Nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại: Có nhiều khuất tất đằng sau vụ việc?

Nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại: Có nhiều khuất tất đằng sau vụ việc?

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 4, 14/08/2019 | 11:28
0
Cơ quan điều tra Công an TP.Vinh đã vào cuộc điều tra xác minh làm rõ vụ bố tố cáo con gái 6 tuổi bị nhóm người xâm hại trong khách sạn và sẽ có kết quả trong thời gian tới.

Bất ngờ kết quả pháp y bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại ở Nghệ An

Gia đình đã tố cáo 2 tháng nhưng vẫn chưa có kết quả điều tra?

Ngày 14/8, Văn phòng Bộ Công an đã có phiếu chuyển đơn tố cáo của anh Nguyễn Thành Trung (SN 1993), trú ở phường Lê Mao, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An gửi Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nội dung phiếu chuyển đơn của Bộ Công an ghi rõ, anh Nguyễn Thành Trung tố cáo chị Trần Thị Thúy A. (SN 1996, trú tại tỉnh Hậu Giang) có hành vi tổ chức cho người khác xâm hại người con gái 6 tuổi của anh, vào khoảng thời gian từ 19h-23h ngày 19/6, tại khách sạn Mường Thanh.

An ninh - Hình sự - Nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại: Có nhiều khuất tất đằng sau vụ việc?

Gia đình soạn đơn gửi cơ quan chức năng.

“Văn phòng Bộ Công an chuyển đơn đến Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An để chỉ đạo giải quyết theo quy định của pháp luật và thông báo kết quả cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an biết”, nội dung phiếu chuyển đơn của Văn phòng Bộ Công an nhấn mạnh.

Nói về vấn đề dư luận và gia đình nạn nhân cho rằng, họ đã gửi đơn tố cáo từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, theo luật xác minh tin báo tố giác tội phạm là chưa quá thời hạn.

“Theo luật thì bình thường khoảng 20 ngày nếu khó khăn thì 2 tháng. Nếu khó khăn quá thì gia hạn thêm 2 tháng thành 4 tháng 20 ngày. Nếu hết thời hạn này mà chưa làm rõ được thì tạm đình chỉ chờ tiếp tục xác minh. Còn theo luật thì chưa hết thời gian”, Thiếu tướng Cầu nói.

Sự việc xảy ra từ ngày 19/6, nhưng đến ngày 28/6, gia đình anh Nguyễn Thành Trung mới lên cơ quan công an tố cáo vụ việc. Hiện, Công an tỉnh cùng Công an TP.Vinh đang tiến hành điều tra. Dự kiến trong tuần tới cơ quan công an sẽ có kết luận về vụ việc này.

An ninh - Hình sự - Nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại: Có nhiều khuất tất đằng sau vụ việc? (Hình 2).

Đơn tố cáo của gia đình anh Trung.

Kết quả giám định cháu không tổn thương bộ phận sinh dục, nhưng vẫn kêu đau?

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ và đã đưa cháu đi giám định. Kết quả cho thấy, cháu bé không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục.

“Đây là một vụ việc nhạy cảm. Cháu bé đã đi giám định các dấu vết trên thân thể và kết luận cháu bé không bị rách màng trinh. Công an tỉnh sẽ chỉ đạo công an thành phố họp bàn cụ thể và có kết luận rõ ràng gửi công luận”, Thiếu tướng Cầu nói.

Vào ngày 14/8, do cháu bé vẫn còn kêu đau nên gia đình đã tiếp tục đưa bé ra một bệnh viện ở Hà Nội chữa trị. Qua lời kể của cháu, nhóm đối tượng đã nhét 2 viên thuốc màu đen vào bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé khiến các bộ phận này bị nhiễm trùng, phồng rộp. Hiện cháu bé rất hoảng sợ, không chịu tiếp xúc với người lạ.

Theo anh Trung, sau chuyện xảy ra, gia đình đã đưa cháu tới bệnh viện Hà Nội, bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, bệnh viện Nhi đồng TP Hồ Chí Minh. Gia đình có yêu cầu giám định sức khỏe, có cả xét nghiệm HIV nữa, nhưng vẫn chưa có kết quả. Còn việc Công an tỉnh Nghệ An công bố cháu không bị tổn thương thì gia đình chưa nhận được kết quả.

An ninh - Hình sự - Nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại: Có nhiều khuất tất đằng sau vụ việc? (Hình 3).

Kết quả chẩn đoán sức khỏe của con gái anh Trung.

Nghi phạm đang trong quá trình điều tra đã rời khỏi Nghệ An

Trong đơn tố cáo, anh Nguyễn Thành Trung chỉ đích danh nghi phạm trong vụ việc là chị Trần Thị Thúy A. và 2 người đàn ông nữa đã thực hiện hành vi xâm hại con gái anh.

