Ngọc Anh 3A lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi

Ngọc Anh 3A lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 07/06/2018 | 13:10
0
Ca sĩ Ngọc Anh 3A chuẩn bị về Việt Nam tham gia một đêm nhạc cùng Bằng Kiều. Chị cũng lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của mình và NSND Tường Vi - mẹ chồng cũ của chị.

Chia sẻ về lần trở về Việt Nam lần này, ca sĩ Ngọc Anh 3A cho hay: "Tôi cũng giống như bao người con xa quê khác, khi thăm lại nơi chôn rau cắt rốn thì háo hức, bồi hồi lắm. Mỗi lần về nước, ngoài công việc tôi đều tranh thủ gặp người thân, thắp nén hương cho ông bà tổ tiên.

Trong lần này, bạn trai mới và con trai sẽ đồng hành cùng tôi. Anh sẽ đưa con trai tôi về thăm gia đình nhà nội của cháu. Anh là người rất yêu Việt Nam, luôn khuyến khích con trai tôi tìm hiểu nhiều hơn về quê hương". 

Hơn một năm trước, Ngọc Anh 3A và chồng cũ đã chia tay sau thời gian dài gắn bó. Hiện tại, cô có tình yêu đẹp với bạn trai Tây. 

Ngọc Anh 3A lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi

Ngọc Anh cùng bạn trai Tây và ca sĩ Hồng Nhung.

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ với mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi, Ngọc Anh tâm sự: "Dù không còn được là con dâu của mẹ Tường Vi nữa nhưng tình cảm giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp. Tôi cũng luôn bồi đắp cho tình cảm của con trai với bà nội. Bà luôn nhớ tôi và cháu nội nên hầu như tuần nào cũng gọi điện hỏi thăm. Bà bây giờ đã cao tuổi nên cũng muốn gần gũi con cháu. Những lần trước khi về nước, tôi đều qua thăm mẹ chồng cũ. Tôi hạnh phúc khi nghe bà nói yêu và nhớ tôi". 

Hơn 10 năm trước khi chân ướt chân ráo sang Mỹ định cư và bắt đầu hoạt động âm nhạc, Ngọc Anh 3A gặp không ít khó khăn để hòa nhập với môi trường xa lạ. Thế nhưng cô thấy mình vẫn rất may mắn bởi gặp được "quý nhân phù trợ", đó là Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh. Thời điểm đó cả hai vẫn là vợ chồng và hỗ trợ cho Ngọc Anh 3A nhiệt tình từ vật chất đến tinh thần. 

Ngọc Anh 3A lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ - NSND Tường Vi (Hình 2).

Ca sĩ Ngọc Anh 3A.

"Tôi ở nhờ nhà anh chị khá lâu. Khi tạm đủ lông đủ cánh để dọn ra ngoài, anh chị còn cho bát để nồi nấu cơm nữa. Lúc đó tôi cần sống tiết kiệm bởi còn lo tiền nhà, tiền xe và nhiều chi phí khác. Tôi cũng thích làm nũng anh chị nên có gì anh chị cho là tôi nhận hết. Đến giờ vẫn vậy, anh Kiều vẫn tốt với tôi và em trai tôi. Trizzie thì lâu lâu quần áo không mặc hết lại gửi cho tôi. Tôi luôn nhận trong niềm vui sướng vì đồ của chị toàn đồ hiệu, dại gì không lấy", nữ ca sĩ kể.

Hiện tại, ca sĩ Ngọc Anh 3A vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các đêm nhạc. Chị chia sẻ, sau những biến cố về tình cảm, cuộc sống, hiện tại chị đang "sống chậm" để biết mình cần gì. 

"Tôi tạm xa những ồn ào ngoài kia, và sống riêng cho mình. Với tôi, âm nhạc là một người bạn tri kỷ và nơi tôi nói lên tiếng lòng của mình" - Ngọc Anh tâm sự.

Phú Quang: "Ở Mỹ, không ai trả Ngọc Anh cát-xê 10.000 USD cả"

Thứ 2, 19/03/2018 | 10:01
Vào cuối tháng 3 tới, nhạc sĩ Phú Quang sẽ có một đêm nhạc đặc biệt. Hỏi ông, nhiều khán giả rất thích nhạc Phú Quang, vì sao ông lại “dè dặt” tổ chức vậy? Ông thẳng thắn: Ít mới chất lượng…

“Nàng thơ mới” của Phú Quang: Tôi không phải là người thế chân Ngọc Anh

Thứ 6, 05/01/2018 | 18:00
Được ví là "nàng thơ mới" của nhạc sĩ Phú Quang sau đêm nhạc 4/1, song ca sĩ Minh Chuyên đón nhận không ít ý kiến trái chiều của khán giả.

Ca sĩ Duy Mạnh: "Ngọc Anh 3A nổi tiếng chưa chắc đã do Phú Quang"

Thứ 5, 04/01/2018 | 08:36
Ca sĩ Duy Mạnh cho biết, ca sĩ không hát bài này, thì sẽ hát bài khác. Vì thế, đừng nên vỗ ngực cho rằng, họ nổi tiếng vì mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.