Ngọc Bảo – kênh Tik Tok có số lượng View cực khủng

Thứ 2, 20/06/2022 | 13:30
0
Con số triệu View trên Tik Tok là con số mà bất cứ TikToker nào cũng mong muốn sở hữu. Ấy vậy mà lại khá dễ dàng đối với kênh Tik Tok Ngọc Bảo. Anh chàng được nhiều khán giả yêu mến qua từng video.
Đời sống - Ngọc Bảo – kênh Tik Tok có số lượng View cực khủng

Chân dung chủ nhân kênh TikTok Ngọc Bảo

Ngọc Bảo đang gây bão cộng đồng mạng Tik Tok với hàng loạt clip đạt số lượng view cực khủng. Khi vào trang cá nhân Tik Tok Ngọc Bảo, chúng ta sẽ không khỏi sửng sốt khi nhìn vào con số view mỗi clip của kênh, clip ít view nhất cũng vài trăm nghìn view, cao nhất là video đạt hơn 32 triệu view.  Những con số quá khủng mà Tik Toker nào cũng mong muốn.

Đời sống - Ngọc Bảo – kênh Tik Tok có số lượng View cực khủng (Hình 2).

Mỗi  clip đăng trên kênh Tik Tok Ngọc Bảo đều thu hút rất nhiều lượt xem (Ảnh chụp ngày 17/6/2022)

Trước khi đến với Tik Tok, Ngọc Bảo thành lập và làm CEO công ty Cổ phần truyền thông và thương mại SD Group- công ty chuyên phân phối bán buôn bán lẻ- nhượng quyền thương hiệu SD Design (thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng). CEO Ngọc Bảo chia sẻ: “Nhận thấy Tik Tok là kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng. Chính vì vậy, mình đã quyết định tìm hiểu và thử sức với Tik Tok. Khi mới bắt đầu làm Tik Tok, mình đã mời Dũng Phạm- một Tiktoker có tiếng, có kinh nghiệm và khá thành công trên nền tảng Tik Tok về làm giám đốc truyền thông cho công ty và làm diễn viên đóng cặp cùng mình trong các video”.

Bằng sự phối hợp ăn í trong diễn xuất với thần thái tự tin khi đứng trước ống kính cùng sự điển trai của Ngọc Bảo và Dũng Phạm, kênh Tik Tok của Ngọc Bảo đã và đang nhận được sự ủng hộ của nhiều netizen.

Đời sống - Ngọc Bảo – kênh Tik Tok có số lượng View cực khủng (Hình 3).

Ngọc Bảo và Dũng Phạm- cặp đôi đồng hành ăn í trong kinh doanh và diễn xuất trên Tik Tok

Không ồn ào chạy theo xu hướng, kênh Tik Tok Ngọc Bảo tập trung vào những câu chuyện hóm hỉnh, thú vị của tình yêu vợ chồng, tình anh em, tình bạn bè,.. biết giúp đỡ lẫn nhau, tin tưởng nhau và qua những video này, Ngọc Bảo muốn truyền năng lượng tích cực, niềm tin đến các bạn trẻ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đúng như quy luật cuộc sống, những điều tốt đẹp sẽ lan tỏa, dù mới chỉ tham gia Tik Tok trong 3 tháng với hơn 50 video được chia sẻ nhưng kênh Tik Tok Ngọc Bảo đã nhanh chóng thu hút trên 876.000 người theo dõi với hơn 12 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 17/6/2022) và dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. (Bạn muốn xem các video và số lượng follow mới nhất của kênh Tik Tok Ngọc Bảo, hãy cập nhật theo địa chỉ https://vt.tiktok.com/ZSdnaw7YT/?k=1 

Đời sống - Ngọc Bảo – kênh Tik Tok có số lượng View cực khủng (Hình 4).

Trang cá nhân trên Tik Tok của Ngọc Bảo (Ảnh chụp ngày 17/6/2022)

Để có được lượng follow và lượt yêu thích khủng như hiện tại đối với Ngọc Bảo lại không hề dễ dàng. Ngọc Bảo chia sẻ: “Không chỉ riêng mình mà hầu như các Tiktok creator đều phải trải qua nhiều khó khăn, tốn công sức mới có thể đạt được hàng chục, hàng trăm hay hàng triệu follow. Bởi vì mọi thứ có thể trở lại con số 0 nếu bạn không đầu tư những video chất lượng hơn. Trong khi đó, Tik Tok là một sân chơi rất đa dạng, nó đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung phải có “chất” và màu sắc cá tính riêng. Đặc điểm nổi bật của video trên Tik Tok do yêu cầu ngắn nên rất sáng tạo và đầy tính giải trí, kết cấu thì không theo quy chuẩn thông thường, rất phá cách. Do đó, để “chạm” được thị hiếu khán giả trẻ và trở thành người có sức ảnh hưởng (KOL), nhà sáng tạo nội dung phải làm nhiều hơn một chiếc clip”.

 “Chính vì vậy, Bảo và đội ngũ sản xuất luôn quan niệm rằng, clip dù ngắn chỉ chưa đầy 20 giây hay có thời gian dưới 1 phút nhưng cũng phải làm thật chỉn chu, cẩn thận thì mới có thể truyền tải được thông điệp đến người xem một cách súc tích, trong thời gian ngắn và hợp lý, dễ áp dụng trong cuộc sống. Do đó, để ra mắt một video chất lượng, Bảo và đội sản xuất video luôn cẩn trọng lựa chọn kịch bản, đạo cụ, bối cảnh quay, hậu kỳ,.. nhất là việc diễn xuất. Để có thể nhập vai “chín” nhất có thể, Bảo và Dũng Phạm phải xem nhiều phim để học theo cách diễn viên biểu đạt cảm xúc, rồi từ đó nuôi vốn diễn của bản thân”, Ngọc Bảo cho biết.

Dự định sắp tới, kênh Tik Tok Ngọc Bảo sẽ cho ra nhiều video ấn tượng, chuyên nghiệp và tích cực hơn. Thông qua các video, muốn mang đến góc nhìn về một cuộc sống thực tế: dẫu có gặp nhiều khó khăn thử thách nhưng tinh yêu, tình thân, tình nghĩa vẫn sẽ sống mãi, người tốt sẽ được hồi đáp xứng đáng. Đặc biệt, tôi cũng muốn các bạn trẻ có thêm niềm tin vào hôn nhân, gia đình để từ đó quý trọng những người thân thương”, Ngọc Bảo chia sẻ thêm.

Ngoài xem vieo trên Tik Tok mang tên Ngọc Bảo, các bạn có thể xem trên trang cá nhân của Ngọc Bảo tại https://www.facebook.com/profile.php?id=100078800123031

Thu Hà

Tag: video

Video: Múa "Trống trận Quang Trung" mở màn khai mạc VM Quy Nhơn 2022

Thứ 7, 11/06/2022 | 21:42
19h30 ngày 11/6, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (Quy Nhơn, Bình Định) diễn ra Lễ khai mạc giải chạy VM Quy Nhơn 2022 với sự tham gia của hàng ngàn người dân, vận động viên, du khách.

Ứng dụng Tik Tok của Trung Quốc bị cấm ở Indonesia

Thứ 2, 09/07/2018 | 07:00
Tik Tok, ứng dụng tạo video đang hot nhất trên App Store đã đối mặt với lệnh cấm đến từ Indonesia vì nội dung độc hại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.