Nghi vấn

Nghi vấn "Mỹ nhân ngư" tái hợp chồng cũ sau nhiều ồn ào gây shock

Thứ 5, 12/11/2020 | 11:10
0
Sau 2 năm ly hôn, mỹ nhân Trương Vũ Kỳ được cho là đã "gương vỡ lại lành" với chồng cũ Viên Ba Nguyên.

Ngày 12/11, truyền thông Trung Quốc xôn xao thông tin người đẹp Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp đi ăn tối cùng một người đàn ông được cho là chồng cũ - Viên Ba Nguyên tại khách sạn. Họ ăn uống vui vẻ thậm chí sau đó còn vội vã di chuyển đến một địa điểm bí mật khác.

Tuy nhiên khi báo giới liên hệ với Trương Vũ Kỳ để xác minh thông tin, người đại diện của nữ diễn viên liền bác bỏ và cho biết người đàn ông trong ảnh không phải Viên Ba Nguyên, anh ta chỉ là bạn thân của nữ diễn viên mà thôi.

Ngôi sao - Nghi vấn 'Mỹ nhân ngư' tái hợp chồng cũ sau nhiều ồn ào gây shock

Ảnh cưới của Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nghiên.

Gần đây, cô được cho là đã chia tay doanh nhân Trương Tiền Hào sau hơn một năm hẹn hò. Đã hơn 6 tháng qua, họ không được trông thấy xuất hiện bên nhau.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, cô là một trong những mỹ nhân nổi danh nhờ Châu Tinh Trì. Cô bắt đầu được biết tới từ năm 2010 khi góp mặt trong bộ phim Siêu uyển thần thông, Yêu miêu truyện, Mỹ nhân ngư, Đội bóng thiếu lâm.

Ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí, Trương Vũ Kỳ đã bị so sánh với đàn chị Trương Bá Chi và được kỳ vọng thay thế được nữ diễn viên này trong làng giải trí. Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và tù tội.

Năm 2016, Trương Vũ Kỳ quen biết người chồng thứ hai, doanh nhân Viên Ba Nguyên. Hai người quyết định đi đến đám cưới chỉ sau 70 ngày hò hẹn, tìm hiểu.

Năm 2017, sau khi công khai làm đám cưới với doanh nhân Viên Ba Nguyên, có nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp quá vội vàng và có thể mắc sai lầm giống cuộc hôn nhân đầu tiên. Tháng 11/2017, cô sinh đôi bé trai, bé gái. Chồng của Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên được biết đến là chủ một doanh nghiệp may mặc với khối tài sản trị giá 5 tỷ Đài tệ.  

Ngôi sao - Nghi vấn 'Mỹ nhân ngư' tái hợp chồng cũ sau nhiều ồn ào gây shock (Hình 2).

 Trương Vũ Kỳ từng có cuộc hôn nhân thị phi với Viên Ba Nguyên.

"Không có cách nào chống lại những sự sắp xếp của số phận. Khi mọi chuyện đến, hãy để nó xảy ra đúng như nó phải xảy ra. Hai người xa lạ quen nhau 10 ngày rồi yêu nhau, sau 70 ngày quen biết thì làm đám cưới, đây chính là sự an bài của số phận. Tôi luôn tin rằng, tình yêu là sự sắp xếp của định mệnh. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và chúc phúc cho tôi. Tôi chỉ mong mình sẽ có một cuộc sống yên bình, phẳng lặng", Trương Vũ Kỳ từng viết trên trang cá nhân.

Vào tháng 9/2018, hãng tin Ifeng cho biết nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và người chồng hiện tại, doanh nhân Viên Ba Nguyên xảy ra xích mích. Kết quả, Trương Vũ Kỳ trong lúc tức giận đã dùng dao tấn công chồng và khiến anh bị thương ở lưng.  

Ngày 26/9, một tài khoản Weibo tiết lộ thông tin Trương Vũ Kỳ bị áp giải tới đồn cảnh sát để tường trình vụ việc.

Theo Sina, khi Cảnh sát tới hiện trường thì phát hiện đây chỉ là một vụ xô xát trong gia đình, nên đã đưa đôi bên về đồn giải quyết. Cảnh sát địa phương buộc phải yêu cầu hai vợ chồng đến đồn để làm việc. Cơ quan điều tra đã đứng ra hòa giải. Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên đã về nhà trong ngày. Nói về tin tức trên, phía Trương Vũ Kỳ từ chối lên tiếng về tin tức. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ái ngại dành cho hạnh phúc lâu dài của người đẹp Mỹ nhân ngư.

Vào tháng 11/2018, cặp đôi ồn ào này tái hợp. 

Chiều 7/1/2019, chồng Trương Vũ Kỳ, doanh nhân Viên Ba Nguyên thừa nhận hôn nhân với nữ diễn viên Mỹ nhân ngư là địa ngục, họ đã ly hôn. Anh nhiều lần mất mặt vì cảnh vợ ngoại tình.

"Cuối năm 2017, tôi và cô ấy quyết định ly hôn cũng vì phát hiện cô ấy có những người đàn ông khác sau lưng tôi. Cô ấy sợ mang tiếng nên lại bôi xấu tôi trên mặt báo", Viên Ba Nguyên nói với truyền thông.

Về phía Trương Vũ Kỳ, cô khó chịu khi Viên Ba Nguyên đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội. Theo Trương Vũ Kỳ, Viên Ba Nguyên vì đòi quyền nuôi con nên cố tình lăng mạ cô bằng chuyện đời tư.

Hậu ly hôn, cả hai từng nhiều lần vướng nghi vấn tái hợp khi bị chụp được ảnh gặp gỡ, qua lại nhà riêng của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ duy trì được một thời gian ngắn. Mỹ nhân 33 tuổi sau đó nhanh chóng sánh vai bên tình mới.

Trang Dung (Tổng hợp)

Lưu Bị chưa từng dùng song kiếm?

Thứ 5, 12/11/2020 | 08:54
Lưu Bị tự Huyền Đức, là hoàng đế khai quốc nước Thục Hán thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Ông cũng là nhân vật chính trong tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa.

Tiết lộ bất ngờ về "đại gia" tặng xế hộp tiền tỷ cho hotgirl Trâm Anh

Thứ 5, 12/11/2020 | 07:00
Hotgirl Trâm Anh "gây choáng" khi tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 24. Bất ngờ hơn, khi danh tính vị "đại gia" tài trợ cho cô nàng món quà "khủng" này được tiết lộ.

NS Chiến Thắng chia sẻ gây sốc về việc Hương Giang "dằn mặt" antifan

Thứ 5, 12/11/2020 | 09:00
Những ngày qua, cuộc chiến giữa nghệ sĩ với antifan được nhiều người quan tâm. Danh hài Chiến Thắng cũng có ý kiến riêng về "cuộc chiến" Hương Giang và antifan này.

Sao “Mỹ nhân ngư” dùng dao tấn công chồng

Thứ 5, 27/09/2018 | 11:20
Vừa qua, do xích mích, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ đã dùng dao gọt hoa quả tấn công chồng. Hành động này khiến ông Viên Ba Nguyên bị thương ở lưng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.