“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò

Thứ 6, 26/02/2021 | 19:45
0
Ngôi sao: “Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò; Ngô Kiến Huy lần đầu thử sức hát nhạc của Vương Anh Tú…

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục khiến dân tình một phen ngất ngây khi đăng tải loạt ảnh du lịch tại Đà Lạt. Có thể nói, dù đã ở tuổi 35 và có 2 đứa con thế nhưng nàng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt vẫn luôn khiến khán giả và người hâm mộ phải ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của mình.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi dạo giữa tiết trời Đà Lạt, dù không trang điểm hay lên đồ cầu kì thế nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn nổi bật giữa khung cảnh nên thơ.

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được nàng “ngọc nữ” chia sẻ, thì bên cạnh nhan sắc, mọi người cũng đổ dồn sự chú ý vào body gầy guộc, đặc biệt là đôi chân gầy khẳng khiu của nữ diễn viên.

Nhìn những hình ảnh mới này của Tăng Thanh Hà nhiều người suy đoán rằng có vẻ là nữ diễn viên đã giảm cân khá nhiều nên body của cô mới trông mỏng manh như vậy.

Bên dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà, ai nấy đều để lại bình luận khuyên cô nên tăng thêm vài cân để cơ thể đầy đặn và trông có sức sống hơn.

Đây không phải lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà khiến khán giả lo lắng vì vóc dáng gầy gò của mình. Được biết, nguyên nhân khiến nữ diễn viên giảm cân là do cô từng bị axit dạ dày nên có thời gian không ăn uống được mấy nên đã sụt vài cân.

Nghệ sĩ Trung Dân từng hụt hẫng vì bị nghệ sĩ trẻ xúc phạm

Trong chương trình Chuyện cuối tuần mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã có những chia sẻ về văn hóa ứng xử của nhiều người trẻ hiện nay, cũng như những ảnh hưởng xấu mà mạng xã hội mang đến cho nhiều người trẻ. Đặc biệt, MC Ngô Như Quỳnh đã nhắc lại về một scandal của một nghệ sĩ trẻ hành xử kém đối với nghệ sĩ Trung Dân từng gây xôn xao một thời.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò (Hình 2).

Nghệ sĩ Trung Dân.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết mình không muốn nhắc lại những chuyện cũ đã qua. Tuy nhiên, ông thừa nhận từng cảm thấy khá hụt hẫng vì vấn đề văn hóa ứng xử của người trẻ trong chuyện này.

Theo nghệ sĩ Trung Dân, ông sinh trưởng trong một gia đình nề nếp và ông vẫn luôn duy trì sự nề nếp ấy đối với thế hệ con cháu trong nhà. Do đó, chỉ đến khi làm nghề, ông mới xót xa khi bản thân mình lại trở thành "nạn nhân" của câu chuyện lớp trẻ hành xử kém với mình.

"Tôi tự hỏi đó có phải là bản chất hay chỉ là một hiện tượng. Nhưng giờ nhìn lại, tôi thấy nếu người lớn không có trách nhiệm thì nó sẽ dần trở thành bản chất. Đừng nghĩ đó chỉ là vấn đề của người trẻ, đừng nghĩ lúc họ lớn hơn thì sẽ chững chạc hơn.

Ngoài sự cố đó, bản thân tôi trong nghề gần như không gặp rắc rối với cách cư xử của người trẻ vì hầu như những nghệ sĩ trẻ làm việc cùng tôi đều hiểu cách làm việc của tôi, cũng như vị trí của họ", nam nghệ sĩ khẳng định.

Ngô Kiến Huy lần đầu thử sức hát nhạc của Vương Anh Tú

Nếu như tháng 1 Ngô Kiến Huy vừa cho ra mắt dự án đầy sôi động 72 Phép thần thông thì tháng 2 nam ca sĩ lại tiếp tục nhá hàng về sản phẩm mới Quay lại lại yêu sáng tác của nhạc sĩ – ca sĩ Vương Anh Tú.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến fan phải lo lắng bởi thân hình gầy gò (Hình 3).

Ngô Kiến Huy lần đầu thử sức hát nhạc của Vương Anh Tú.

Vương Anh Tú chia sẻ khi giao 1 ca khúc mới cho 1 ca sĩ nào đó thì anh luôn nhìn vào phương cách làm việc của người đó có chuyên nghiệp và đầu tư xứng đáng với đứa con tinh thần mình gửi gắm hay không. Vương Anh Tú cũng hào hứng chia sẻ thêm ở chàng Bắp còn có sự sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng thay đổi khiến Tú rất bất ngờ và điều này mang nhiều thuận lợi trong việc truyền đạt của Vương Anh Tú trong cách thể hiện ca khúc.

Ngô Kiến Huy cho biết thông điệp của Vương Anh Tú gửi gắm rất rõ ràng trong từng lời của bài hát. Ngô Kiến Huy hy vọng món quà âm nhạc này của hai anh em cùng ê-kíp sẽ mang đến sự thú vị cho tất cả mọi người ,và may mắn được mọi người yêu thương vì cũng lâu rồi nhạc Việt thiếu ca khúc mang nội dung tích cực về tình yêu. 

Quốc Tiệp (t/h)

Thủy hử: Lương Sơn thu phục Cao thủ dùng song thương

Thứ 6, 26/02/2021 | 13:00
Đổng Bình là nhân vật hư cấu trong Thuỷ hử. Ở Lương Sơn Bạc, Đổng Bình là đầu lĩnh thứ 15, được sao Thiên Lập Tinh chiếu mệnh.

Clip: Sao võ thuật Vương Bảo Cường thách đấu vua các loại binh khí

Thứ 6, 26/02/2021 | 11:25
Vương Bảo Cường và Phàn Thiếu Hoàng đều là những ngôi sao có nền tảng võ thuật thực thụ, cả hai đã có màn giao đấu đẹp mắt trong phim Sát quyền.

Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi

Thứ 6, 26/02/2021 | 09:36
Sao châu Á: Vũ đạo gợi cảm quá mức của nữ idol đình đám xứ Hàn gây tranh cãi; Những thương hiệu từng bỏ rơi Tiêu Chiến nay lại mong được tiếp tục hợp tác...

Diễn viên Huy Khánh “choáng” với ngôi nhà 50 tỷ đồng của Mạc Văn Khoa

Thứ 5, 25/02/2021 | 19:15
Ngôi sao: Diễn viên Huy Khánh “choáng” với ngôi nhà 50 tỷ đồng của Mạc Văn Khoa; Minh Hằng được báo Trung khen ngợi gọi là “nữ thần”…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.