Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì?

Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì?

Thứ 7, 10/08/2019 | 08:00
0
Bắt đầu nổi lên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Cao Thái Sơn được xem là đại gia ngầm trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhiều tài sản giá trị, nam ca sĩ còn có hẳn 2 căn biệt thự cao cấp gần sông Sài Gòn và một biệt thự nhà vườn triệu đô ở ngoại ô Sài thành.

Ca sĩ Cao Thái Sơn, sinh năm 1985 tại TP.Hà Nội. Anh là nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trẻ, được đông đảo công chúng yêu mến qua các bản hit như "Con đường mưa", "Điều ngọt ngào nhất", "Pha lê tím", "Sẽ có người cần anh".

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì?

Ca sĩ Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sỹ được đông đảo khán giả mến mộ.

Dù bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 17 tuổi, tuy nhiên, thời gian đầu Cao Thái Sơn chưa được nhiều người biết đến. Sau khi tham gia vào cuộc thi Sao Mai điểm hẹn thì Cao Thái Sơn mới được khán giả biết đến và quan tâm nhiều hơn. 

Tại Chương trình Làn Sóng Xanh năm 2009, Cao Thái Sơn đã nhận được giải thưởng Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất với ca khúc Pha lê tím, Con đường mưa...

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 2).

Nam ca sỹ Con đường mưa vừa tậu thêm một căn biệt thự cao cấp thứ hai ngay cạnh căn biệt thự mới mua cách đây không lâu.

Nhiều năm đi hát, Cao Thái Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu xế hộp sang, một biệt thự triệu đô và một nhà vườn.

Căn nhà mới của nam ca sĩ nằm ở khu biệt thự ven sông thuộc huyện Nhà Bè. Đối diện căn nhà là một hồ nước lớn, cảnh quan tự nhiên rộng đến 5 ha. Được biết căn nhà trị giá cả triệu đô.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 3).

Căn biệt thự có diện tích lên đến 315m2

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 4).

Chi phí đầu tư toàn bộ nội thất tầm 5 tỷ đồng

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Hôm nay, tôi mới chính thức hoàn thành xong ước mơ của tuổi trẻ, đó là sở hữu một căn nhà village ven hồ, một vườn hoa hồng Pháp, một hồ cá Koi, một không gian lãng mạn ở Sài Gòn để thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi".

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 5).

Nam ca sĩ dành một góc để lưu giữ những giải thưởng đoạt được trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Nội thất được Cao Thái Sơn chọn tông màu xám đi làm chủ đạo cho toàn căn nhà, phối hợp với ánh sáng góc và tranh ảnh tạo nên cảm giác ấm áp. Với diện tích lên đến 315m2, có 5 phòng ngủ được đầu tư nội thất sang trọng. Được biết, chi phí đầu tư toàn bộ nội thất tầm 5 tỷ đồng.

Chia sẻ về căn nhà mới của mình, Cao Thái Sơn hào hứng chia sẻ: "Căn nhà này là một nơi ấm áp mà tôi mong ước từ lâu, được ở ven sông ven hồ, đó là nơi mình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tôi lên ý tưởng concept thiết kế và nhờ cậu em lên hình ảnh để mình có thể thi công triệt để các ý tưởng mình yêu thích".

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 6).

Góc bếp sang trọng.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 7).

Không gian bếp được bài trí sang trọng, được sắp xếp cạnh hồ để đón gió mát tự nhiên. Theo lời nam ca sỹ thì mỗi khi ngồi ăn trong bếp đều không phải dùng tới quạt vì gió từ hồ thổi vào rất dễ chịu.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 8).

Phòng ăn ấm áp, mang phong cách cổ điển, sang trọng.

Phòng ăn với không gian mở cùng hệ thống chiếu sáng ấm áp, chiếc bàn ăn được làm từ gỗ nguyên khối mang phong cách cổ điển và sang trọng.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 9).

Từng bức tranh trang trí trong nhà cũng được Cao Thái Sơn tự tay lựa chọn.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 10).

Một căn phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 11).

Phòng ngủ của nam ca sĩ có chú gấu bông do người hâm mộ tặng.

Phòng ngủ cũng được thiết kế khá tinh tế và sang trọng với sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Trên bàn trưng bày khá nhiều ảnh của Cao Thái Sơn. Chú gấu bông luôn được Cao Thái Sơn mang theo trong phòng ngủ là của người hâm mộ tặng cho anh.

Các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách bán cổ điển. Trong đó chỉ có 1 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 12).

Khu vực nhà tắm sang trọng, không thua kém khách sạn năm sao.

Phía sau nhà, bên hông và phía trước nhà đều có cây cối sân vườn cùng với hồ cá Koi - nơi nam ca sĩ đã bỏ rất nhiều công sức để thiết kế.

