Người đàn ông bị chó bắn chết

Thứ 6, 27/01/2023 | 20:23
0
Con chó ở ghế sau trong khi nạn nhân ngồi ở ghế trước ô tô. 

Một người đàn ông bị chó vô tình bắn chết bằng khẩu súng săn. Ảnh minh họa: Getty Images

ABC News ngày 27/1 đưa tin, giới chức bang Kansas, Mỹ, cho biết, một người đàn ông đã bị một con chó vô tình bắn chết bằng khẩu súng săn.  

Nạn nhân được xác định là Joseph Smith, 30 tuổi. Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, Smith đang ngồi ô tô cùng đi đến địa điểm săn bắn cùng một người đàn ông khác. Người đàn ông đi cùng Smith lái xe, trong khi nạn nhân ngồi ở ghế trước và con chó ở ghế sau. 

"Khẩu súng săn đã lên đạn được đặt ở ghế sau, nòng súng chĩa về phía nạn nhân", Mike Westmoreland, cảnh sát trưởng hạt Sumner, nói với ABC News. 

Trưởng phòng cứu hỏa Wellington Timothy Hay cho biết, con chó vô tình đạp lên cò súng và viên đạn găm vào lưng Smith. Nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Cảnh sát trưởng Mike cho biết, con chó là thú cưng của người đàn ông đi cùng nạn nhân. 

"Chúng ta không nên để vũ khí đã lên đạn trong xe của mình hay ở ngoài trời. Hãy bỏ vũ khí khỏi xe hoặc sử dụng khóa an toàn", trưởng phòng cứu hỏa Timothy khuyên. 

Các sự việc người tử vong liên quan đến thú cưng không phải hiếm. Daily Mail hôm 18/1 đưa tin, Gande Suryapraksha Rao, 43 tuổi, bị chính con gà “yêu quý” đá chết khi tham dự một sới chọi gà bất hợp pháp ở thành phố Kakinada, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ.

Cảnh sát Kakinada cho biết, khi buộc một lưỡi dao nhỏ vào chân gà, Rao đã khiến con gà hoảng sợ. Nó giãy lên và đạp mạnh khiến lưỡi dao cắm vào chân ông Rao. Người đàn ông bị đứt động mạch chủ, mất máu cấp và tử vong trên đường tới bệnh viện.

Trong vụ việc thứ hai, một thanh niên 20 tuổi ở huyện East Godavari (bang Andhra Pradesh, Ấn Độ) cũng bị gà đá chết khi đang xem chọi gà. Lưỡi dao gắn ở chân gà vô tình cắt trúng động mạch tay khiến nạn nhân thiệt mạng do mất nhiều máu.

Nguyễn Thái - ABC News

Cùng chuyên mục

Range Rover Sport thế hệ mới có thêm gói nâng cấp Stealth Pack

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Hãng xe Anh Quốc vừa bổ sung thêm gói nâng cấp Stealth Pack cho dòng xe Range Rover Sport.

Lâm Khánh Chi cho rằng MC Nguyên Khang 'ngó lơ' trên thảm đỏ

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:54
Tại buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cô bị MC Nguyên Khang ngó lơ, không gọi tên khiến cô bức xúc.

iPhone 16 Pro: Camera đột phá với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:52
Hệ thống camera của dòng iPhone 16 Pro dự kiến sẽ được cải tiến với những tính năng đáng giá.

Bất ngờ Tankini đã trở lại!

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:41
Đồ bơi tankini đã trở lại thật phong cách cho thời trang mùa hè.

Báo Mỹ: Israel tấn công nhằm vào Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:34
Các tên lửa Israel dường như đã đánh trúng mục tiêu ở Iran, ABC News dẫn nguồn tin từ một quan chức Mỹ giấu tên cho biết.