Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ tinh dầu thông đỏ Life Care

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ tinh dầu thông đỏ Life Care

Thứ 6, 06/09/2019 | 15:48
0
Mỡ máu được coi là “sát thủ giết người thầm lặng” có thể khiến bạn cả đời “uống thuốc thay cơm” thậm chí nguy hiểm tính mạng với các biến chứng như đột quỵ, tim mạch, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch… nếu không phát hiện và điều trị sớm.

Nếu như trước đây mọi người thường cho rằng, mỡ máu chỉ xuất hiện ở người trung niên và cao tuổi. Thực tế vài năm trở lại đây, căn bệnh này có xu hướng trẻ hóa, khi lượng người mắc mỡ máu tăng cao kể cả trẻ em. Tại Việt Nam, theo thống kê của WHO, tỷ lệ mắc mỡ máu tăng nhanh nhất từ độ tuổi 35-44 chiếm 41,7%.

Sai lầm khiến bệnh mỡ máu ngày càng thêm nặng

Mỡ máu tiến triển chậm, thời gian đầu dấu hiệu không rõ ràng với các triệu chứng như đau đầu, tê chân tay, hoa mắt, chóng mặt, đau tức trong ngực, thở gấp, tim đập nhanh... Ở những người trẻ tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ thì các dấu hiệu mờ nhạt, khó có thể nhận biết.

Các chuyên gia phân tích, nguồn gốc gây mỡ máu là do ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ quá nhiều thực phẩm giàu cholesterol, thịt đỏ, lười ăn chất xơ, lạm dụng bia rượu, thuốc lá, lười vận động, stress…

Việc điều trị mỡ máu cần một quá trình dài và tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt. Thực tế, nhiều người đang điều trị sai cách, mắc phải 3 sai lầm dưới đây khi điều trị khiến bệnh ngày một nặng hơn.

- Tự động cắt thành phần thịt đặc biệt thịt mỡ, tăng tinh bột: Các chuyên gia khuyến cáo ăn nhiều tinh bột làm sản sinh triglyceride - mỡ trung tính trong cơ thể. Hàm lượng tinh bột khuyến cáo người bệnh không nên quá 20% khẩu phần ăn hàng ngày.

- Ăn ít hoặc không ăn dầu mỡ: Cholesterol trong cơ thể được hình từ 20% thực phẩm, 80% lượng cholesterol do gan tự tổng hợp từ đường đạm, trong cơ thể bao gồm cả “cholesterol xấu” và “cholesterol tốt”. Việc không ăn dầu mỡ, chỉ ăn các món luộc, hấp chưa phải là điều tốt nhất với cơ thể bạn.

- Lạm dụng nước ngọt đóng chai, rượu bia: Đa số nước ngọt có ga đều chứa lượng fructose cao - chất làm ngọt tăng hội chứng chuyển hóa cholesterol gây bệnh mỡ máu, tiểu đường và tim mạch. Ngoài ra, uống nhiều rượu làm tăng đáng kể nồng độ cholesterol LDL (cholesterol xấu) và chất béo trung tính.

Tinh dầu thông đỏ - “Chuyên gia” rửa sạch mỡ bẩn

Với nguyên lý dùng dầu tốt rửa dầu bẩn, SOLNARA Tinh dầu thông đỏ  Hàn Quốc được coi là khắc tinh của mỡ máu.

Thành phần 100% chiết xuất từ lá thông đỏ và thảo dược tự nhiên quý hiếm tại Hàn Quốc, viên uống SOLNARA chứa nhiều vitamin khoáng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, E, K và các axit amin, protein. Bên cạnh đó, nó còn chứa các hoạt chất Paclitaxel, taxos, red pine oil for food, vitamin E, ancaloid... giúp giảm cholesterol, đào thải axituric.

Sức khỏe - Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ tinh dầu thông đỏ Life Care

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine đã chỉ ra, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng kích thích enzym AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein) làm giảm tổng hợp acid béo, giảm sinh tổng hợp cholesterol, giảm sự biệt hóa tế bào mỡ.

Từ đó, quá trình sản xuất mỡ “xấu” như LDL, triglyceride sẽ bị thuyên giảm; bào mòn dần các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch giúp thông huyết mạch, tác dụng giảm xơ vữa.

Hơn nữa, mùi dầu thông đỏ rất thơm, dễ uống giúp người bệnh kích thích tâm trí, cơ thể thư thái, phục hồi năng lượng.

SOLNARA Tinh dầu thông đỏ  Hàn Quốc còn hỗ trợ tích cực điều trị các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, xơ gan, ung thư, rối loại nội tiết, tăng cường sinh lý… Đặc biệt, sản phẩm chứa hoạt chất Biofla-vonoids Polyphenol chống lão hóa cực mạnh, giúp phái đẹp “Hồi phục sắc xuân”.

Viên uống SOLNARA Tinh dầu thông đỏ  Hàn Quốc  được Công ty TNHH Life Care phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm đã đạt chứng nhận FDA, ISO22000. Sản phẩm đã được kiểm chứng và sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Khách hàng nói gì về SOLNARA Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc?

Anh Nguyễn Tuấn Anh (43 tuổi, Chuyên viên Bộ Công Thương)

Trước đây, anh bị sụt cân nhanh chóng từ 78kg xuống dưới 70 kg, luôn trong tình trạng khát nước, thèm đồ ngọt. Kết quả đi khám, bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu.

Sức khỏe - Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ tinh dầu thông đỏ Life Care (Hình 2).

Anh Nguyễn Tuấn Anh (43 tuổi, Chuyên viên Bộ Công Thương)

Sau một thời gian uống thuốc tây kèm các loại thuốc chống biến chứng thấy cơ thể ổn hơn nhưng ngày ngày vẫn làm bạn với thuốc, máy đo đường huyết.

