Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt

Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt

Thứ 4, 03/07/2013 | 07:45
0
Yanbi xen vào mối quan hệ của Baggio và Andrea không phải lần đầu, một thành viên của nhóm X5 cũng dính nghi án là nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi Chi Pu - Cường Seven.

Baggio - Andrea - Yanbi

Tam giác tình yêu của ba gương mặt trẻ là ồn ào tình ái đang rất được dư luận quan tâm. Khoảng một năm trở lại đây, cuộc tình của Baggio và Andrea là điểm nóng của showbiz Việt. Không bắt đầu mối quan hệ yêu đương với cô người mẫu trẻ Andrea bằng suy nghĩ nghiêm túc, nhưng đã có thời điểm Baggio lại hủy dự án phim nhựa có mức cát-xê cao hơn để ra Hà Nội, chỉ đóng phim truyền hình nhưng được gần người yêu.

Bản thân quán quân Cuộc đua kỳ thú cũng từng khẳng định cha mẹ thậm chí còn quý và thương Andrea hơn anh. Họ cũng thường xuyên gọi chân dài là con dâu. Tuy nhiên, dường như Baggio cũng có linh cảm không lành về mối quan hệ này nên đã có lần chia sẻ: "Tôi và An chắc gì đã quen được lâu dài, chắc gì đã cưới nhau...".

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt

Những ngày còn mặn nồng của Andrea - Baggio. 

Thông tin cặp đôi này chia tay rộ lên từ đầu năm 2013, tuy nhiên, mãi tới tháng 5 vừa, Baggio mới thừa nhận và úp mở chuyện tan vỡ vì người thứ ba. Trước đó, không ít người đặt ra nghi vấn Yanbi là người thứ ba trong mối quan hệ này nhưng những người trong cuộc lại chọn cách né tránh thay vì thừa nhận hoặc phủ nhận.

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 2).
Những tấm ảnh công khai mối quan hệ với Andrea do Yanbi đăng tải. 

Mới đây, Yanbi bỗng dưng khẳng định rất có thiện cảm với tình cũ của Andrea và Baggio là người hiểu hơn ai hết vì sao chân dài người Tây Ban Nha lại chấm dứt tình cảm. Chia sẻ này khiến diễn viên Bẫy cấp ba nổi khùng và buông lời chửi rủa tình địch trên trang cá nhân. Nhưng ngay sau đó, Baggio đã xóa bỏ những chia sẻ khá nhạy cảm của mình.

Cường Seven chia tay Chi Pu vì Gil Lê?

Ngay sau khi nam diễn viên Vũ điệu đam mê tuyên bố chuyện tình cảm với Chi Pu đã tan vỡ, dư luận xôn xao với thông tin nguyên nhân nằm ở thành viên nhóm X5 - Gil Lê. Không ít người tin vào nghi vấn này bởi trước khi chia tay Cường Seven, diễn viên Giọt nước rơi thường xuyên Nam tiến và quấn quýt bên nữ ca sĩ cá tính.

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 3).

Trước nghi vấn của dư luận, Chi Pu nhanh chóng thanh minh: "Giữa hai chúng tôi không có cái gì khác thường ngoài tình bạn nên với tin đồn trên, tôi không để ý lắm. Tôi tin là theo thời gian, mọi người sẽ nhìn ra đâu là tình bạn, đâu là tình yêu đồng giới".

Đỗ Hải Yến - Ngô Quang Hải - Thủy Top 

Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến từng được coi là cặp vợ chồng hoàn hảo của showbiz kể từ khi nàng từ bỏ tất cả để theo chàng Nam tiến lập nghiệp rồi họ cùng làm nên thàn công với Chuyện của Pao. Nhưng đám cưới chưa phải "happy ending" bởi Hải Yến vô tình phát hiện mối quan hệ đặc biệt của chồng minh và Thủy Top. Cao trào chính là việc cô dẫn người đánh ghen ngay tại nhà riêng và cả ba cùng gặp nhau tại công an phường.

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 4).

