Nghệ sĩ Vũ Thanh bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Nghệ sĩ Vũ Thanh bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 7, 28/12/2019 | 10:00
0
Sau nhiều thành công trong lĩnh vực sân khấu, nghệ sĩ Vũ Thanh khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp bất ngờ khi quyết định dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, nghệ sĩ Vũ Thanh khiến giới showbiz Việt ngỡ ngàng khi chia sẻ ông sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Nam nghệ sĩ sẽ trở thành đại lý của một thương hiệu nước mắm cổ truyền cao cấp đã xuất khẩu thành công sang thị trường nước ngoài.

Sự kiện - Nghệ sĩ Vũ Thanh bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Nghệ sĩ Vũ Thanh chia sẻ về việc lấn sân sang kinh doanh.

Cụ thể, nam nghệ sĩ sở hữu nhiều kịch bản hài để đời cho biết, ông đã chính thức trở thành đại lý tại TP.HCM của thương hiệu nước mắm cao cấp Hoàng Gia.

Trong buổi họp mặt công bố trở thành đại lý cho thương hiệu nước mắm truyền thống cao cấp nói trên vào tối 26/12, nam nghệ sĩ chia sẻ, ông không có ý định trở thành doanh nhân. Từ trước đến nay, ông chỉ tập trung vào việc cống hiến hết mình cho nghệ thuật sân khấu.

Tuy nhiên, với một cơ duyên đặc biệt, khi được mời hợp tác, ông đã quyết định thử sức với công việc mới, gắn bó với thương hiệu nước mắm truyền thống Hoàng Gia.

“Với một cơ duyên đặc biệt, tôi được sử dụng và cảm thấy yêu thích nước mắm Hoàng Gia, loại nước chấm gắn liền với văn hoá truyền thống Việt Nam", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Sự kiện - Nghệ sĩ Vũ Thanh bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh (Hình 2).

Nam nghệ sĩ giới thiệu sản phẩm mình kinh doanh với bạn bè, người thân.

Trong buổi họp mặt, rất nhiều nghệ sĩ đã đến chia vui, chúc mừng nam nghệ sĩ quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Tại buổi gặp mặt, nghệ sĩ Cát Phượng, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, diễn viên Nhật Kim Anh, ca sĩ Lâm Hùng,… đều tỏ ra đồng tình và tin tưởng nam nghệ sĩ sẽ thành công trong “nghề tay trái” mới mẻ.

Sự kiện - Nghệ sĩ Vũ Thanh bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh (Hình 3).

Các nghệ sĩ đến chúc mừng nghệ sĩ Vũ Thanh.

Nghệ sĩ Vũ Thanh cho biết, nước mắm Hoàng Gia là thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm đều được sản xuất từ những nguyên liệu đặc sản của tỉnh Bình Thuận như: Cá cơm vùng biển Tuy Phong, muối Chí Công...Nước mắm Hoàng Gia được thiết kế đẹp mắt, hứa hẹn trở thành món quà Tết ý nghĩa.

Nghệ sĩ Vũ Thanh tên thật là Lương Ngọc Thanh, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Ông là một diễn viên kịch và tác giả kịch bản nổi tiếng. Ông là hội viên hội Sân khấu TP.HCM, hội viên hội Sân khấu Việt Nam. Ông vào nghề từ năm 1978 với vai trò ca sĩ của Đoàn ca múa nhạc tỉnh Đồng Tháp cùng với các ca sĩ Chế Linh, Nhật Trường, Kim Dung, Trang Mỹ Dung…

Sự kiện - Nghệ sĩ Vũ Thanh bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh (Hình 4).

Nghệ sĩ Vũ Thanh trong một vai diễn với danh hài Nhật Cường.

Sau đó, nghệ sĩ Vũ Thanh chuyển sang diễn hài kịch và lần lượt tham gia các Đoàn nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long, Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Hà Nội, đoàn Kịch Trẻ và đoàn Kịch TP.HCM. Năm 2000, ông bắt đầu viết kịch bản cho các đài truyền hình và sân khấu. Đồng thời, ông cũng tham nhiều bộ phim truyền hình.

Khi tên tuổi được khẳng định, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến đặt ông viết kịch bản cho các liveshow. Thế là, ông bắt tay vào viết kịch bản cho liveshow của danh hài Hoài Linh – “Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã”, “Tám nàng tiên Phù thổ”; viết “Thằng vô duyên” cho Bảo Chung… Việt Anh, Phương Dung.

Các danh hài mới nổi sau này như: Trấn Thành, Trường Giang… cũng đã diễn các kịch bản do ông chắp bút. Từ một nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu, ông chọn cách ẩn mình sau cánh gà với từng trang kịch bản.

Ngoài viết kịch bản cho sân khấu, hiện tại, ông có 150 vở trên các kênh truyền hình. Kịch bản của ông rất đa dạng về đề tài. Thế nhưng, nghệ sĩ Vũ Thanh bộc bạch, ông thích viết về chủ đề quê hương, tình làng nghĩa xóm, tình yêu quê hương, tình yêu tuổi trẻ, sinh viên, học sinh…

Nghệ sĩ Trà My kể chuyện liếc mắt, đong đưa nghệ sĩ Trung Dân

Thứ 6, 20/12/2019 | 10:00
Mới đây, ê kíp phim hài tết Giấc mộng quan trường đã tổ chức họp báo để giới thiệu bộ phim này. Theo đó, đây là phim hài tết dân gian duy nhất của miền Bắc hiện nay. Với những tình huống hài hước, đầy kịch tính phim hứa hẹn nhiều tiếng cười trong dịp tết 2020.

Người nghệ sĩ đặc biệt và hành trình đưa hát xẩm vào đời sống đương đại

Thứ 6, 13/12/2019 | 22:14
Gần 20 năm qua, nhạc sĩ Nguyễn Quang Long và các nghệ sĩ trẻ nhóm Xẩm Hà Thành đã được nhiều khán giả biết đến vì nỗ lực phục hồi và đưa nghệ thuật hát xẩm trở lại với công chúng. Vừa qua, nghệ sĩ Nguyễn Quang Long đã giới thiệu tới khán giả album xẩm “Trách ông Nguyệt Lão” và album được đánh giá đã góp phần đưa hát xẩm hòa vào đời sống đương đại.

Giữa ngổn ngang của việc cổ phẩn hoá, nhiều nghệ sĩ bật khóc ở lễ kỷ niệm 60 năm hãng Phim truyện Việt Nam

Thứ 7, 07/12/2019 | 15:11
Hãng Phim truyện Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 60 tại số 4 phố Thụy Khuê, Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ đã khóc ở Lễ kỷ niệm này vì hiện trạng Hãng phim đang ngổn ngang với việc cổ phần hoá.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.