Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và

Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga có gì đặc biệt?

Thứ 6, 02/08/2019 | 09:06
5
Từng làm đám cưới tới 9 lần "vì mục đích từ thiện", MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga khiến nhiều người ngỡ ngàng với độ chịu chơi của mình. Biệt thự rộng 10ha của bà chủ Thúy Nga Paris By Night cũng vô cùng độc-dị-lạ khi đặt hẳn bồn tắm lộ thiên trong vườn.

Nghệ sĩ Thanh Bạch sinh năm 1959. Anh là MC nổi tiếng hàng chục năm qua ở trong và ngoài nước và là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng về dancesport, hài kịch. 

Về đời sống cá nhân, anh từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai lớn từng hoạt động trong lĩnh vực MC. Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương chính thức ly dị. Anh rất ít khi chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân sau hôn nhân đổ vỡ.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt?

MC Thanh Bạch gây ấn tượng với lối dẫn chương trình giản dị, gần gũi và hài hước.

 

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 2).

MC Thanh Bạch và vợ cũ - nghệ sĩ Xuân Hương.

Trong khi đó, bà trùm Thúy Nga là người khai sinh ra chương trình "Thúy Nga - Paris by night" đình đám tại hải ngoại. Chồng cũ của bà Thúy Nga là ông Tô Văn Lai. Năm 1963, cả hai đã thành lập cửa hiệu sản xuất băng nhạc, băng cải lương… là tiền thân của trung tâm Thúy Nga hiện tại.

Vô cùng nổi tiếng nhưng cũng rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, ngay cả các “’gà cưng” như Như Quỳnh, Quang Lê, Minh Tuyết, Bằng Kiều cũng khó có tấm ảnh nào chụp chung với bà.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 3).

MC Thanh Bạch và "bà trùm " Thúy Nga Paris By Night tại một sự kiện gần đây.

Vậy nên người ta vô cùng bất ngờ khi năm 2016, MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga thu hút sự chú ý của dư luận vì lý do đám cưới tổ chức đến 9 lần.

Lý giải về chuyện này, Thanh Bạch cho biết, đây là "đám cưới nghệ thuật" với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định sẽ tổ chức thêm nhiều đám cưới khác trong tương lai. Theo anh, đây việc làm cá nhân, không gây hại đến ai.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 4).

Đám cưới lần thứ 8 của MC Thanhh Bạch và bà Thúy Nga có màn đón dâu trên thuyền.

Trong chương trình “Chuyện của sao” cuối năm 2017, Thanh Bạch trải lòng: "Tôi và Thúy Nga không ai tán tỉnh ai hết, tự gặp nhau và cùng làm nên bản tình ca cho riêng mình. Các bạn trẻ thấy vậy chụp hình đăng trên mạng xã hội chứ chúng tôi không hề muốn khoe, vì hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt.

Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng xấu hay tổn thương đến bất kỳ ai thì không có việc gì phải ngại. Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người".

Lại nói về đám cưới lần thứ 9 của MC Thanh Bạch và “bà trùm” Thúy Nga, nhờ có nó mà những hình ảnh về nơi ở của cặp vợ chồng này thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 5).

Biệt thự rộng 10.000m2 của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga.

Theo thông tin được chia sẻ, căn biệt thự của Thanh Bạch - Thúy Nga được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 10.000m2 tại Long Thành (tỉnh Đồng Nai, khu vực giáp ranh với Vũng Tàu). Biệt thự được thiết kế đúng chuẩn của một resort phù hợp với mục đích nghỉ ngơi và đón tiếp bạn bè.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 6).

Từ cổng vào cho đến các lối đi dễ dàng bắt gặp những bức hình của hai nghệ sĩ.

Ngay từ cổng căn biệt thự đã có tên của bà Thúy Nga cùng logo của chương trình "Thúy Nga - Paris by night" được in rất to và hoành tráng. Xung quanh là những tấm ảnh khổ to như pano, áp phích của hai vợ chồng được treo ở vị trí dễ nhìn thấy nhất.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 7).

Phòng khách vô cùng sang trọng nhưng cách bài trí cũng rất độc đáo, khác biệt

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 8).

Bước qua cánh cổng căn biệt thự, dễ dàng bắt gặp các bức ảnh của MC Thanh Bạch và Thúy Nga. Từ ngoài vườn, trên nền đất, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách... đều có những tấm ảnh rất lớn của 2 vợ chồng.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 9).
Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 10).

Phỏng ngủ có cả bộ sưu tập nước hóa đắt tiền, trong đó nổi bật là chai nước hoa dung tích 1,5 lít.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 11).

Thiết kế sang trọng.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 12).

