Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop với fan Arsenal

Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop với fan Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:21
0
Thời gian qua, sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal, fan Kpop và fan bóng đá trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc chiến xôn xao cộng đồng mạng…

Sự kiện - Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop với fan Arsenal

Fan Arsenal và Fan K-pop được so sánh qua một bức ảnh 

Một CĐV Arsenal có tên là Vũ Xuân Tiến đã chạy bộ theo xe chở thầy trò HLV Arsene Wenger một vòng Hồ Gươm, phố Tràng Thi đến gần ngã tư cột cờ Hà Nội. Sau khoảng 5km bám đuổi, anh chàng đã làm động lòng các Pháo thủ và được mời lên xe. Thanh niên này đã được HLV Wenger tặng một chiếc áo đấu của CLB. Hành động của Tiến đã được nhiều fan bóng đá ca ngợi là đẹp đẽ, biểu tượng cho lòng hâm mộ chân chính. Không những vậy, trong trận đấu đêm qua, HLV Wenger cũng đã mời “Running man” sang London để dự khán một trận đấu của Arsenal. 

Tuy nhiên, đằng sau lòng hâm mộ này là sự tranh cãi nảy lửa giữa fan bóng đá và fan cuồng Kpop. Cụ thể, fan Arsenal đã chế ảnh hài hước để phản pháo lại fan cuồng Kpop. Những bức ảnh mang tính chất đối lập chỉ rõ: "Người hâm mộ nhạc Hàn Quốc thái quá, tạo một hình ảnh tiêu cực trong mắt bạn bè quốc tế. Còn fan bóng đá thì hoàn toàn ngược lại, sự hâm mộ của họ đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè các nước". 

Vụ việc càng được làm nóng lên bằng phát biểu mới đây của Ngọc Trinh, khi cô nàng có biệt danh là “nữ hoàng đồ lót” này đã lên tiếng “bảo vệ” fan bóng đá. Ngọc Trinh cho rằng: “Trong con mắt người Hàn Quốc, người Việt Nam là một cái gì đó gây khó chịu cho họ”. 

Sự kiện - Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop với fan Arsenal (Hình 2).

Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop và Bóng đá 

Phát biểu này của Ngọc Trinh có thể động chạm tới phần đông fan K-Pop những có thể điều đó phản ảnh đúng một góc xã hội hiện này. Và trước sự mâu thuẫn giữa hai bên, không ít người đặt ra câu hỏi: Đâu mới là niềm đam mê đích thực? Đâu mới là cổ động viên đúng nghĩa? Bởi vì họ đều có những cảm xúc cực điểm khi gặp thần tượng và cùng theo đuổi niềm đam mê của mình.

Quang Tuấn

Thêm loạt ảnh da trắng nõn nà của Ngọc Trinh

Thứ 5, 11/07/2013 | 21:06
Nữ hoàng nội y vừa đăng tải lên facebook một số hình ảnh hậu trường, mặc bikini đen nóng bỏng.

Những việc làm tử tế ít biết của Ngọc Trinh

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:03
Ngọc Trinh được biết đến nhiều với hình ảnh nội y nóng bỏng, phát ngôn gây sốc... mà ít ai để ý đến một góc khác, nhân ái của cô gái này.

Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:01
Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân Mỹ Đình để xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam đối đầu với CLB Arsenal. Tuy nhiên anh lại bị yêu cầu rời khỏi sân.