Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5

Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:10
0
Vào ngày 28/3 vừa qua , tại Trung tâm hội nghị Trống Đồng Place Cảnh Hồ, 173 Trường Chinh , Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của công ty.

Đến tham dự lễ kỷ niệm có các khách mời đặc biệt như: TS Nguyễn Thị Thu Dung – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Thái Bình, Đại biểu quốc hội, bà Đỗ Thanh Mai – Giám đốc điều hành thẩm mỹ viện Slinenhà báo Đỗ Minh Tuấn – Trưởng phòng kinh tế xã hội – Báo Pháp luật & Xã hội, nhà báo Khánh An – Tổng thư kí Báo Gia đình Việt Nam, bà Đỗ Ngọc Tú – Chủ tịch HĐQT Ngọc Tú group, Ông Tony Phạm – Giám đốc điều hành – Chuyên gia tâm lý chiến lược, phát triển con người (Master Coach & Trainer) Ngọc Tú Group… cùng nhiều quan khách, đối tác, giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, đại lý các tỉnh thành và các cơ quan truyền thông báo chí Trung ương…

Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5

Bà Đỗ Ngọc Tú – Chủ tịch HĐQT Ngọc Tú Group (áo đỏ) và ông Tony Phạm – Giám đốc điều hành tập đoàn (ngoài cùng bên trái) cùng các khách mời thân thiết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tony Phạm – CEO điều hành công ty đã điểm lại những khó khăn, thử thách mà Ngọc Tú Group đã trải qua, những thành tựu đã đạt được và cùng định hướng phát triển trong tương lai của Ngọc Tú Group. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển với quyết tâm và  danh dự của những người tham gia xây dựng công ty, uy tín ngành nghề và trách nhiệm đối với thị trường mỹ phẩm Việt, Ngọc Tú đã vững mạnh đi lên khẳng định uy tín trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Những thành tựu đó là kết quả của sự hy sinh âm thầm từ nhân viên của Ngọc Tú group, sự vươn lên mạnh mẽ, không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Công ty, sự giúp đỡ chí tình, hiệu quả của các chủ đầu tư, các đối tác và các khách hàng.

Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 2).

Ông Tony Phạm – CEO điều hành tập đoàn chia sẻ định hướng chiến lược tập đoàn trong thời gian tới

Tại lễ kỷ niệm, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã ký kết hợp đồng mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với bà Nguyễn Thị Xuân Thủy (Giám đốc Dr.Melasma, Quận 3, TP Hồ Chí Minh). Đây cũng là tiếng súng mở đầu mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam với 50 điểm phủ rộng trên cả nước. Mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với các ưu điểm lợi thế vượt trội về: “Ứng dụng các sản phẩm điều trị chủ lực của Ngọc Tú Group, Đội ngũ chuyên gia có chuyên môn sâu về lĩnh vực điều trị các vấn đề về làn da, Quy trình vận hành bài bản và với mô hình quản trị thông minh giúp các chủ đầu tư được tối ưu về vận hành và quản trị được hệ thống”.

Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 3).

Ngọc Tú đã ký kết hợp đồng mô hình nhượng quyền kinh doanh thương mại Dr. Melasma với bà Nguyễn Thị Xuân Thủy (Giám đốc Dr.Melasma, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh)

Và một sự kiện lớn nữa đó là lễ kí kết và chứng nhận giám đốc nhãn hàng mới với bà Lê Kim Oanh Giám đốc nhãn hàng mỹ phẩm Ds Care ( Doctor for my Skin). Những biên bản hợp tác này nhằm giúp Ngọc Tú Group và các đối tác có thể khai thác và phát huy thế mạnh, cũng như hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất.

Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 4).

Lễ kí kết và chứng nhận giám đốc nhãn hàng mới với bà Lê Kim Oanh Giám đốc nhãn hàng mỹ phẩm Ds Care ( Doctor for my Skin)

Đánh dấu mốc phát triển 5 năm, Ngọc Tú Group vinh danh các “thủ lĩnh” xuất sắc, là các đại diện giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, các đại lý đã nỗ lực cống hiến và lan tỏa giá trị của Ngọc Tú Group đến với đông đảo người tiêu dùng. Đây là phần thưởng có ý nghĩa cổ vũ, động viên sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân sự với công ty.

Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 5).
Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 6).
Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 7).

Trong buổi lễ Ban Lãnh đạo công ty cũng khẳng định Ngọc Tú Group trong tương lai sẽ cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm tốt chất lượng, hiệu quả sang trọng để góp phần đánh dấu bước ngoặt mới trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Với những thế mạnh về chất lượng và mẫu mã sang trọng, thương hiệu mỹ phẩm mới mà Ngọc Tú Group tung ra thị trường chắc chắn sẽ nhanh chóng chiếm được lòng tin từ các vị khách khó tính nhất, giúp hàng triệu chị em phụ nữ Việt tiến gần hơn với những dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng mang tầm cỡ quốc tế.

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật và ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Ngọc Tú, khẳng định Ngọc Tú Group đã xuất sắc vượt qua thử thách giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo vươn tầm thế giới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 8).
Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 9).
Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 10).
Thương hiệu - Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 (Hình 11).

Xuân Hùng

Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:59
Ngọc Tú Nature Beauty được thành lập từ năm 2015 đến nay đã gặt hái nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm, đó chính là thành quả sau bao nỗ lực và bước công nhận cho chất lượng của sản phẩm Đông y Ngọc Tú.

Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Thứ 5, 16/08/2018 | 16:52
Vừa qua, Công ty TNHH Ngọc Tú tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu Bộ trị nám Đông Y Ngọc Tú & Serum Tiên Thảo Lộ. Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường của một trong những Mỹ phẩm Đông Y tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.