Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị khán giả chê

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị khán giả chê "khùng"

Thứ 5, 09/01/2020 | 12:23
0
Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đã chia sẻ ảnh để mặt mộc và tạo dáng hài hước. Trong ảnh, nữ diễn viên cầm một túi bánh và tiết lộ đang làm trái quy định của bác sĩ.
Giải trí - Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị khán giả chê 'khùng'

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng ảnh tạo dáng hài hước và bị một khán giả chê khùng. Ngay lập tức, nữ diễn viên có lời đáp trả khá gay gắt.

"Sáng mai mình đi kiểm tra máu, khám sức khoẻ các kiểu từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới. Bác sĩ dặn tối đừng ăn gì sau 8h mà ngủ không được, đói quá đói, ăn chục cái bánh này rồi. Không biết mai kiểm tra máu có ra máu nhóm bánh không nữa", cô viết.

Lúc này, một khán giả đã để lại bình luận tiêu cực về bức ảnh của nữ diễn viên. Người này viết: "Bị chồng bỏ nên khùng". Ngọc Lan đã nhanh chóng đáp trả bình luận tiêu cực: "Em khùng xíu nữa mới bằng chị. Em cảm ơn chị".

Tuy nhiên, khán giả này không dừng lại ở đó. Người này tiếp tục tranh luận và chỉ trích Ngọc Lan trên mạng xã hội. Nữ diễn viên Bán chồng vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đáp trả nhẹ nhàng nhưng không kém phần gay gắt.

Giải trí - Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị khán giả chê 'khùng' (Hình 2).

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Lan đáp trả ý kiến chỉ trích của khán giả. Cụ thể, hồi tháng 11/2019, một tài khoản chê trách Ngọc Lan đăng nhiều ảnh: "Mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm". Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng. Cô đăng bức ảnh ngồi buồn, không rõ mặt kèm câu hỏi: "Em buồn vầy được chưa chị?".

Cách đáp trả bình luận tiêu cực của Ngọc Lan nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Cô được khen có cách phản biện văn minh, lịch sự. Bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng Ngọc Lan có thể bỏ qua những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng thay vì lên tiếng qua lại.

Ngọc Lan, và Thanh Bình công khai ly hôn vào 13/11/2019. Nữ diễn viên Bán chồng cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho con trai. Thanh Bình chia sẻ hai người chia tay vì không còn tiếng nói chung. Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.

Mẹ đẻ của nữ diễn viên cũng từng chia sẻ hình ảnh ở cạnh Thanh Bình và cháu ngoại, cùng dòng trạng thái "gia đình vui vẻ". Bà khen Thanh Bình là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình.

Điều này khiến nhiều thành viên mạng cho rằng bà ngầm ý chê Ngọc Lan. Một số người còn đặt nghi vấn phải chăng Ngọc Lan là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ.

Sau đó, mẹ của nữ diễn viên đã lên tiếng. Bà tỏ ra gay gắt, bác bỏ nhận định cho rằng mình nói xấu con gái: "Con tôi là đứa ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con, 2 vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha mẹ như hôm nay".

 

Ngọc Lan khuyên phụ nữ không nên làm mẹ đơn thân vì rất cực

Thứ 2, 09/12/2019 | 18:00
Sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan tham gia talkshow 9 người 10 ý và khuyên các cô gái nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định làm mẹ đơn thân.

Ngọc Lan mong khán giả ủng hộ sự nghiệp riêng của cô và Thanh Bình

Chủ nhật, 29/12/2019 | 18:00
Diễn viên Kiều nữ và đại gia chia sẻ: “Hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Louis nha. Cảm ơn các bạn". Thậm chí, khi một cư dân mạng bình luận: “Sẽ không ai ủng hộ con đường riêng đâu", cô thẳng thắn đáp trả: “Dạ, bạn không ủng hộ thì chịu thôi chứ biết sao giờ. Cảm ơn bạn".
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.