Nghề Thu mua vải vụn tại TPHCM giá cao

Nghề Thu mua vải vụn tại TPHCM giá cao

Thứ 4, 08/04/2020 | 16:58
0
Tại các khu vực có tập trung các khu công nghiệp, công ty may mặc lớn tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, thành phố Hồ Chí Minh có ngày càng nhiều công ty thu mua vải hoạt động.

Với mức giá và chế độ cạnh tranh khác nhau, ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Nhưng chọn đơn vị nào thu mau vải vụn giá cao, uy tín, hỏi về gái vải vụn hôm nay là điều khách hàng trăn trở.

Bạn đang có nhu cầu mua bán vải vụn giá cao tận nơi và nhanh chóng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua vải vụn, mua vải tồn kho thanh lý, thu mua vải cây, vải khúc thì công ty thu mua vải Nam Hải là đối tác của rất nhiều khách hàng.

Từ vải vụn màu đến vải vụn trắng, mội mặt hàng sẽ có mức giá khác nhau và được chúng tôi thu mua với giá tốt nhất trên thị trường.

Cần biết - Nghề Thu mua vải vụn tại TPHCM giá cao

Thu mua vải vụn là 1 nghề đầy lam lũ

Vải vụn thải ra từ đâu? Cơ sở nào thu mua vải vụn tại TPHCM và cả nước?

Vải vụn chính là số lượng vải được thải ra từ các công ty, xưởng sản xuất trong quá trình cắt may, sản xuất. Chúng được tập hợp tại các kho. Sau đó, doanh nghiệp, chọn 1 công ty môi trường để giao khoán cho họ xử lý chôn hoặc đốt và trả phí khoản tiền không nhỏ cho hoạt động này.

Tuy nhiên, các hình thức xử lý phế liệu hiện nay ảnh hưởng nhiều đến môi trường và mất nhiều chi phí. Để hạn chế tình trạng này, dịch vụ thu mua vải vụn giá cao, tận nơi và cung cấp đầy đủ giấy tờ cho các cơ sở để cung cấp cho thuế và môi trường.

Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác tại khu vực miền trung, miền bắc, Nam Hải là đơn vị thu mua vải vụn có nhiều kinh nghiệm.

Vải vụn dùng để làm gì?

Từ thời xa xưa, để có được vải may quần áo, con người mất rất nhiều mồ hôi, công sức. Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, việc dệt vải, may mặc trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thị hiếu của con người luôn liên tục thay đổi. Sau một thời gian, một số lượng vải lớn dần bị thải ra ngoài do không còn hợp với nhu cầu sử dụng. Số lượng này được các công ty thu mua vải vụn mua về tái chế. Lượng vải vụn này không hề vô ích mà chúng được ứng dụng rất lớn trong đời sống:

Sử dụng vải vụn để bọc bóng cho bé yêu

Một món đồ chơi cũ kỹ cũng có thể được thay áo mới bằng những mảnh vải vụn. Bạn có thể dùng vải để trang trí cho bóng nhựa của bé. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng kéo cắt vải thành kích thước phù hợp với quả bóng, sau đó, dùng keo để cố định vải là xong. Quả bóng của bé sẽ trở nên nhiều màu sắc lạ mắt, điều này khiến bé thích thú hơn rất nhiều.

Cần biết - Nghề Thu mua vải vụn tại TPHCM giá cao (Hình 2).

Vải vụn để bọc bóng cho bé yêu

Trang trí gối tựa bằng vải vụn

Không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng đọc sách không thể thiếu một chiếc gối tựa. Thay vì phải mất một khoản chi phí để mua vỏ gối, bạn có thể tận dụng vải vụn để trang trí cho những chiếc gối này.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng những loại vải vụn nhiều màu sắc khác nhau để làm bông hoa. Sau đó chỉ cần may trực tiếp vào gối tựa là bạn đã có một chiếc gối “độc nhất vô nhị” rồi.

Cần biết - Nghề Thu mua vải vụn tại TPHCM giá cao (Hình 3).

Biến tấu chiếc ghế ngồi đơn giản với vải vụn

Làm rèm cửa từ vải vụn

Để tiết kiệm một khoản chi phí nhất định khi mua rèm cửa, bạn có thể sử dụng những tấm vải vụn sẵn có để làm. Đầu tiên bạn cần chọn những mảnh vải vụn có kích thước phù hợp với cửa phòng của bạn. Nếu như kích thước của vải vụn bị hạn chế, bạn có thể may với kích thước nhỏ hơn, che khoảng 1/3 cửa sổ thôi.

Nhìn thì có vẻ khá kỳ lạ, nhưng chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian của bạn.

Cần biết - Nghề Thu mua vải vụn tại TPHCM giá cao (Hình 4).

Hô biến vải vụn thành những vật dụng có ích – rèm cửa

Quy trình thu mua vải vụn tồn kho của Nam Hải

Ngoài thu mua vải tồn kho, vải thanh lý, vải vụn, vải cây vải khúc, công ty chúng tôi còn thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép.. Tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, hay Hà Nội, Nam Hải thu mua vải vụn giá cao tận nơi trong ngày. Với kinh nghiệm lâu dài và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quy trình thu mua vải vụn của chúng tôi diễn ra nhanh chóng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng như số lượng, loại vải, địa điểm thu mua

Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá với khách hàng, thống nhất giá

Bước 3: Ký kết hợp đồng mua bán đối với những đơn hàng có số lượng lớn

Bước 4: Thu gom tận nơi: Nam Hải sẽ có đội xe chuyên dụng đến thu mua tận nơi. Sau khi thu gom xong, chúng tôi sẽ hỗ trợ dọn dẹp kho bãi.

Bước 5: Thanh toán cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé!

CÔNG TY TNHH THU MUA VẢI NAM HẢI

Trụ sở chính: 22/8 Đường Âu cơ, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Kho bãi: 38C Lý Thường Kiệt, Thuận An, Bình Dương

Hotline:   0976.222.117 gặp anh Long

Email:Thumuavai@gmail.com

Website:thumuavai.com.vn

Thu Hà

TP.HCM: Cháy xưởng tái chế vải vụn, nhiều công nhân tháo chạy

Thứ 2, 16/04/2018 | 18:37
Đang làm việc, nhiều công nhân tại xưởng tái chế, đánh tơi sợi vải vụn phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút bên trong xưởng nên tháo chạy ra ngoài.

Biến vải và giấy vụn thành "cơn sốt" trong giới trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Một nhóm sinh viên đã mạnh dạn sáng tạo ra các sản phẩm là đồ lưu niệm làm bằng tay (handmade), với nguyên liệu chính của các sản phẩm là vải và giấy vụn đồ bỏ đi. Nó đã khiến giới trẻ phát "sốt" vì trào lưu này...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nền tảng tuyển dụng ứng dụng AI Job3s.vn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:26
Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước.

Những "sát thủ" âm thầm ngốn điện trong nhà mà bạn không hay biết

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, để có thể tiết kiệm tiền điện và sử dụng điện hợp lý, bạn cần biết những thiết bị nào trong nhà tiêu thụ nhiều điện năng nhất và biết cách sử dụng chúng hiệu quả.

Gamma Lipid - Đột phá công nghệ sấy phun cho người mỡ máu cao

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:30
Mỡ máu cao là một căn bệnh nguy hiểm, ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và chất lượng cuộc sống.
     
Nổi bật trong ngày

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.