Nghiền nát xe cảnh sát vì bị phát hiện trồng cần sa

Nghiền nát xe cảnh sát vì bị phát hiện trồng cần sa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Trong cơn tức giận, anh nông dân Pion đã lái máy kéo, nghiền nát 5 chiếc xe tuần của cảnh sát.

Trong khi Cảnh sát quận Orleans (Anh) đang làm việc trong một tòa nhà đóng kín cửa, không khí ồn ào thì những chiếc xe cảnh sát của họ đã bị nghiền nát trong bãi đậu xe. Họ chỉ phát hiện ra sự việc khi một người dân gọi 911.

Một người đàn ông lái chiếc máy kéo nông nghiệp lớn trong cơn tức giận về việc bị bắt giữ vì trồng cần sa, đã cán chiếc xe khổng lồ qua 7 chiếc xe trong bãi đỗ xe: năm chiếc xe cảnh sát, một chiếc xe thường và một chiếc xe tải. Khi cảnh sát chạy ra bên ngoài, chiếc xe kéo đang trên đường chạy trốn.

Xã hội - Nghiền nát xe cảnh sát vì bị phát hiện trồng cần sa

Hiện trường vụ việc

Ngay trong chiều hôm đó, cảnh sát đã tóm được người nông dân nổi giận kia ở thành phố Newport. Người này tên là Roger Pion (34 tuổi). Theo sở cảnh sát, Pion có thể sẽ phải đối mặt với bảy tội danh, trong đó nặng nhất là tội cố ý phá hoại tài sản công và bỏ chạy sau khi gây rối.

Theo ước tính, thiệt hại sau vụ phá hoại lên đến hơn 300.000 USD, tuy nhiên, Pion chỉ phải đền cho sở cảnh sát 250.000 USD và nộp 15.000 USD phí bảo lãnh.

Cảnh sát trưởng Brooks cho biết: “Không chỉ toàn bộ nóc xe và mũ tuần tra mà cả bộ đàm liên lạc cảnh sát cũng bị nghiền nát. Rất may, súng ngắn và súng điện của chúng tôi không bị hư hại.

Tuy nhiên, số xe cảnh sát bị nghiền nát này đã chiếm đến hơn nửa số xe của sở nên chúng tôi đã phải chịu thiệt hại khá lớn”.

An Mai (Theo HuffingtonPost)