Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận

Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận "nổi sóng"

Thứ 4, 22/05/2019 | 18:00
0
Những phát ngôn về tiền, tình, và những lần ăn mặc hở bạo không chỉ riêng ở Cannes luôn khiến dư luận "nổi sóng".
Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng'

Ngọc Trinh luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” trong làng giải trí Việt. Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua những hình ảnh sexy, nóng bỏng, “nữ hoàng nội y” còn khiến dư luận “há hốc” với loạt phát ngôn sốc liên quan đến tiền. Tuy vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả nhưng phải công nhận rằng không phải ai cũng có thể tự tin để nói lên vấn đề nhạy cảm này.

"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn", "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền", "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ",... là loạt phát ngôn về tiền “thật như đếm” của Ngọc Trinh khiến dân tình phải choáng váng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại gây chú ý với với phát ngôn mới về tiền bạc, vật chất về tư duy chủ động của những cô gái có nhan sắc.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 2).

Ngọc Trinh tâm sự: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được. Lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến, nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người giật mình bởi những phát ngôn đậm chất "triết lý". "Cuộc đời phụ nữ vui được ngày nào cứ vui, đừng vùi mình vào những chuyện buồn. Hưởng thụ được cứ hưởng thụ, bởi mình làm ra tiền để bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn", Ngọc Trinh quan niệm.

Gà cưng của bầu Tiệp tiếp tục gây chú ý khi bàn luận về sự hy sinh của người phụ nữ. Trên cương vị của một người phụ nữ, Ngọc Trinh khẳng định: "Đã là phụ nữ thì dù cuộc sống khó khăn hay bận rộn đến mấy cũng nên cố gắng giữ cho mình đẹp".

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 3).

"Thử nghĩ khi còn trẻ, thân hình bạn khá đẹp nhưng lại tiếc tiền không mua chiếc đầm mình thích. Đến khi lớn tuổi rồi chiếc đầm đó chỉ để ngắm chứ không thể nào mặc vừa, khi đó tiếc nuối bao nhiêu. Thế nên muốn làm gì cứ làm khi còn trẻ để đến già còn có thứ nhớ lại và gật gù rằng mình đã từng hạnh phúc như vậy" - "nữ hoàng nội y" thấm thía.

Không chỉ có những phát ngôn khiến dư luận chú ý, những lần xuất hiện của Ngọc Trinh cũng khiến dân tình được phen "mắt tròn mắt dẹt" bởi sự hở bạo.

Vừa qua, tối 19/5, Ngọc Trinh lần đầu đặt chân tới thảm đỏ LHP Cannes. Mỹ nhân quê Trà Vinh chơi trội với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ Long, phô diễn phần lớn da thịt trước cả "rừng" ống kính quốc tế.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 4).

Diện mạo của nàng mẫu Việt không chỉ gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước mà còn trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng Trung Quốc. Nhiều ý kiến trên Weibo chê Ngọc Trinh "thô tục", trong khi không ít tài khoản trên Douban bình luận khiếm nhã, thậm chí cho rằng cô là diễn viên phim cấp ba.

Trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân và truyền thông. Người đẹp cho biết tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng ăn mặc là sở thích cá nhân và với cô đây là trang phục hiệu quả về hiệu ứng.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 5).

"Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh chia sẻ.

Trả lời báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Nhận xét về trang phục của Ngọc Trinh trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes, khá nhiều nhà thiết kế Việt Nam xin phép từ chối đưa ra quan điểm cá nhân.

NTK Ivan Trần cho rằng bộ trang phục của Ngọc Trinh đẹp nhưng không phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes.

"Bộ trang phục mà Trinh mặc lần này nên xuất hiện trong chương trình 'Đêm hội chân dài' thì sẽ phù hợp hơn. Tôi cũng là một nhà thiết kế rất yêu thích và khai thác sự quyến rũ trên các đường cong của người phụ nữ, nên tôi cảm thấy bộ trang phục này nếu xuất hiện đúng với ngữ cảnh của nó thì thật sự vẻ đẹp của Trinh sẽ tăng lên gấp bội. Hy vọng, Trinh sẽ rút được kinh nghiệm sau lần xuất hiện này", Ivan Trần nói thêm.

