Người đàn ông nhập viện vì tháo bi ở “cậu nhỏ”

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:55
0
Trước đó, người đàn ông này có cấy bi vào “cậu nhỏ”, tuy nhiên sau một thời gian thì bản thân và đối tác cùng cảm thấy đau rát khi ân ái nên quyết định tháo bi ra.

Trung tâm Nam Học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nam 56 tuổi được tuyến dưới chuyển đến khám và điều trị trong tình trạng loét rộng vùng dương vật, nhiều dịch mủ.

Qua khai thác tiền sử, bệnh nhân trước đó có cấy bi vào dương vật, tuy nhiên sau một thời gian thì bản thân và đối tác cùng cảm thấy đau rát khi ân ái nên quyết định tháo bi ra.

Sau một thời gian, bệnh nhân bị áp xe dương vật, phải đến một bệnh viện tại Hà Nội để trích rạch và điều trị. Sau 2 tuần vết thương vẫn chưa ổn nên được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để thăm khám và điều trị.

Ảnh minh họa: Internet

Bệnh nhân nhập viện tại Trung tâm Nam Học với vết loét lớn, sưng nề nhiều. Hiện tại, bệnh nhân được các điều dưỡng tại Trung tâm chăm sóc vết thương rất tích cực. Là một vết thương nhiễm trùng nên thời gian điều trị mất khá nhiều thời gian. Dự kiến, người đàn ông này sẽ được chăm sóc làm sạch vết thương sau đó sẽ xét vá da để che phủ vết thương.

Theo PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam Học, những trường hợp áp xe nói chung và áp xe dương vật hay tinh hoàn nói riêng đều tốn khá nhiều thời gian để điều trị, đặc biệt nếu vết áp xe càng lớn càng khó chăm sóc và thời gian càng kéo dài gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý.

BS Quang khuyến cáo mọi người không nên tùy tiện đặt những vật thể lạ không đảm bảo vào cơ thể, khi có bất kì biểu hiện bất thường gây khó chịu đều cần đến những cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và điều trị sớm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Diệu Thu

Cùng chuyên mục

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. 

Kinh doanh hiệu quả với giải pháp trưng bày hàng hóa từ One Tech

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:58
Trưng bày sản phẩm là một cách hiệu quả để các cửa hàng và thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng, trưng bày sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một chiến lược giúp tạo thiện cảm và kích thích hứng thú mua sắm của khách hàng. Trong đó sử dụng các mẫu giá kệ đa năng là cách đơn giản và hữu hiệu để tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích.

Tiger Crystal tung chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, săn BMW” với tỉ lệ trúng thưởng 100%

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:55
Với mong muốn mang đến một mùa hè bùng nổ sảng khoái cho người tiêu dùng, hôm nay, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng cơ hội trúng thưởng 100%.

Giá lợn hơi tăng mạnh, vì sao hộ chăn nuôi vẫn “thấp thỏm” ngại tái đàn?

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:52
Gần 2 tháng qua, giá lợn hơi trên thị trường tăng mạnh là tín hiệu vui cho người chăn nuôi, tuy nhiên một số hộ vẫn “thấp thỏm” e ngại tái đàn.