm: "Có ngày tôi nhận được cả trăm tin nhắn chửi mình. Ai chửi được tôi? Ai được giáo dục tốt bằng tôi mà chửi tôi? Những người chửi tôi, liệu có chửi lại được tôi không mà chửi? Chẳng qua tôi làm nghệ thuật, nói chuyện phải có văn hóa nên tôi không thèm chửi tới các bạn. Các bạn là những người có giáo dục thì người ta làm chương trình cho mọi người coi, các bạn không thích coi thì tắt tivi đi".

"Tôi không tới nhà các bạn, không ăn của nải gì của các bạn mà các bạn vào chửi tôi như con mà chưa chắc các bạn đã lớn tuổi hơn tôi. Tôi năm nay 44 tuổi rồi. Có những người đáng tuổi con tôi nhưng vào chửi tôi một cách rất mất dạy”, nữ nghệ sĩ bức xúc.

Không riêng gì Việt Hương, nhiều sao Việt cũng từng nhận về những ý kiến trái chiều khi nhận lời làm giám khảo gameshow như nhạc sĩ Trần Tiến. Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011, Trần Tiến vẫn bị chỉ trích gay gắt vì phong cách nói chuyện quá thoải mái, thiếu tế nhị. Bên cạnh đó, những ca sĩ có lượng fan khá lớn như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh... cũng từng bị khán giả chỉ trích khi ngồi ghế giám khảo.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về việc nhiều nghệ sĩ bị "ném đá" khi ngồi ghế giám khảo, danh hài Chiến Thắng cho hay: "Làm sao mà làm hài lòng hết 100% khán giả được, có khi họ không thích một nụ cười, hay cử chỉ nào đó họ cũng ném đá. Còn có trào lưu chửi cho vui miệng ở nhiều khán giả trẻ nữa nên nghệ sĩ hãy học cách bình tĩnh trước mọi lời khen chê. Khi đã mời ai làm giám khảo, thì nhà sản xuất phải có lý do riêng của mình, họ thấy người đó xứng đáng với vị trí đó nên mời.

Bản thân tôi có lần đang hát cũng từng bị khán giả ném đồ lên sân khấu, chửi ở hàng ghế khán giả, khi bảo vệ đến thì họ nói là "thích thì làm thôi". Vậy mới nói là có khi chửi bới, chê bai người khác quá đà là một thú vui kém văn minh ở một số người thôi".

Chiều Xuân, Việt Hương, Hồng Vân... được mệnh danh "gừng càng già càng cay"

Chủ nhật, 19/04/2020 | 14:00
Xinh đẹp, duyên dáng trên sân khấu, dùng cả cuộc đời đem tới niềm vui, tiếng cười cho khán giả Việt, họ là những nữ nghệ sĩ gạo cội dù có lớn tuổi tới đâu thì cũng không bao giờ bị người hâm mộ bỏ rơi. Bởi lẽ, danh tiếng của họ được tạo dựng nhờ tài năng chứ không phải từ những scandal.

Danh hài Việt Hương: "Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi tắt điện thoại để... đi du lịch"

Thứ 7, 21/12/2019 | 10:57
Danh hài Việt Hương là một người khá kín tiếng trong showbiz, ông xã của cô là nhạc sĩ Hoài Phương. Hoài Phương không chỉ đẹp trai như tài tử, anh còn là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ.

Danh hài Việt Hương: Đại gia bất động sản "ngầm" trên đất Mỹ, biệt thự sang chảnh giữa Sài thành

Thứ 3, 25/06/2019 | 08:00
Từng phải đi làm thêm công việc lao động chân tay để có tiền ăn học nhưng tài năng đã giúp Việt Hương thành sao trong giới showbiz Việt. Tuy giàu có nhưng nữ danh hài ít khi nói về tài sản của mình, đặc biệt là khối bất động sản bên Mỹ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.