Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi

Dương Thị Hạnh
Chủ nhật, 03/09/2017 | 16:25
0
Bước sang ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, lượng khách du lịch đổ dồn về các thành phố biển vẫn không ngừng tăng lên.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, tại các thành phố biển như: Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Quy Nhơn (tỉnh Bình Định)… tấp nập khách du lịch. Hầu như, các khách sạn, nhà nghỉ tại khu du lịch đều kín phòng.

Theo đó, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, khách du lịch đổ dồn về các bãi tắm ở TP.Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm… Theo ghi nhận của PV, khách du lịch bắt đầu đổ về từ ngày 1/9. Đến sáng 3/9, khách du lịch vẫn đến hỏi phòng khách sạn để nghỉ lễ.

Xã hội - Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi

Sáng 3/9, Vũng Tàu vẫn tấp nập đón khách du lịch.

Trao đổi với PV, một chủ khách sạn tại bãi trước TP.Vũng Tàu cho biết: “Từ sáng 1/9, khách sạn chúng tôi đã bắt đầu đón khách du lịch đi nghỉ lễ. Đến sáng 3/9, nhiều đoàn du lịch đến hỏi phòng để thuê. Đa số họ đều đến từ TP.HCM”.

Tại khu du lịch biển Phan Thiết hay Ninh Chữ (tỉnh Ninh Thuận)… lượng khách du lịch đổ về nghỉ lễ cũng nhiều không kém. Một số nhà nghỉ tại Phan Thiết đồng loạt tăng giá.

Xã hội - Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi (Hình 2).

Tại các bãi biển luôn đông nghẹt người đến nghỉ lễ.

Chị Đặng Thu Hà (32 tuổi, một khách du lịch) cho biết: “Chẳng mấy khi được nghỉ lễ, tôi đưa cả gia đình nội và ngoại đến TP.Phan Thiết để du lich, nghỉ ngơi. Chúng tôi không đi theo tour mà tự tổ chức. Thế nên, mọi công đoạn từ thuê nhà nghỉ đến ăn uống, tôi đều phải đến tận nơi hỏi. Tôi thấy giá cả cao hơn ngày thường rất nhiều".

Tại thành phố biển Quy Nhơn cũng vậy, lượng khách đã tấp nập từ vài ngày trước. Đa phần, khách du lịch tại Quy Nhơn đều từ các tỉnh Tây Nguyên như: Gia Lai, Đắk Lắk… 

Xã hội - Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi (Hình 3).

Khách du lịch tại bãi tắm Hoàng Hậu - TP.Quy Nhơn.

Sau khi đến thuê phòng tại khách sạn, nhà nghỉ, các đoàn du khách sẽ đổ về điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Định như Hòn Khô (Nhơn Hải), đảo Cù Lao Xanh, khu Bãi Trứng – Hòn Chồng, Ghềnh Ráng... để tham quan và ăn uống.

Xã hội - Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, khách du lịch đổ dồn về biển vui chơi (Hình 4).

Nhiều du khách chọn biển làm nơi nghỉ dưỡng và du lịch dịp nghỉ lễ 2/9.

Tại Nha Trang, kỳ nghỉ lễ nào cũng đông nghẹt người. Các khung giờ từ 8h–10h, 14h–17h luôn đạt cao điểm lượng khách, tăng hơn 20% so với những ngày trước đó.

Phố đi bộ Bùi Viện: Du khách được hưởng "4 miễn phí"

Thứ 2, 21/08/2017 | 10:25
Tối 20/8, PV ghi nhận rất nhiều khách du lịch và người dân đã đến tham quan phố đi bộ Bùi Viện. Càng về khuya, trong không khí dịu mát của thành phố, số lượng người tìm về càng đông vui hơn.

Điểm du lịch quanh Hà Nội giá rẻ cho dịp 2/9

Thứ 7, 02/09/2017 | 06:00
Nghỉ lễ mùng 2/9 là dịp để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Một số gợi ý dưới đây về địa điểm vui chơi sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ vui vẻ.

Ninh Thuận: Nguy cơ tràn dầu ở vùng biển trọng điểm du lịch

Thứ 7, 26/08/2017 | 11:00
Tàu chở hàng Việt Hải 06 chứa 21.000 lít dầu đang trên hành trình từ Vũng Tàu ra Thanh Hóa bất ngờ bị phá nước, hỏng máy buộc phải thả trôi trên biển. Thiếu thiết bị chuyên dụng và nhân lực, chính quyền tỉnh Ninh Thuận “cầu cứu” Trung ương vào cuộc trước sự cố tràn dầu đang hiện hữu.
Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

Romania tìm thấy mảnh vỡ UAV trên sông Danube gần biên giới Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 22:00
Nga thường xuyên tấn công các cảng của Ukraine ở khu vực phía Tây Nam, gần biên giới với Romania, một quốc gia thành viên NATO.

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.