Liên quan tới việc Ngọc Trinh ăn mặc “phản cảm” ở Cannes, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng bộ VHTTDL cho hay, Bộ không cử Ngọc Trinh đi Cannes với bất cứ tư cách gì.

“Ngọc Trinh ý thức được việc cô ấy mặc nó sẽ như thế nào, bằng chứng là cô ấy trả lời báo chí rằng, cô ấy là "nữ hoàng nội y", mặc như vậy là bình thường. Tôi hy vọng mọi người sẽ lên án mạnh mẽ về hành động này của Ngọc Trinh, để từ đó cho giới trẻ không có cái nhìn lệch lạc về sự tự tin quá đà như vậy”, ông Nguyễn Thái Bình chia sẻ.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 6).

Trước sự kiện thảm đỏ gây sốc ngày 19/5, ngày 18/5 Ngọc Trinh cũng xuất hiện trong bộ trang phục xuyên thấu được thiết kế gợi cảm không kém giúp cô khoe trọn đôi chân dài với những khoảng hở táo bạo.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 7).

Trong một sự kiện tại Hàn Quốc vào năm 2015, Ngọc Trinh cũng từng gây sốc khi mặc bộ đầm khoe trọn vòng 3 cùng mốt không mặc nội y. Bộ trang phục này của Ngọc Trinh từng gặp khá nhiều chỉ trích nhưng cô vẫn bỏ ngoài tai và cho biết nó phù hợp với mình.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 8).

Một trong những bộ trang phục xuyên thấu mỏng tang khác trong bộ sưu tập được Ngọc Trinh lựa chọn đi ra mắt sự kiện.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 9).

Ngọc Trinh không ngần ngại ăn mặc hở bạo và tự tin "thả rông" vòng một trong một sự kiện khác ở showbiz.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 10).

Thêm một bộ trang phục nữa để chứng tỏ sự chịu chơi và khoe vòng 3 bất chấp của Ngọc Trinh.

Giải trí - Ngọc Trinh và những lần khiến dư luận 'nổi sóng' (Hình 11).

Không những vậy Ngọc Trinh còn gây sốc trong một lần chia sẻ hình ảnh lịch bikini trong phòng tắm. Bộ ảnh nhận được khá nhiều bình luận trái chiều và đa số cho rằng mang nét phản cảm hơn là gợi cảm

Trang Dung (t/h)

 

 

Ngọc Trinh và bộ váy khoe thân quá đà tại LHP Cannes: Bài học nhãn tiền từ Can Lộ Lộ

Thứ 3, 21/05/2019 | 08:11
Ai cũng có quyền nỗ lực để khẳng định bản ngã của riêng mình, Ngọc Trinh cũng vậy. Nhưng, lần này, tại LHP Cannes, Trinh đã chọn phương pháp cũ - khoe thân - cách làm đã khiến cô chật vật với vết nhơ trong quá khứ.

Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là "người thứ 3"

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:45
Võ Hoàng Yến, Thanh Thảo, Nam Em... từng đối mặt với không ít đắng cay trong câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào hạnh phúc của người khác.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.

Khán giả nhạy cảm với đời sống tình cảm của sao Hàn

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:34
Chỉ trong vài tháng đầu năm 2024, tin đồn về các mối quan hệ tình cảm của sao K-pop liên tục gây sóng gió trong giới giải trí Hàn Quốc.

NSƯT Phạm Cường và cuộc hôn nhân bền chặt gần 3 thập kỷ

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:15
NSƯT Phạm Cường từng được mệnh danh là "nam thần" của màn ảnh phía Bắc với ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng và chất giọng trầm ấn tượng.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.  
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.