Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:24
0
Từ Cao Thùy Dương, người được ám chỉ là "có hành động phản cảm trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh" hiện đang gây xôn xao đã được chuyển hướng sang nhân vật P.T.V.

Sự kiện: Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Sự kiện - Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Người đẹp nào có hành động phản cảm gây bức xúc dư luận trong đám tang Wanbi Tuấn Anh? (Ảnh minh họa)

Wanbi Tuấn Anh đã về với cõi vĩnh hằng, nhưng dư âm sau tang lễ của anh vẫn chưa chịu ngủ yên. Mới đây nhất là lùm xùm liên quan tới một người đẹp bị tố có hành động phản cảm và vô văn hóa trong tang lễ. Ban đầu, cư dân mạng đồng loạt ám chỉ người đẹp này là hoa hậu Cao Thùy Dương và không tiếc lời chỉ trích, ném đá. Tuy nhiên, bạn thân của Cao Thùy Dương là Cao Thái Sơn - người cũng có mặt trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh đã lên tiếng bênh vực nữ nghệ sĩ, thậm chí còn đưa ra nhiều chứng cứ xác thực để bảo vệ cô.

Bản thân hot blogger - người đã đăng tải dòng trạng thái tỏ ý bức bức xúc về "người đẹp hành động phản cảm trong tang lễ" cũng đã lên tiếng phủ nhận anh không "ám chỉ" Cao Thùy Dương. "Mình chả biết Cao Thùy Dương là ai, bạn nào chôm về đăng báo ít ra cũng phải hỏi ý chủ nhà trước khi suy diễn chứ nhỉ. Nhân vật "con điên" kia thật ra là loài rắn chứ đâu phải người, vừa lột da thế còn gì."

Sự kiện - Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 2).

Hot blogger khẳng định không hề nói Cao Thùy Dương có hành động phản cảm và vô văn hóa trong tang lễ mà đang nói đến một nhân vật khác

Bởi thế mà "người đẹp bị tố hành động phản cảm trong tang lễ" lại được chuyển hướng sang một nhân vật khác. Những lời lẽ trong status của hot blogger bắt đầu được mổ xẻ. Từ câu "rắn lột da" đầy hàm ý, các cư dân mạng liên tiếp đưa ra những lời đoán của mình về người đẹp này, đa phần đều cho rằng đây chính là nữ ca sĩ, diễn viên P.T.V.

Sự kiện - Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 3).

Sự kiện - Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 4).

Sự kiện - Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 5).

Sự kiện - Nghi án mới về người đẹp 'tự sướng' trong đám tang Wanbi Tuấn Anh (Hình 6).

Cư dân mạng đưa ra lời đoán về nhân vật mà hot blogger "ám chí"

Trong khi Cao Thùy Dương đã phải "chịu trận" vì những hiểu lầm, nhân vật "người đẹp bí ẩn" kia vẫn chưa lộ diện khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Chưa biết thật giả những lời đồn đoán trên như thế nào nhưng chắc chắn việc xác định người đẹp có những hành động phản cảm trong đám tang của Wanbi Tuấn Anh sẽ còn là điều thắc mắc của không ít fan hâm mộ.

Theo Công lý

Xuất hiện tiểu Wanbi Tuấn Anh trong làng nhạc

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:26
Sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú, Anthony Hoàng đặc biệt gây chú ý khi có nhiều nét giống nam ca sĩ đã khuất Wanbi Tuấn Anh.

Những 'hạt sạn' còn đọng lại trong đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:11
Tang lễ của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh đã khép lại, không chỉ có nỗi đau mất mát, mà còn có nỗi buồn về sự vô tâm của những kẻ "đục nước béo cò" để trục lợi.

Tro cốt của Wanbi Tuấn Anh được rắc trên sông Sài Gòn

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:18
Lúc sinh thời, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh có tâm nguyện là sau khi mai táng, anh muốn người thân rải tro cốt của anh xuống sông Sài Gòn từ trên cầu Phú Mỹ.

Quản lý đính chính thông tin sai sau đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:28
Một ngày sau đám tang của Wanbi Tuấn Anh kết thúc (ngày 25/7), người quản lý của Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng đã lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch và một vài hiểu lầm xung quanh đám tang Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân.

Bóc mẽ facebook giả mạo em gái Wanbi Tuấn Anh nhằm trục lợi

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:43
Hiện trên facebook xuất hiện facebook "Quỳnh Mi" giả em gái Wanbi Tuấn Anh với lượng người theo dõi rất lớn nhằm lừa gạt fan hâm mộ Wanbi Tuấn Anh.

Những nụ cười lạc lõng trong lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:46
Sự ra đi của chàng ca sỹ tài năng Wanbi Tuấn Anh để lại niềm tiếc thương trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những giọt nước mặt nghẹn ngào lại xuất hiện những nụ cười lạc lõng đến khó hiểu

Lời tiễn biệt xúc động sao Việt gửi Wanbi Tuấn Anh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:58
Mỹ Tâm tâm sự rằng, cô rất xúc động khi Wanbi Tuấn Anh muốn được một lần hát chung với mình, nhưng ước mơ đó chưa được thực hiện thì Wanbi Tuấn Anh đã qua đời.