Đối tượng A. được xác định có thời gian làm việc tại một khách sạn trên địa bàn TP.Vinh. Đây cũng là thời điểm 2 người quen nhau nên có thời gian qua lại.

Nhận được đơn, Công an TP.Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh Trung.  Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP.Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Mặc dù cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh nhưng hiện người phụ nữ A. đã rời khỏi tỉnh Nghệ An. Theo nội dung đơn, anh Trung nghi ngờ đối tượng này đã bỏ trốn, điều này sẽ khiến cho công tác điều tra của cơ quan công an càng thêm khó khăn. Vì cho rằng sự việc còn nhiều khuất tất cần phải được làm sáng tỏ nên anh Trung quyết tâm đi tìm công lý cho con.

An ninh - Hình sự - Nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại: Có nhiều khuất tất đằng sau vụ việc? (Hình 4).

Người phụ nữ bị tố cáo liên quan đến vụ việc.

Trước đó, anh Nguyễn Thành Trung đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an về việc nghi con gái bị xâm hại. Theo đơn này, tối 19/6, anh Trung có nhờ chị A trông giúp con gái của mình. Sau đó chị A. đã đưa cháu bé tới khách sạn trên địa bàn TP.Vinh.

Đến khuya khi về khách sạn thì anh Trung thấy con khóc. Một ngày sau, bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé có biểu hiện đau rát, phồng rộp. Qua kiểm tra, phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường nên anh Trung đã đưa con đi khám tại bệnh viện Nhi Nghệ An. Nghi ngờ cháu bị xâm hại tình dục, anh Trung đã làm đơn trình báo cơ quan Công an TP.Vinh.

 

Nghi án bé 6 tuổi bị xâm hại: Bất ngờ kết quả giám định pháp y

Thứ 3, 13/08/2019 | 10:54
Cơ quan công an đã đưa cháu bé đi giám định. Kết quả cho thấy, cháu bé không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục.

Nghi án bé 6 tuổi bị xâm hại: Bí ẩn hai viên thuốc màu đen và nỗi hoảng sợ của cháu bé

Thứ 5, 08/08/2019 | 15:27
Gần 2 tháng sau vụ việc xảy ra nhưng hiện tinh thần bé 6 tuổi vẫn chưa ổn định. Bé vẫn còn kêu đau ở vùng kín nên đang được gia đình đưa đi chữa trị tại bệnh viện.

Nghi án bé 6 tuổi bị xâm hại: Nghi phạm có mối quan hệ như thế nào với gia đình nạn nhân?

Thứ 6, 02/08/2019 | 16:32
Một bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục bởi nhóm người lớn tại một khách sạn khiến cư dân mạng phẫn nộ. Sự việc khiến nhiều người bàng hoàng khi theo tố cáo nhóm người lớn ấy có người quen của bố bé gái.

Xác minh vụ người cha trình báo việc con gái 6 tuổi bị đưa vào khách sạn xâm hại tình dục

Thứ 4, 31/07/2019 | 16:47
Theo trình báo, cháu bé 6 tuổi bị nhiều đối tượng đưa vào khách sạn và sau đó bị xâm hại tình dục. Sự việc đã được gia đình làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh nhưng đối tượng nữ chính hiện đã không có mặt ở địa phương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Nâng chất lượng lao động để giải quyết tình trạng thất nghiệp

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Ngoài việc doanh nghiệp gặp khó khăn thì mặt bằng trình độ tay nghề còn thấp đã dẫn đến tình trạng nhiều người lao động phải nghỉ việc.

Đề xuất phạt 180 triệu đồng đối với doanh nghiệp xâm phạm di tích quốc gia

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:42
Một công ty đã có hành vi múc đất đá trái phép tại di tích quốc gia Lèn Hai Vai; hủy hoại, làm thay đổi yếu tố gốc cấu thành di tích với khối lượng đào múc trên 50m3.

Đốc thúc tiến độ triển khai công trình đường dây 500kV mạch 3

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:45
Đường dây 500kV mạch 3 là dự án trọng điểm, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với an ninh năng lượng quốc gia nên cần tập trung cả hệ thống chính trị để hoàn thành.

“Gỡ khó” cho khu xử lý rác quá tải, gây ô nhiễm nghiêm trọng ở Nghệ An

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:30
Mặc dù có nhiều bãi rác thải nhưng cho đến nay hầu hết đang trong tình trạng quá tải, công nghệ xử lý lạc hậu nên dẫn đến ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

“Chiến lược” đầu tư phát triển du lịch cộng đồng Nghệ An

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:04
Mặc dù có nhiều tiềm năng, tuy nhiên du lịch cộng đồng ở Nghệ An vẫn mang tính tự phát, nhỏ lẻ,… vì vậy chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.