Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO

Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 22/11/2017 | 13:00
0
Sau lần trình diễn áo dài trong khuôn khổ tiệc chào mừng Hội nghị cấp cao APEC vào đầu tháng 11 vừa qua, Ngọc Hân tiếp tục nhận được lời mời sang trụ sở UNESCO tại Paris, Pháp với tư cách nhà thiết kế thời trang.
Cô sẽ tham gia sự kiện Biển đảo Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận do Hội Ái hữu Pháp - Việt tổ chức vào cuối tháng 11 này. Chương trình sẽ trưng bày 50 bức tranh, ảnh về vùng biển đảo Việt Nam cùng màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của Ngọc Hân. Ngoài ra, sự kiện còn có phần ra mắt bộ tem đầu tiên về biển đảo Việt Nam do Bưu điện Pháp phát hành.
Sự kiện - Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO

Ngọc Hân nhận được lời mời sang trụ sở UNESCO tại Paris, Pháp với tư cách nhà thiết kế thời trang

Ngọc Hân chia sẻ, cô đã sang Pháp công tác nhiều lần nhưng chủ yếu với tư cách khách mời trong các sự kiện giao lưu văn hóa. Đây là lần đầu tiên cô được mời với vai trò là nhà thiết kế thời trang.

"Tôi sẽ cố gắng giới thiệu đến bạn bè quốc tế về vẻ đẹp biển đảo của Việt Nam thông qua tà áo dài truyền thống", Hoa hậu chia sẻ. Cô cũng bật mí, để nhận được sự đồng ý của ban tổ chức, cô phải gửi thông tin cá nhân, các mẫu phác thảo về bộ sưu tập áo dài có chủ đề biển đảo để ban tổ chức duyệt.

Sự kiện - Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO (Hình 2).

 

Suốt hai tháng qua, Ngọc Hân đã dành rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho bộ sưu tập áo dài. Cô vẽ họa tiết về các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam và in lên trên tà áo. Ngoài ra, hình ảnh và dấu mộc của những con tem về biển đảo Việt Nam cũng được Ngọc Hân sử dụng vào bộ sưu tập lần này. 
Sự kiện - Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO (Hình 3).

 

Vốn là người kỹ tính, Ngọc Hân trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất, giám sát quá trình in vải và may áo dài. Hoa hậu cho biết, từ nhiều năm nay, cô dành trọn tình yêu cho trang phục truyền thống của Việt Nam bởi rất muốn giữ gìn nét đẹp văn hóa này, đồng thời gửi gắm thông điệp đến những bạn trẻ về tinh thần dân tộc.
Sự kiện - Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO (Hình 4).

 

Ngọc Hân từng ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài gắn liền với mỗi sự kiện văn hóa lớn và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cô còn được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu của áo dài".

HH Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập mới tại "thủ phủ tơ lụa"

Thứ 2, 20/11/2017 | 08:56
Cùng với 14 nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới trên nền lụa Việt Nam trong sự kiện Đêm lụa Bảo Lộc vào tối 24/12 tại TP. Bảo Lộc, nằm trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt 2017.

Hoa hậu Ngọc Hân nói gì về nghi vấn chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia?

Thứ 7, 30/09/2017 | 23:00
Thông tin Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa làm nhiều người bất ngờ, vì Ngọc Hân chưa bao giờ chia sẻ về chuyện hẹn hò. Vậy, thực hư chuyện này ra sao?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.