Ly hôn là chuyện tất yếu nhưng đáng buồn là Thủy Top cũng chẳng tìm được cái kết hoàn hảo nào ở bên Ngô Quang Hải. Bản thân vị đạo diễn này thì đã không ít lần đăng đàn "tố xấu" vợ cũ. Hiện tại, cả Đỗ Hải Yến và đạo diễn Mùa hè lạnh đều đã tìm được bến bờ hạnh phúc riêng. Còn cựu hot girlr Hà thành thì vừa hoàn tất chương trình học ở Mỹ với điểm số khá cao.

Thanh Thảo - Bình Minh - Anh Thơ

"Búp bê biết hát" là "người thứ ba" tiêu tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất. Cuối tháng 5/2011, cô bất ngờ trải lòng về "người tình bí mật" trong lúc tang gia bối rối vì bà ngoại qua đời. Trước đó, tin đồn Thanh Thảo và Bình Minh bắt đầu xuất hiện khi nam diễn viên tham gia DVD single Người thứ ba của Thanh Thảo. Những cảnh thân mật của hai người được diễn quá đạt tới mức dư luận không thể không nghĩ họ đang "phim giả, tình thật".

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 5).

Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo lần đầu tiên được công khai trên mặt báo

Thực hư của mối quan hệ này ra sao thì chỉ người trong cuộc mới biết nhưng Bình Minh và vợ là những người rất tỉnh táo. Bình Minh khôn khéo chọn giải pháp im lặng để tránh xa những tin đồn: “Trong cuộc sống bao giờ cũng có sóng gió và giông tố, tôi không muốn mình cứ bị cuốn sâu vào vòng xoáy đó. Có những điều mọi người cứ nghĩ là vậy nhưng thực tế không phải như vậy".

"Trước những tin đồn, cả tôi và vợ của mình đều cùng chung quan điểm là im lặng để cuộc sống của gia đình được hạnh phúc, để bảo vệ gia đình. Và qua mọi chuyện, tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời", anh cho biết thêm.

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 6).

Bình Minh luôn dành cho vợ những lời có cánh.

Bản thân Anh Thơ còn bình tĩnh hơn cả ông xã: “Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn với công việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại, sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả”. Đáng mừng hơn nữa, sau cơn mưa, trời lại sáng, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đang rất hạnh phúc với hai cô công chúa nhỏ.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn và Cathy 

Nghi án tình tay ba tiêu tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất chính là chuyện của bộ đôi diễn viên Dòng máu anh hùng. Bộ phim hành động này không chỉ biến Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn thành những ngôi sao được mến mộ mà còn đưa họ tới với nghi án “phim giả tình thật”. Không lâu sau đó, vợ cũ của nam diễn viên Việt Kiều là Cathy tiết lộ một trong những lý do chính là người bạn diễn của chồng cô – Ngô Thanh Vân. Cathy cho rằng mình là người cuối cùng biết về mối quan hệ của chồng với Ngô Thanh Vân tận đến khi anh nói chia tay.

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 7).

Trước những lời ồn ào của dư luận, "đả nữ" tỏ ra khá thông minh khi chọn cách im lặng, để mặc thiên hạ phỏng đoán mọi tình tiết. Dẫu vậy, họ vẫn tay trong tay xuất hiện tại các bữa tiệc, những sự kiện lớn nhỏ. Nhưng mối quan hệ của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không kéo dài được bao lâu. Hiện tại, họ đã đường ai nấy đi với những mối quan hệ riêng.

Lý Nhã Kỳ và 'duyên nợ' làm người thứ ba

Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam là trường hợp hiếm hoi khi hai lần dính tin đồn là "tiểu tam" (người thứ ba), phá hỏng các cuộc hôn nhân đẹp của showbiz Việt.

Cuối 2009, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với vị đại gia Việt kiều. Họ chia tay sau nhiều giằng co về tài sản và cả quyền nuôi con. Những thông tin này nhiều lần xuất hiện trên mặt báo khiến dư luận ngỡ ngàng về sự thật đằng sau cuộc hôn nhân tưởng như rất hoàn mỹ. Tuy nhiên, ít người biết rằng, Lý Nhã Kỳ cũng bị lôi vào vòng xoáy này với danh phận "người thứ ba". May mắn thay, không lâu sau khi ly dị Ngọc Thuý, đại gia Việt kiều kết hôn cùng người phụ nữ khác nên diễn viên Mùa hè lạnh cũng tránh được nhiều điều tiếng.

