Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam "thân bại danh liệt" vì bê bối

Thứ 4, 18/08/2021 | 06:15
0
Chỉ trong vòng 2 tháng giữa năm 2021, làng giải trí xứ Trung lao đao vì loạt scandal của các ngôi sao đình đám Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn.

"Bắt cá nhiều tay" Ngô Diệc Phàm tiêu tan sự nghiệp

ngôi sao hạng A của showbiz Trung Quốc nhưng đời tư bê bối, yêu đương lăng nhăng khiến cựu thành viên nhóm nhạc đình đám EXO trắng tay.

Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ, hot girl Đô Mỹ Trúc tung bằng chứng việc anh lừa dối và có quan hệ với các cô gái tuổi vị thành niên. Sau khi Đô Mỹ Trúc lên tiếng nhiều cô gái trẻ cũng đưa những thói xấu của nam nghệ sĩ ra ánh sáng. Scandal này của Ngô Diệc Phàm là vụ việc gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Nam ca sĩ phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ phía công chúng.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối

Ngô Diệc Phàm.

Theo VOV, tối 16/8, hàng loạt các tờ báo lớn của Trung Quốc như CCTV, Nhân dân nhật báo... đưa tin, ca sĩ nổi tiếng Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam vì tình nghi hiếp dâm. Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương, bắc Kinh phê chuẩn lệnh bắt giữ này sau quá trình thu thập chứng cứ và điều tra theo quy định.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối (Hình 2).

Đô Mỹ Trúc.

Trước đó, nam ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, người mẫu 30 tuổi Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ ngày 31/7 do bị cáo buộc chuốc say và hiếp dâm một cô gái 17 tuổi cũng như quan hệ với nhiều trẻ vị thành niên khác. Ngoài ra, anh còn bị điều tra về việc cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối (Hình 3).

Scandal của Ngô Diệc Phàm là tâm điểm của làng giải trí suốt 2 tháng qua. (Ảnh: Global Times)

Vụ bê bối này hủy hoại toàn bộ sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm khi hàng loạt các nhãn hàng hủy hợp tác, sản phẩm âm nhạc, bộ phim có Ngô Diệc Phàm tham gia đều bị gỡ khỏi tất cả các nền tảng tại Trung Quốc. Thông tin về nam ca sĩ trên các trang mạng nghe nhạc bị gỡ bỏ...

Về phía Ngô Diệc Phàm, anh phủ nhận các cáo buộc trên. Hiện Ngô Diệc Phàm vô cùng suy sụp và gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường ở trại giam. Anh liên tục khóc lóc và cầu xin gia đình bảo lãnh để được về nhà chữa bệnh.

Với việc chính thức bị bắt giam, Ngô Diệc Phàm phải đối mặt với án tù hơn 10 năm. Do mang quốc tịch Canada, sau khi thụ án, anh sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc và không được phép nhập cảnh trong vòng 10 năm.

Trương Triết Hạn bị tẩy chay sau khi liên quan đến scandal về lịch sử

Trương Triết Hạn bị khán giả và các nhãn hàng quay lưng sau khi nam nghệ sĩ liên quan đến scandal về lịch sử.

Theo Vietnamnet, scandal của Trương Triết Hạn khơi nguồn cách đây vài ngày, khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh cũ tài tử đi đám cưới tại một ngôi đền được cho là nhạy cảm với người Trung Quốc và chụp ảnh check in ở một đền thờ khác thờ tội phạm chiến tranh. Cả hai địa điểm này đều là những nơi tối kỵ đối với dân Trung Quốc. Vì lý do này, Trương Triết Hạn bị khán giả trong nước “ném đá”.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối (Hình 4).

Trương Triết Hạn bị đề nghị cấm sóng vì hành vi không đúng mực trong quá khứ. Ảnh: WEIBO NV

Giải trí - Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối (Hình 5).

"Mỹ nam" Trương Triết Hạn (trái) vừa vụt sáng nhờ cơn sốt Sơn hà lệnh vào đầu năm nay. Ảnh: Poster.

Ngay sau khi công chúng quay lưng với mình, phía Trương Triết Hạn cũng đăng tải bài viết bày tỏ thái độ xin lỗi, ăn năn về những việc làm không đúng trong quá khứ. Anh giải thích do mình thiếu hiểu biết, không tìm hiểu kỹ bối cảnh nơi chụp ảnh dẫn đến vụ việc đáng tiếc.

