Nghi vấn vợ chồng Icardi - Wanda đã ly dị

Thứ 6, 05/08/2022 | 09:53
0
Cựu người mẫu Wanda Nara dường như đã xác nhận quyết định chia tay chồng Mauro Icardi.
Hậu trường - Nghi vấn vợ chồng Icardi - Wanda đã ly dị

Nữ diễn viên 35 tuổi đã xác nhận về cuộc ly hôn của cặp đôi trên Twitter: "Tôi ở Argentina vì tôi đang ly dị Mauro. Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa".

Điều đáng nói là mối quan hệ của Nara và Icardi trước đó bắt đầu từ những tranh cãi. Nữ diễn viên người Argentina từng là vợ của Maxi Lopez trước khi cô quyết định đến với bạn thân của anh là Mauro Icardi.

Đã có nhiều lần cặp đôi từng nghĩ đến chuyện chia tay nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, dựa trên những bình luận của Nara, lần này có vẻ như cuộc ly hôn có thể là chính thức.

Nếu tiền đạo người Argentina và Nara chính thức chia tay, đây sẽ là vụ chia tay đáng chú ý thứ hai trong mùa hè này. Trước đó, hậu vệ Gerard Pique của Barcelona và người bạn đời Shakira đã kết thúc mối tình dài 12 năm. Trung vệ người Tây Ban Nha bị cáo buộc gian dối với một phụ nữ khác và đó là lý do khiến họ chia tay.

Trước tin đồn Icardi-Nara chia tay, nữ diễn viên 35 tuổi không đưa ra lý do ly hôn.

Mauro Icardi gia nhập PSG vào mùa hè năm 2019 theo hợp đồng cho mượn trước khi chuyển đến vĩnh viễn một mùa giải sau đó sau một vài màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, tiền đạo này đã sa sút phong độ do gã khổng lồ Paris sở hữu những cái tên như Neymar Jr., Kylian Mbappe và Lionel Messi. Icardi chỉ có 30 lần ra sân cho PSG mùa trước, ghi vỏn vẹn 5 lần. Hầu hết các lần ra sân của anh đều là vào sân từ băng ghế dự bị.

Mauro Icardi dường như cần rời PSG để đảm bảo suất đá chính thường xuyên. Tuy nhiên, với việc ly hôn của anh với Wanda Nara sắp xảy ra, nó có thể dẫn đến những phức tạp liên quan đến tương lai cô cũng là người đại diện của chồng.

Điều đáng nói là Mauro Icardi vẫn còn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, gã khổng lồ thành Paris rất muốn đảy đi tiền đạo người Argentina vào mùa hè này.

Theo Metro, Arsenal đã có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina vào mùa hè này. Tuy nhiên, họ đã từ chối và chiêu mộ Gabriel Jesus.

Đăng Nguyên

Tag: Wanda Nara

Wanda Nara khoe dáng thon gọn trong bộ bikini nhỏ xíu

Thứ 3, 19/07/2022 | 09:55
Trong kỳ nghỉ hè ở Ibiza (Tây Ban Nha), vợ kiêm người đại diện Wanda Nara của Mauro Icardi lại được dịp khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini quyến rũ.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.