Ngô Thanh Vân có né trách nhiệm khi cử đại diện đến làm việc vụ đưa tin sai về dịch corona?

Ngô Thanh Vân có né trách nhiệm khi cử đại diện đến làm việc vụ đưa tin sai về dịch corona?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 06/02/2020 | 20:38
0
Sáng ngày 6/2, người đại diện của Ngô Thanh Vân đến Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM để làm việc nhưng Sở đã từ chối và tiếp tục dời lịch làm việc sang tuần sau với yêu cầu nữ diễn viên phải trực tiếp lên làm việc.

Sáng 6/2, nhà sản xuất kiêm diễn viên Ngô Thanh Vân có lịch làm việc với sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM (sở TT&TT TP.HCM) về việc đưa thông tin sai về dịch bệnh do virus corona trên mạng xã hội. Đây là lịch mới đã được thay đổi từ lịch ban đầu, ngày 3/2.

Tuy nhiên cô đã vắng mặt và cử người đại diện đến gặp. Tuy nhiên, Sở không đồng ý, chỉ ghi nhận sự có mặt của đại diện và đề nghị đúng người được mời tới làm việc.

Trao đổi với PV, quản lý của cô -  người đại diện theo ủy quyền của Ngô Thanh Vân cho hay: "Đạo diễn Ngô Thanh Vân bận công việc cá nhân nên không đến làm việc được. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang làm việc chặt chẽ, liên tục với bên sở TT&TT để sắp xếp được lịch gặp mặt làm việc hợp lý. Sau buổi gặp, chắc chắn chúng tôi sẽ có thông tin chính thức đến báo đài, khán giả, mong mọi người yên tâm.".

Sự kiện - Ngô Thanh Vân có né trách nhiệm khi cử đại diện đến làm việc vụ đưa tin sai về dịch corona?

Sáng 6/2, Ngô Thanh Vân đã cử đại diện của mình đến làm việc với sở TT&TT TP.HCM về việc đưa tin sai trên mạng xã hội.

Khi được hỏi có phải Ngô Thanh Vân đang trốn tránh trách nhiệm của mình không? Quản lý của cô cho hay: "Việc cô ấy vắng mặt sáng nay không phải do chúng tôi trốn tránh hay thiếu cầu thị, chỉ đơn giản là cô ấy không sắp xếp được lịch thôi. Khi sắp xếp được thời gian, chúng tôi sẽ có mặt ngay".

Thông qua đại điện, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ rằng: "Do quá lo lắng, tôi đã hơi hấp tấp trong việc chia sẻ thông tin và không nghĩ tới hệ quả của việc chia sẻ thông tin chưa kiểm chứng. Đây là một bài học quý giá và chắc chắn tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội".

Hiện tại, nữ diễn viên "vẫn lo lắng về dịch bệnh": "Dịch bệnh do  virus corona vẫn đang diễn biến phức tạp. Mỗi người chúng ta đều có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và tránh các nguy cơ đối với xã hội.

Những ngày qua, tôi lo cho sức khỏe của người thân, bạn bè và công chúng vì không biết bao giờ cuộc sống sẽ trở lại bình thường nên đã liên tục chia sẻ các thông tin trên fanpage của mình".

Lịch làm việc mới của Ngô Thanh Vân với sở TT&TT TP.HCM vào tuần sau nhưng chưa xác định ngày cụ thể. Trên fanpage, nữ diễn viên đăng tải một số hình ảnh cho thấy cô đang tập luyện cho một dự án mới.

Bên cạnh đó, ông Từ Lương, Phó giám đốc sở TT&TT TP. HCM cũng cho rằng, việc Ngô Thanh Vân vắng mặt không phải là né tránh, ông cho hay, Sở cũng thống nhất quan điểm, sẽ xử nghiêm, đúng người vi phạm. 

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng là 3 nghệ sĩ được sở TT&TT TP.HCM mời làm việc vì đưa thông tin không xác thực về dịch bệnh do virus corona. Lịch làm việc của Cát Phượng và Đàm Vĩnh Hưng được ấn định vào ngày 10 và 11/2.

NSƯT Xuân Bắc phát khẩu trang miễn phí, kêu gọi nghệ sĩ bảo vệ sức khoẻ giữa dịch corona

Thứ 2, 03/02/2020 | 20:51
Mới đây, NSƯT Xuân Bắc, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, đồng thời phát khẩu trang miễn phí cho các nghệ sĩ.

NSND Hoàng Dũng, Ngô Thanh Vân lên tiếng xin lỗi vì đưa tin sai về dịch corona

Thứ 7, 01/02/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện thông tin từng chia sẻ trên trang cá nhân về dịch cúm Corona là giả, NSND Hoàng Dũng, Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Ngô Thanh Vân tâm sự trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: "Chị đã bỏ cuộc trong tình yêu"

Chủ nhật, 10/11/2019 | 06:26
Trong hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hoa cưới đã được trao đến tay Ngô Thanh Vân. Người đẹp có những chia sẻ cô bất ngờ khi nhận được hoa cưới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.