Nghi án bố pha thuốc trừ sâu vào sữa cho con

Nghi án bố pha thuốc trừ sâu vào sữa cho con

Thứ 4, 10/01/2018 | 14:36
0
Gia đình quá khó khăn, người vợ đã lên thành phố kiếm sống nhưng chồng không đồng ý do ghen. Người vợ vẫn đi, đâu có ngờ, sau đó 3 con bị bố cho uống sữa trộn thuốc trừ sâu.

Sáng 9/1/2018, bác sĩ Trần Văn Dễ - Giám đốc bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ xác nhận, bệnh viện này hiện đang cấp cứu cho 3 bệnh nhi do ngộ độc thuốc trừ sâu trong tình trạng nặng.

Xã hội - Nghi án bố pha thuốc trừ sâu vào sữa cho con

Ông nội chăm sóc cháu ở bệnh viện.

Trưởng khoa Cấp cứu- bác sĩ Trần Cao Thái cho biết, 3 bệnh nhi đó quê ở Hậu Giang gồm Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) được bệnh một bệnh viện huyện của tỉnh Hậu Giang chuyển lên lúc 1h20’ sáng 9/1 trong tình trạng lừ đừ, đồng tử co nhỏ 2 bên, dịch dạ dày bốc mùi thuốc trừ sâu. Chẩn đoán ngộ độc thuốc trừ sâu mức độ nặng.

Tờ Dân trí cho hay, các bác sĩ tiến hành cấp cứu, rửa dạ dày cho dùng than hoạt tính, thuốc giải độc. Đến 10h sáng nay tình trạng sức khoẻ của 3 bé đều có dấu hiệu cải thiện, tuy nhiên vẫn còn mê sảng, lên cơn co giật liên tục và các bác sĩ đang theo dõi sát.

 Cơ quan công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đã vào cuộc điều tra. Thông tin trên tờ Vietnamnet cho hay, người bố là Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp) đã pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi cho 3 con uống, sau đó, người đàn ông này cũng tự tử nhưng bất thành.

Ông Lương Văn Thời (ông nội của các bé), anh Sơn là con thứ 5 trong gia đình. Cách đây 14 năm, Sơn và chị Nguyễn Thị Kim Liên (28 tuổi, quê An Giang) cưới nhau.

Vợ chồng anh Sơn có 4 người con. Trước đây, anh Sơn làm nghề phụ hồ nhưng do bị bệnh nên chuyển sang chạy xe ôm.

Cũng theo tờ Vietnanet, do hoàn cảnh khó khăn, cách đây khoảng 1 tháng, chị Liên để các con ở nhà cho chồng chăm sóc rồi lên chợ đầu mối Bình Điền (TP.HCM) buôn bán.

Xã hội - Nghi án bố pha thuốc trừ sâu vào sữa cho con (Hình 2).

Chị Liên (ngồi) bên người con bị ngộ độc nặng. Ảnh: Vietnamnet

“Thấy nhà không có tiền, lại sắp Tết nên tôi nói với anh ấy “anh ở nhà nuôi con, em lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền mua quần áo mới cho các con và lo cho gia đình”, chị Liên nức nở kể và nói anh Sơn không đồng ý cho vợ đi Sài Gòn vì ghen tuông.

Chị Liên vẫn quyết định lên Sài Gòn buôn bán. Gần đây, con gái lớn (13 tuổi) liên tục gọi điện thoại cho mẹ, kêu về dắt lên Sài Gòn, nếu không sẽ bỏ nhà đi.

“Sợ con gái bỏ nhà đi, hôm qua, tôi về Hậu Giang định đưa tất cả các con lên Sài Gòn sống chung. Tôi đến trường đón các con, tuy nhiên chỉ rước được con gái lớn, 3 đứa nhỏ thì không được, do anh Sơn dặn thầy cô chỉ giao các bé cho anh ấy”, chị Liên kể.

 T.Huế (tổng hợp)

TP.HCM: Gần 100 công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 29/12/2017 | 09:13
Gần 100 bệnh nhân của một công ty may tại khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện trong đêm.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.