Nghiêm Thị Trang - chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm triệu đô và những thành tích đáng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/11/2022 | 17:55
0

Doanh nhân Nghiêm Thị Trang được biết đến với vai trò là chủ tịch công ty mỹ phẩm Jumi, giám đốc đại diện nhà máy sản xuất hóa mỹ phẩm quốc tế Korea đồng thời là người đứng sau thành công của cuốn sách “Bùng nổ doanh số qua Facebook”.

Tái hiện chân thực câu chuyện kinh doanh online với cuốn sách gây bão

Cách đây gần 10 năm, cô gái trẻ Nghiêm Thị Trang bén duyên với công việc bán hàng trên nền tảng trực tuyến - Facebook. Tiếp xúc với thị trường hoàn toàn mới như Facebook, cô phải tự mình mày mò và bắt đầu tất cả từ con số 0. Nhờ học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, cùng với khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu thế-công nghệ mới, Nghiêm Thị Trang nhanh chóng giành được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực kinh doanh online thời điểm đó.

Nhận thấy nhiều bạn trẻ cùng chung niềm đam mê nhưng đang loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu, làm sao để bán hàng online hiệu quả. Nghiêm Thị Trang đã dành toàn bộ tâm huyết cùng kinh nghiệm xương máu của mình để chuyển tải vào cuốn sách đầu tay “Bùng nổ doanh số qua Facebook”. Cuốn sách ngay lập tức tạo ra cơn sốt trong giới kinh doanh, trở thành kim chỉ nam cho không ít người trẻ. Tác phẩm cũng may mắn được giới truyền thông khen ngợi hết mực về giá trị nội dung mà nó mang lại, trong đó phải kể đến lần xuất hiện trên sóng đài truyền hình quốc gia Việt Nam - chương trình thời sự VTV1 cùng nhiều kênh thông tin uy tín khác như VTC2, VTC14…Năm 2021, “Bùng nổ doanh số qua Facebook” được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp quyền tác giả và đạt doanh số 1 triệu bản đầu tiên từ khi ra mắt vào năm 2019!

Cần biết - Nghiêm Thị Trang - chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm triệu đô và những thành tích đáng ngưỡng mộ

Nghiêm Thị Trang và cuốn sách bùng nổ qua Facebook xuất hiện trên sóng truyền hình VTV1

Hành trình trở thành nữ chủ tịch của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Sau nhiều năm ấp ủ, Nghiêm Thị Trang lựa chọn sáng lập công ty mỹ phẩm Jumi - thương hiệu 8X Beauty. Cô chia sẻ: “đó chính là quyết định đã thay đổi cả cuộc đời tôi”. Đây được đánh giá là bước ngoặt lớn đưa tên tuổi của Nghiêm Thị Trang lên tầm cao mới.

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, nhờ mang đến nhiều công dụng ưu việt trong vấn đề chăm sóc sắc đẹp, 8X Beauty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường dược mỹ phẩm đầy cạnh tranh như hiện nay với hơn 10.000 đại lý từ Bắc chí Nam. Nhiều sản phẩm của 8X Beauty được nhận sự ưu ái đông đảo từ phía khách hàng, trở thành món đồ bắt buộc phải có trong hành trình cải thiện, nâng tầm nhan sắc. Không chỉ đem đến công hiệu vượt trội, các sản phẩm của nhà 8X Beauty cũng được bộ y tế kiểm định về tính an toàn, nói không với chất cấm gây hại đến làn da và sức khỏe. Công nghệ sản xuất chuẩn Hàn Quốc kết hợp bảng thành phần lành tính từ những nguyên liệu thiên nhiên, một lần nữa chứng minh khả năng chăm sóc sắc đẹp toàn diện đến từ 8X Beauty.

Cần biết - Nghiêm Thị Trang - chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm triệu đô và những thành tích đáng ngưỡng mộ (Hình 2).

Mỹ phẩm 8X Beauty được đông đảo người nổi tiếng và chuyên gia khuyên dùng

Cũng trong năm 2019, Nghiêm Thị Trang vinh dự đại diện cho công ty mỹ phẩm Jumi nhận giải thưởng “top 50 thương hiệu nổi tiếng đất Việt” do viện chính sách và pháp luật ban hành. Nữ chủ tịch còn may mắn được tiếp kiến và nhận bằng khen từ phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Tiếp nối thành công cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm quốc tế triệu đô

Để mở rộng quy mô và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng gia tăng của khách hàng. Năm 2020, nhà máy dược mỹ phẩm quốc tế Korea do Nghiêm Thị Trang làm giám đốc đại diện đã được khởi công xây dựng với quy mô hơn 11.000 m2, áp dụng toàn bộ trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Đức... Mọi quá trình sản xuất đều được thực hiện theo dây chuyền khép kín tự động trên nền tảng công nghệ chuẩn Hàn Quốc, cam kết mang đến dòng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất đến khách hàng!

Cần biết - Nghiêm Thị Trang - chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm triệu đô và những thành tích đáng ngưỡng mộ (Hình 3).

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm quốc tế Korea với công nghệ hiện đại, tiên tiến

Tổng kết chặng đường gần 10 năm từ lúc gắn bó với công việc kinh doanh mỹ phẩm, thứ chúng ta nhìn thấy ở chủ tịch Nghiêm Thị Trang là thành công, là sự nổi tiếng. Nhưng ít ai biết rằng, để có được vị trí như hiện tại, cô đã phải trải qua bao lần thất bại, bao lần muốn bỏ ngang. Nhưng vượt lên tất cả, bằng nghị lực phi thường cùng giấc mơ được sống đúng với đam mê của chính mình, Nghiêm Thị Trang đã - đang và sẽ cố gắng hơn nữa để chạm đến nhiều đỉnh cao mới, nơi đó cần cô và tập thể công ty mỹ phẩm Jumi cùng nhau chinh phục!

Thu Hà

Câu chuyện về sản phẩm vừa chất lượng vừa đem lại thu nhập của mỹ phẩm YHL Beauty

Thứ 3, 01/11/2022 | 09:53
"Sự phát triển của công nghệ cùng nhu cầu làm đẹp lớn, kinh doanh mỹ phẩm online luôn là cơ hội làm giàu hấp dẫn cho những ai có mong muốn khởi nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm ra được bí quyết để thành công", đại diện YHL Beauty - Tổng Đại lý phân phối thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu YHL cho hay.

Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng: Top 10 thương hiệu nổi tiếng uy tín, chất lượng

Thứ 7, 15/10/2022 | 07:54
Với sự phát triển cũng như uy tín trong kinh doanh, Dian Beauty - thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, đã vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2021, đồng thời nhận về bằng khen tôn vinh thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2021.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.