Phòng ngủ cũng treo rất nhiều ảnh của hai nghệ sĩ.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 13).

Căn biệt thự trung tâm.

Theo thiết kế, biệt thự nhà vườn này có một căn biệt thự trung tâm cùng 4 phòng xây dựng độc lập khác, một chòi hóng mát, một mô hình tháp Eiffel thu nhỏ cùng hệ thống vườn cây sum suê, vô cùng gần gũi với thiên nhiên và thư giãn.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 14).

Dãy 4 phòng dành riêng cho khách.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 15).

Một căn chòi giữa khu vườn rộng mát.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 16).

Biệt thự của MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga có những thiết kế rất độc đáo.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 17).

Tháp Eiffel thu nhỏ trong vườn nhà.

Mức độ giàu có của MC Thanh Bạch và “bà trùm” Thúy Nga thì khỏi phải nói. Vậy nên độ sang trọng của căn biệt thự là không cần bàn cãi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cách trang trí, sắp xếp đồ đạc "không giống ai" tại nơi của của cặp đôi nghệ sĩ cũng gây nhiều sự chú ý.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 18).

Bồn tắm đôi lộ thiên đặt giữa khu vườn.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 19).

Phòng tắm hiện đại

Thiết kế gây khó hiểu nhất có lẽ là bồn tắm đôi lộ thiên ngay tại khu vườn xanh mát của vợ chồng nghệ sĩ. Bồn tắm đôi được đặt trong một khu chòi, gần như không có bất cứ thứ gì che chắn. Ngay cả MC Thanh Bạch cũng phải thừa nhận, những người "gan lắm" mới dám tắm ở đây.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 20).

Mộ bất động sản khác của MC Thanh Bạch.

Ngoài căn biệt thự này, MC Thanh Bạch còn sở hữu một căn nhà khác nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, TP.HCM. Căn nhà cũng được bài trí độc đáo và khá lạ không hề thua kém.

Phòng khách được trang trí bằng một chữ ký rất to của MC Thanh Bạch để làm điểm nhấn.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 21).

Phòng để đồ đi diễn.

Bất động sản - Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và 'bà trùm' Thúy Nga có gì đặc biệt? (Hình 22).

Phòng ngủ của nam MC.

Ngoài ra, rất nhiều tác phẩm tranh vẽ, biếm họa chân dung của chính anh cũng được tranh trí, bày biện trên tường.

Đặc biệt, phòng ngủ của Thanh Bạch lại có vẻ hơi "trẻ con" với gam màu xanh dương nhẹ nhàng, mát mắt.

Đình Văn (Tổng hợp)

"Gương vỡ lại lành", vợ chồng NSND Hồng Vân tậu biệt thự hoa hồng trồng mướp, bưởi

Thứ 5, 01/08/2019 | 08:11
Đều trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, NSND Hồng Vân và Tuấn Anh lại quay về bên nhau và cùng xây tổ ấm. Biệt thự nhà vườn của hai nghệ sĩ trồng toàn hoa hồng, lại có cả mảnh vườn rộng rãi trồng rau, mướp, bưởi...

Chiêm ngưỡng biệt thự xa hoa, rộng mênh mông của diễn viên Lý Hùng

Thứ 4, 31/07/2019 | 09:51
Rời nghiệp diễn, Lý Hùng cùng anh trai tham gia vào lĩnh vực bất động sản. Hiện, nam diễn viên nổi tiếng một thời cùng gia đình đang sinh sống trong một căn biệt thự vô cùng xa hoa, rộng rãi.

Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh lại vô cùng giản dị

Thứ 3, 30/07/2019 | 08:10
Ở thời kì đỉnh cao, diễn viên Việt Trinh "Người đẹp Tây Đô" từng nhận cát xê lên tới 30 cây vàng chỉ cho 1 bộ phim. Tuy nhiên, nhà vườn của hai mẹ con nữ diễn viên ở vùng ngoại ô lại vô cùng giản dị với đủ giàn bầu, bí, cóc, xoài...

Biệt thự nhà vườn chục tỷ trồng cả ổi, cóc của MC "chân đất" Quyền Linh

Thứ 5, 25/07/2019 | 08:19
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, nghệ sĩ Quyền Linh còn gây ấn tượng mạnh trong vai trò MC của chương trình từ thiện Vượt lên chính mình. Lớn lên ở sông nước miền Tây nên ngay cả khi sắm biệt thự chục tỷ, nam nghệ sĩ vẫn dành góc vườn để trồng cóc, ổi, đậu bắp...
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Bộ Xây dựng vào cuộc vụ xây 22 biệt thự không phép ở tỉnh Lâm Đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:07
Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu, Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cung cấp các thông tin liên quan vụ xây không phép 22 căn biệt thự tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.