Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên

Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên

Thứ 3, 29/12/2020 | 19:00
0
Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên; Dương Triệu Vũ tiết lộ gia cảnh nghèo khổ, từng bị trêu chọc vì mặc đồ cũ của người khác…

Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên

Mới đây xuất hiện trong 1 chương trình của Trường Giang, cả hai đã khiến cư dân mạng phải phì cười khi tham gia những thử thách. Không ngại ngần "bóc mẽ" những tật xấu siêu đáng yêu của nhau, khán giả đã phần nào hiểu họ hơn cũng như tìm được bí quyết giữ gìn hạnh phúc của gia đình.

Khi Mười Khó đặt câu hỏi: "Ước mơ sắp tới của Thủy Tiên là gì?", cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia đã khoái chí chia sẻ, đây chính là câu hỏi dễ nhất. Và đáp án được đưa ra chính là: "Mê tiền".

Ngôi sao - Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên

Thủy Tiên - Công Vinh.

Câu trả lời của Công Vinh khiến nhiều người không khỏi thích thú. Có thể nói, bên nhau hơn 1 thập kỷ, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh luôn tràn ngập tiếng cười.

Thủy Tiên từng chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc cho mình rằng:

"Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên sợ vợ. Nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - gia đình. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Hồ Ngọc Hà lập Instagram riêng cho Leon và Lisa

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, nhất là sau khi nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ hạ sinh cặp song thai Leon và Lisa. Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi công khai tài khoản Instagram dành riêng cho 2 nhóc tì.

Ngôi sao - Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà lập Instagram riêng cho Leon và Lisa.

Cụ thể, đây sẽ là nơi để Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cập nhật những hình ảnh, thông tin về Leon và Lisa. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc "anh hai" Subeo phụ ba mẹ chăm em cũng được chia sẻ trên tài khoản này. Mặc dù chỉ mới thành lập, nhưng tài khoản Instagram này đã nhanh chóng cán mốc nghìn lượt theo dõi.

Việc Hồ Ngọc Hà lập tài khoản cho con không còn là điều quá bất ngờ bởi trước đó, rất nhiều sao quốc tế đã làm tương tự. Đây được xem như một quyển nhật ký để khán giả có thể tiện theo dõi Lisa và Leon, thay vì fanpage hoặc trang cá nhân "lộn xộn" giữa công việc và cuộc sống của Hồ Ngọc Hà.

Dương Triệu Vũ tiết lộ gia cảnh nghèo khổ, từng bị trêu chọc vì mặc đồ cũ của người khác

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ xúc động trước khi bước sang tuổi 37. Đáng chú ý đây cũng là lần "hiếm hoi" em trai Hoài Linh kể về hoàn cảnh gia đình thuở nhỏ của anh vô cùng khó khăn, vất vả.

Cụ thể, Dương Triệu Vũ viết: "Từ nhỏ tôi đã tập cho mình tánh không cần, không cần ăn ngon, không cần mặc đẹp, không cần đồ chơi, không cần tiệc tùng sinh nhật gì cả, và từ từ đó đã trở thành thói quen.

Ngôi sao - Ngôi sao: Công Vinh tiết lộ ước mơ sắp tới của Thủy Tiên (Hình 3).

Dương Triệu Vũ.

Cho dù lúc đó còn rất nhỏ nhưng tôi luôn ý thức được sự cực khổ của bố mẹ và các anh chị. Tôi luôn biết rằng, tất cả hoàn cảnh chị là tạm bợ. Mình có thể cố gắng tốt hơn mà".

Dương Triệu Vũ cho biết, trong quá khứ gia đình anh nghèo nhưng lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. Ở thời điểm hiện tai, nam ca sĩ đã có mọi thứ nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ anh từng phải mặc lại quần áo cũ của người khác, thậm chí từng phải bị không ít người trêu chọc. "Nhờ những sự trêu đùa đó tôi vững tin hơn với mình là ai, mà hứa với bản thân, sẽ có ngày tụi bay hết cười", nam ca sĩ thổ lộ.

Có thể thấy, Dương Triệu Vũ đã khá "sướng" khi may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Nam ca sĩ cho biết hiện giờ anh chủ yếu sống ở Việt Nam. Anh nói mình vui và thoải mái khi sống quê nhà. "Có lẽ ông trời biết tôi muốn gì, quan trọng điều gì nên đã cho tôi những người anh chị, em út mà như là một gia đình", em trai Hoài Linh tâm sự.

Quốc Tiệp (t/h)

Clip: Quách Tĩnh bắn cung trước mặt Thành Cát Tư Hãn và cái kết

Thứ 3, 29/12/2020 | 12:08
Quách Tĩnh là nhân vật chính trong tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu và là nhân vật phụ trong tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp của nhà văn Kim Dung.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc độc lạ, Trương Bá Chi bị chê giọng hát thảm họa

Thứ 3, 29/12/2020 | 10:00
Sao châu Á: Địch Lệ Nhiệt Ba mặc độc lạ; Trương Bá Chi bị chê có giọng hát thảm họa; Đinh Trình Hâm bị công ty đối xử bất công.

Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói

Thứ 2, 28/12/2020 | 20:00
Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói; động thái ẩn ý của Ngô Thanh Vân trước khi tin đồn hẹn hò với Huy Trần bị lộ?...

Ngôi sao: Á hậu Thúy Vân táo bạo khoe vòng một "cực khủng"

Chủ nhật, 27/12/2020 | 19:13
Ngôi sao: Á hậu Thúy Vân táo bạo khoe vòng một "cực khủng"; Trường Giang muốn khóc khi nhớ lại ký ức tuổi thơ nghèo khó, không có ước mơ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.