Có thời gian anh nghiên cứu chuyển sang thuốc Đông y, tuy nhiên do tính chất công việc phải tiếp khách nhiều, uống thuốc Đông y lại phải kiêng khem khắt khe nên không hiệu quả. Đường huyết vẫn dao động 9-13, mỡ máu cao gấp 3-4 lần, cơ thể mệt mỏi, không muốn làm việc gì, mất cảm giác.

Những tưởng cả đời uống thuốc thay cơm, dặt dẹo vì mỡ máu, tiểu đường may thay anh Tuấn Anh được bạn giới thiệu sản phẩm Tinh dầu thông đỏ SOLNARA của Life Care. Ban đầu anh không tin vì báo đài cảnh báo liên tục lừa đảo thuốc mang mác quốc tế mà chất lượng rởm. Tuy nhiên, khi dành thời gian tìm hiểu, anh thấy sản phẩm Tinh dầu thông đỏ Solnara của Life Care có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, hiệu quả và phản hồi tích cực của người dùng.

Đánh liều mua về dùng thử, sau 3 tuần anh cảm nhận cơ thể đỡ mệt, đi kiểm tra đường ổn định, mỡ máu giảm gần như xuống mức bình thường.

Mừng vì thấy hiệu quả, anh tiếp tục uống 2 tháng liền, thấy sự thay đổi khác hẳn của cơ thể. Người nhẹ nhàng, sinh hoạt bình thường, chạy thể dục không bị thở dốc, nhu cầu sinh lý cũng được cải thiện.

Anh Tuấn Anh khuyến cáo, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh dầu thông đỏ giá từ 1.200.000 - 1.500.000, tuy nhiên anh nhất quyết chọn sản phẩm SOLNARA Tinh dầu thông đỏ của Life Care loại 1 có giá 2.200.000/hộp 30 viên là do sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chứng nhận FDA, ISO 22000... Ngoài ra, công ty có nhiều chính sách bán hàng & khuyến mãi. Vì thế, anh Tuấn Anh có cơ hội mua được sản phẩm giá tốt cho cả nhà dùng.  

Chị Vũ Thị Hồng (42 tuổi, Kinh Doanh) – 08156361XX

“Sau khi sinh được hai con, cơ thể tôi gặp rất nhiều vấn đề như nội tiết tố kém, da mặt xấu, cảm giác lạnh tử cung dẫn đến bị lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục”. Chị Hồng chia sẻ:

Sức khỏe - Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ từ tinh dầu thông đỏ Life Care (Hình 3).

Thời gian gầy đây, chị thường xuyên đau đầu, chóng mặt, phải dùng các thuốc dạng sủi để an thần. Bên cạnh đó, da còn xuất hiện nhiều vết chân chim, nám, đồi mồi, ham muốn bị giảm luôn trong tình trạng chán nản.

Đi khám, rồi uống thuốc khắp nơi mà cơ thể không thấy khỏe hơn, chẳng thiết tha gì nên chị rất sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Được bạn bè giới thiệu sản phẩm SOLNARA Tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc do Công ty Life Care phân phối.

Chị mua trải nghiệm & sử dụng thử. Chỉ sau 20 ngày, vừa uống và bôi lên da mặt chị thấy cơ thể nhẹ nhàng, da mỡ màng, vết chân chim, nám mờ dần. Tình trạng hoa mắt, chóng mặt cũng không còn, chị tập trung công việc và chăm sóc gia đình được tốt hơn.

Đó chỉ là một trong hàng nghìn câu chuyện về sử dụng sản phẩm SOLNARA tinh dầu thông đỏ.

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt, Life Care mong muốn sản phẩm Solnara tinh dầu thông đỏ sẽ là “Chuyên gia” xử lý mỡ máu, đào thải độc tố không thể thiếu của mỗi gia đình, giúp các thành viên luôn khỏe mạnh, tràn đầy nhựa sống, nói không với bệnh tật.

Cách dùng:

Người từ 10-17 tuổi

Uống phòng bệnh: Mỗi ngày 1 viên

Uống hỗ trợ điều trị: Mỗi ngày 2 viên

Người từ 18 tuổi trở lên

Uống phòng bệnh: Mỗi ngày 1-2 viên

Uống hỗ trợ điều trị: 4 viên mỗi ngày

Lời khuyên: Nên uống 60 ngày liên tiếp. Hiệu quả rõ rệt khi uống từ 240 viên trở lên.

Lưu ý:

- Uống trước và sau khi ăn 30 phút.

- Uống nhiều nước sau khi uống tinh dầu thông đỏ để đào thải tốt hơn.

- Hạn chế thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, rượu bia, hút thuốc…

- Chống chỉ định phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 10 tuổi.

Mua SOLNARA tinh dầu thông đỏ ở đâu?

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ http://bit.ly/33VBx53 hoặc gọi để được mua hàng chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi.

Hoặc liên hệ trực tiếp tại các đại lý ủy quyền của Life Care toàn quốc

Thu Hà

Thông tin mới nhất về rừng thông quý  27 năm tuổi ở Đà Lạt bị đầu độc

Thứ 6, 16/08/2019 | 19:44
Nhóm lâm tặc đã bơm hoá chất vào thân cây thông ba lá để giết chúng từ từ, hiện phần lớn số cây trên đã không còn sống được nữa.

Cô gái béo phì chinh phục thành công mĩ nam 6 múi

Thứ 3, 02/07/2019 | 07:00
Sau khi thành duyên, cặp tình nhân chàng 6 múi nàng 90kg nổi tiếng mạng xã hội Philippines.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.