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 8).

Lý Nhã Kỳ và nghi án "phim giả tình thật" với Việt Anh.

Nhưng ở trường hợp của diễn viên Việt Anh, Lý Nhã Kỳ lại không gặp may như thế. Tới tận bây giờ, nhắc tới cuộc hôn nhân tan vỡ của nam diễn viên điển trai, nhiều người vẫn khẳng định nguyên nhân là bởi cựu Đại sứ du lịch.

Nghi án phim giả tình thật của Lý Nhã Kỳ lộ diện khi họ cùng tham gia bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa và có khá nhiều cảnh quay chung nóng bỏng. Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn bị đồn có clip sex trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim. Tuy nhiên, cô đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn với bạn diễn cũng như khẳng định cô không phải là nguyên nhân đẫn dến cuộc ly hôn của vợ chồng anh.

Phương Trinh - Nguyệt Ánh và đại gia giấu mặt

Với những khán giả hay xem phim truyền hình Việt, Nguyệt Ánh là cô diễn viên rất quen thuộc. Với hình ảnh dịu dàng, nữ tính, cô thường "đóng đinh" với tuyến nhân vật có số phận lận đận, vất vả. Và ít ai ngờ, cuộc sống đời thường của nữ diễn viên Dốc tình cũng có lúc trái ngang như trong phim. 

Sự kiện - Nghi án tình tay ba náo động showbiz Việt (Hình 9).

Nguyệt Ánh (trên) và Phương Trinh đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. 

Nguyệt Ánh từng hạnh phúc tiết lộ cô có mối tình hơn ba năm với một chàng trai khi hai người làm chung ở một công ty chứng khoán. Cô tâm sự bạn trai là người tài giỏi, hiền lành và rất hiểu mình. Nhưng năm 2010, Phương Trinh - một nữ diễn viên/ca sĩ khác - lại bất ngờ tuyên bố mình là người thứ ba xen vào cuộc tình của Nguyệt Ánh và bạn trai.

Diễn viên của series truyền hình Dù gió có thổi cho biết cô vô tình "hớp hồn" bạn trai của đồng nghiệp. Tuy chiếm được trái tim của vị đại gia này nhưng Phương Trinh lại không chinh phục được gia đình anh. Họ ủng hộ Nguyệt Ánh nhiều hơn, chính bởi vậy, diễn viên Bọ cạp tím quyết định rút lui. Không lâu sau, cô công bố người yêu mới – ông bầu Hoàng Vũ. Nhưng không lâu sau đó, cô phát hiện người yêu của mình không thật lòng và có ý tán tỉnh một đồng nghiệp khác là Lan Trinh nên quyết định dừng lại.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vắc xin nào chữa bệnh 'đạo cóp' trong showbiz Việt?

Thứ 5, 27/06/2013 | 17:21
Từ ca nhạc, điện ảnh, vũ đạo cho đến thời trang đều nhuốm màu "đạo cóp" khiến công chúng hoài nghi về sự sáng tạo của các nghệ sĩ, còn bộ mặt showbiz Việt thì ngày càng trở nên "khó đỡ".

Những 'ngôi nhà âm nhạc' đình đám showbiz Việt

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:32
Việc nương tựa, hỗ trợ lẫn nhau trong âm nhạc khiến cho sự nghiệp của mỗi thành viên cũng như đại gia đình đều có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc.

Những căn bệnh 'trầm kha' của showbiz Việt

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:00
Những góc khuất phía sau ánh hào quang của các nghệ sĩ như: Dấn thân vào tệ nạn cờ bạc, rượu chè, thói khoe mẽ, nghiện hàng hiệu... khiến người ta thấy đối lập với những lớp áo khoác bóng bẩy, đẹp đẽ mà họ vẫn khi lên sân khấu.