Hồ cá Koi được đầu tư hơn 1 tỷ, số lượng đá được sử dụng để làm hồ trên 10 tấn và phải 2 xe cẩu mới hoàn thành hồ cá rộng lớn này.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 13).

Ca sĩ Cao Thái Sơn chọn hồ cá Koi làm nơi thư giãn, tĩnh tâm những khi căng thẳng trong cuộc sống.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 14).

Chi phí đầu tư cho hồ cá Koi này lên tới 1 tỷ đồng.

Ngoài hai căn biệt thự cao cấp ở quận Nhà Bè, TP.HCM, Cao Thái Sơn còn có một căn biệt thự nhà vườn ở Long An, chỉ cách TP.HCM khoảng 40 phút chạy xe. Căn biệt thự nhà vườn là nơi Cao Thái Sơn thường xuyên ghé lại nghỉ dưỡng hoặc tụ tập bạn bè.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 15).

Biệt thự nhà vườn ở Long An của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Được bao quanh bởi vườn hoa và cây cối, ngôi nhà mang đến cho nam ca sĩ sự yên tĩnh, cảm giác hòa mình vào thiên nhiên và thực sự được thư giãn sau tuần làm việc mệt mỏi.

Clip Cao Thái Sơn chia sẻ về căn biệt thự nhà vườn ở Long An

Cao Thái Sơn - Giới Thiệu Biệt Thự Vườn Độc Lạ

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 16).

Căn biệt thự được bao quanh bởi vườn hoa và cây cối

Cao Thái Sơn tự tay lên ý tưởng, chỉ đạo thiết kế và giám sát thi công công trình. Anh mất khoảng 4 tháng để hoàn thiện nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Căn nhà có hai tầng, phòng ngủ trên lầu hai, được thiết kế riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 17).
Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 18).

Nam ca sỹ tạo dáng bên vườn nhà.

Phòng khách và bếp ở tầng trệt, thông nhau với tổng diện tích khoảng 600m2. Cao Thái Sơn mở nhiều cửa, sử dụng các tấm kính lớn để tận dụng ánh sang tự nhiên và đón gió. Nam ca sĩ chia sẻ, anh có thể sinh hoạt thoải mái trong ngôi nhà mà không cần sử dụng máy lạnh.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 19).

Phòng khách ấm cúng, sang trọng.

Bất động sản - Ngoài hồ cá Koi 1 tỷ và nội thất 5 tỷ, 2 biệt thự cao cấp và nhà vườn triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn có gì? (Hình 20).

'Tôi thường đứng ngoài sân để nhìn vào bên trong ngôi nhà, thấy đó là một khối kiến trúc lạ mắt và độc đáo', nam ca sĩ nói.

Đình Văn (Tổng hợp)

Soi khối tài sản vạn người mê của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 09/08/2019 | 08:00
Luôn dát lên mình những bộ cánh hàng hiệu, xe hơi tiền tỷ nhưng khối bất động sản của Hồ Ngọc Hà mới thực sự khiến dân tình choáng ngợp. Mới đây, nữ ca sĩ cũng tậu thêm một căn biệt thự cao cấp tại khu chỉ dành cho giới siêu giàu.

Bị xộ khám, khối bất động sản đồ sộ của ông Kiên "tóc bạc" mới lộ sáng

Thứ 4, 07/08/2019 | 08:00
Từng rất nhiều lần lọt danh sách top người giàu Việt Nam, ai cũng biết bầu Kiên giàu nhưng phải cho tới khi ông bầu này xộ khám thì khối bất động sản đồ sộ của ông này mới lộ diện.

Trước khi bị phát hiện bán lụa Made in China, ông chủ Khải Silk từng sở hữu khối bất động sản "khủng" thế nào?

Thứ 3, 06/08/2019 | 08:00
Từng là doanh nhân nổi tiếng nhưng kể từ khi bị phát hiện bán lụa Made in China rồi gắn mác Made in Vietnam với giá hàng hiệu, ông chủ Khải Silk "lặn mất tăm". Vậy nhưng bộ sưu tập toàn bất động sản "khủng" của vị doanh nhân này vẫn khiến nhiều người choáng ngợp.

Ngoài bồn tắm đôi lộ thiên, biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga có gì đặc biệt?

Thứ 6, 02/08/2019 | 09:06
Từng làm đám cưới tới 9 lần "vì mục đích từ thiện", MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga khiến nhiều người ngỡ ngàng với độ chịu chơi của mình. Biệt thự rộng 10ha của bà chủ Thúy Nga Paris By Night cũng vô cùng độc-dị-lạ khi đặt hẳn bồn tắm lộ thiên trong vườn.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Sở Xây dựng Bình Dương cung cấp thông tin nhiều dự án bất động sản

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Sở Xây dựng cho biết, nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Bình Dương chưa đủ điều kiện giao dịch. Sở sẽ rà soát kiểm tra và người dân cần phải cẩn trọng khi mua dự án.
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.