Là một trong những nam diễn viên trẻ nổi bật hiện nay của màn ảnh xứ Trung, anh đã vất vả nhiều năm trời tìm chỗ đứng trong showbiz. Tuy nhiên chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, anh bị 30 nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo. Các dự án phim ảnh, show có mặt anh tuyên bố cắt hình ảnh và ngừng hợp tác.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là một trong những nam diễn viên trẻ nổi bật hiện nay của màn ảnh xứ Trung. Tài tử vào nghề từ năm 2010, qua những vai phụ trước khi trở nên nổi tiếng nhờ các phim Vân Tịch truyện, Lang gia bảng,... Sau tác phẩm Sơn Hà lệnh, nam diễn viên bước lên hàng ngũ sao hạng A.

Hoắc Tôn giải nghệ ở tuổi 31 vì bê bối đời tư

Sau Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn là nam nghệ sĩ tiếp theo bị bạn gái cũ Trần Lộ vạch trần đời sống riêng buông thả, chiêu trò, biến thái. Trong bài đăng ngày 12/8, cô công khai tin nhắn bệnh hoạn giữa ca sĩ Vén rèm châu và bạn bè.

Giải trí - Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối (Hình 6).

Hoắc Tôn. Ảnh: Weibo.

Theo Trần Lộ, nhóm chat "Dòng dục tình trên sông Thượng Hải" của Hoắc Tôn có tổng cộng 14 người, nội dung trao đổi liên quan đến vấn đề tình dục, bình phẩm ghê tởm về phụ nữ. Các nữ nghệ sĩ hạng A cũng bị bỡn cợt, trở thành nạn nhân trong trò đùa tục tĩu của Hoắc Tôn và bạn chat".

Những nghệ sĩ còn lại trong nhóm chat gồm Điền Dật Chính, nhà sản xuất của Vén rèm châu, Bình An, thí sinh của Sing! China, Tống Tư Hoành, giọng ca chính của nhóm Đường sắt Thiệu Hoành, nhạc sĩ Tiết Khâm Chi, Hồ Dương, Trịnh Vỹ, Điền Chấn Minh...

Trong tin nhắn người đẹp họ Trần công bố, "hoàng tử cổ phong Trung Quốc" thoải mái khoe chiến tích một ngày "lên giường" với nhiều cô gái để lấy cảm hứng viết nhạc.

Sau khi vụ bê bối bị phanh phui, vì áp lực dư luận, tối 14/8, Hoắc Tôn viết thư xin lỗi, cho biết từ bỏ sự nghiệp ca hát.

Thông tin thêm trên Vnexpress, ngày 15/8, Tổng cục Phát thanh, Truyền hình cho biết tẩy chay nghệ sĩ vướng scandal là việc làm quan trọng, cần thiết trong việc dẹp loạn làng giải trí, xây dựng ngành biểu diễn lành mạnh. Cơ quan quản lý cho rằng người của công chúng có sứ mệnh truyền bá sự tích cực cho cộng đồng, làm gương cho thanh thiếu niên, vì vậy cần hội tụ cả tài lẫn đức, cần có kiến thức chính trị, văn hóa, lịch sử.

Cơ quan này cho biết "kiên quyết không tha thứ với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, thiếu đạo đức, không cho người vi phạm cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, truyền hình". Theo đó, tổng cục cũng kêu gọi các nhà sản xuất, công ty giải trí thận trọng khi chọn người tham gia dự án phim ảnh, tránh chọn "sao lưu lượng", những người có nhiều fan song kém tài, dành cơ hội cho người có thực lực diễn xuất.

Trúc Chi (t/h)

Triệu Vy "Hoàn châu cách cách" bị vạ lây vì “gà cưng”

Thứ 2, 16/08/2021 | 12:01
Sau khi "gà cưng" Trương Triết Hạn của Triệu Vy dính scandal, nữ diễn viên cũng bị vạ lây. Nhiều nhãn hàng đang xem xét hợp đồng "quay lưng" lại với người đẹp.

Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ

Thứ 7, 07/08/2021 | 09:24
Trong khi Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam, một cô gái nhận là nạn nhân cho biết từng bị nam tài tử cưỡng bức khi anh có chuyến công tác tại Los Angeles.

Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 10:11
Sao châu Á: Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác tham gia Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái…

Hai ngôi sao võ thuật chung tình nhất làng giải trí Hoa ngữ

Thứ 2, 08/03/2021 | 10:00
Hồng Kim Bảo, Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh, Nguyên Bưu… đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.