Ngoài vòng 1 "phồn thực" nhất Vbiz, Lý Nhã Kỳ còn khiến báo quốc tế "choáng" vì quá giàu

Thứ 5, 13/10/2022 | 09:53
0
Nữ nghệ sĩ sở hữu body bốc lửa ở tuổi 40.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là người đẹp có vòng 1 tự nhiên “khủng” nhất nhì Vbiz hiện nay. 

Người đẹp từng chia sẻ: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi”.

Chiếc váy trắng xẻ cổ sâu giúp tôn lên thế mạnh vòng 1 đầy gợi cảm của người đẹp.

Khi bị cho là cố tình khoe ngực để gây chú ý, Lý Nhã Kỳ thanh minh: “Vóc dáng của tôi như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực”.

Lý Nhã Kỳ để lộ bí mật của cơ thể với nốt ruồi ở vị trí nhạy cảm.

Ít ai biết Lý Nhã Kỳ chính là nàng thơ tạo cảm hứng cho Ngọc Sơn sáng tác ca khúc “Vầng trăng cô đơn” đình đám một thời. Ngọc Sơn kể lần đầu gặp Lý Nhã Kỳ đã cảm mến và đem lòng yêu đơn phương. Tuy nhiên anh không dám thổ lộ tình cảm để giữ tình anh em thân thiết.

Mới đây, cô đầu tư sương sương 1 tỷ đồng để sang Ai Cập thực hiện bộ ảnh thời trang. Việc đầu tư hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cũng khiến cô gặp không ít thị phi. “Tôi từng bị gièm pha khi thuê một chuyên viên trang điểm với mức lương 10.000 USD/tháng”, Lý Nhã Kỳ nói.

Đầu năm 2022, một tờ báo Trung Quốc đã vinh danh Lý Nhã Kỳ với hàng loạt mỹ từ ca ngợi như “nữ đại gia ngầm”, “nữ hoàng kim cương” của showbiz Việt. Cụ thể, tờ báo liệt kê, ở tuổi 40, người đẹp 8X sở hữu khối tài sản 17 triệu USD (gần 385 tỷ đồng), gồm nhiều bất động sản, siêu xe, kim cương, thậm chí có cả du thuyền đắt giá.

Quả thật, Lý Nhã Kỳ bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, song cô lại thành công và được đông đảo công chúng biết đến khi chuyển hướng kinh doanh. Nữ doanh nhân thành đạt, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như cố vấn đầu tư, buôn bán bất động sản, kinh doanh kim cương, thời trang cao cấp…

Nhiều dân mạng cho rằng, nói đến cuộc sống xa hoa trong giới giải trí, khó ai mà qua được Lý Nhã Kỳ. Những món đồ phụ kiện thời trang mà cô sở hữu cũng đều là những thương hiệu nổi tiếng có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Căn biệt thự dát vàng, nguy nga như cung điện của Lý Nhã Kỳ nằm gần đảo Kim Cương, cách bờ sông Sài Gòn chưa đầy trăm mét, rộng 600m2, nổi bật với sắc vàng chủ đạo, gồm 1 trệt, 3 lầu cùng hồ bơi trên sân thượng. 

Cuối năm 2021, diễn viên “Kẻ thứ 3” chính thức giới thiệu một căn biệt thự được sửa sang, xây từ một tòa chung cư 25 tầng, khiến dân tình choáng ngợp vì sự xa hoa, hoành tráng. Người đẹp 8X còn thuê hẳn đầu bếp riêng để chuẩn bị những bữa ăn đúng ý chủ nhân và một chuyên gia cắm hoa giúp cô làm đẹp cho căn nhà của mình mỗi ngày. 

“Mỹ nhân không tuổi” cho biết: Việc sinh hoạt của cô có hơn 10 người phục vụ “tận răng” tại nhà. 

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải cuộc sống nhung lụa trong căn biệt thự triệu đô. Người đẹp từng chia sẻ: “Nhà tôi to tới mức người ở cùng trong một nhà tìm còn không thấy nhau, phải gọi điện xem người kia đang ở tầng mấy, phòng mấy”. Ngoài ra, cô còn sở hữu loạt bất động sản trải dài khắp nước.

Chân dài gốc Vũng Tàu có nông trại rộng 50.000m2 tại Đà Lạt và vườn trái cây 10.000m2 tại quê nhà, chuyên cung cấp rau củ và thực phẩm sạch cho gia đình cô cùng bạn bè.

Chiếc siêu xe Rolls Royce Ghost EMV có giá lăn bánh không dưới 40 tỷ của Lý Nhã Kỳ.

Sự nghiệp đầy thăng hoa cùng với khối tài sản khủng, thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đang độc thân ở tuổi U40.

Chia sẻ trong “Trà chiều cùng mợ Chảnh”, Lý Nhã Kỳ trải lòng về việc khó kiếm người yêu: “Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin vì kiến thức, vì kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Tôi sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy. Nhưng người ta không tin tôi thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn”.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Lexus GX thế hệ mới xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 3, 07/05/2024 | 08:54
Mẫu xe Lexus GX thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam và bị bắt gặp khi nằm trên xe vận chuyển.

Nếu không thể kiểm soát tiêu hao điện năng từ điều hòa, hãy để LG ThinQ lo!

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:55
Tiết kiệm điện từ điều hòa làm mát nếu chỉ “tùy hứng” thì không thể mang lại hiệu quả, nhưng nếu đòi hỏi phải làm toán thì bạn có sẵn sàng hay không?

Clip: Hú vía cảnh mái che máy múc bay vào đầu lái xe máy

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:55
Tấm mái che xe máy múc bị gió thốc bay như một đĩa bay ngoài hành tinh liệng trúng vào đầu xe máy đang di chuyển khiến người xem sợ hãi.

Hơn 400 xe Lexus LX600 bị triệu hổi để cập nhật hộp số

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:54
Hãng Lexus triệu hồi gần 400 xe LX600 để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tại Việt Nam.

Học sinh trường ISSP rèn luyện kỹ năng công dân toàn cầu qua hoạt động ngoại khóa

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:52
Với hơn 15 hoạt động ngoại khóa (ASAs) cho học sinh khối mầm non và hơn 50 hoạt động dành cho bậc tiểu học, chương trình ASAs tại Trường Mầm non và Tiểu học quốc tế Saigon Pearl (ISSP) không đơn thuần được tạo ra để học sinh giải trí sau giờ học. Mỗi hoạt động đều được liên kết chặt chẽ với chương trình Tú tài quốc tế Bậc Tiểu học (IB PYP), giúp học sinh được rèn luyện những kỹ năng quan trọng của một công dân toàn cầu.