Người đánh tài xế không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh khai lý do "ra tay"

Thứ 5, 23/02/2023 | 18:00
0
Cơ quan công an đã thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ lái xe khách bị đánh sau khi không dừng xe trên cao tốc cho cô gái đi vệ sinh.

Ngày 23/2, lãnh đạo Công an phường Phước Hải, TP.Nha Trang (Khánh Hoà) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Nguyễn Trung Tín (ở Nha Trang) liên quan đến vụ tài xế bị đánh sau khi không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh trên cao tốc.

Theo lãnh đạo Công an phường Phước Hải, đêm 16/2, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, ở Nha Trang, Khánh Hoà) điều khiển xe khách giường nằm 26 chỗ chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Trên xe lúc này có nhiều hành khách, trong đó có chị T.M.H. (22 tuổi, ở Nha Trang, Khánh Hoà).

Sau khi xe chạy lên cao tốc Long Thành – Dầu Giây, chị H. bị đau bụng và có nói với anh Vũ dừng xe cho chị H. đi vệ sinh. Tuy nhiên, xe đang chạy trên cao tốc nên tài xế không dám dừng và nói với chị H. cố đợi đến đường tránh sẽ dừng.

Khi đi đến đường tránh anh Vũ dừng xe cho chị H. đi vệ sinh, nhưng lúc này vắng nên chị H. sợ không dám đi và nói anh Vũ tiếp tục chạy xe. Anh Vũ chạy đến cây xăng thì dừng xe cho chị H. đi vệ sinh. Đến khoảng 4h ngày 18/2, khi xe về đến Nha Trang, chị H. gọi điện cho bạn là Nguyễn Trung Tín kể lại sự việc trên cho Tín nghe và nhờ Tín đến chở chị H. về nhà.

Sau đó, Tín đến đường Tố Hữu cùng với một người tên Ty (bạn của Tín quen trên mạng chưa xác định được nhân thân) đi đón chị H. Khi xe đến cây xăng số 2 Tố Hữu, phường Phước Hải, TP.Nha Trang thì Tín và Ty lên dùng tay đánh vào người tài xế Vũ gây sưng nề bầm tím ở phần cổ.

Sau khi tiếp nhận trình báo của tài xế Vũ, công an phường Phước Hải đã vào cuộc truy xét và đưa những người liên quan về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan công an, tài xế Vũ và chị H. khai nhận cả hai không có mâu thuẫn.

Còn anh Tín đã nhận thấy hành vi của mình là sai do nóng ruột với bạn nên đã có hành vi hành hung tài xế.

“Tại công an phường, anh Vũ đồng ý hoà giải, yêu cầu anh Tín bồi thường hơn 3 triệu đồng tiền thuốc và 3 ngày công nghỉ làm. Còn chị H. nói sự việc trên chị chỉ kể cho anh Tín nghe thôi chứ không gọi bạn lên để đánh tài xế”, lãnh đạo Công an phường Phước Hải thông tin.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

6 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:28
Tại hiện trường, 6 ô tô bị hư hỏng, chiếc xe tải lật chắn ngang đường.

Nóng trong tuần: Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:08
Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"; Phó Chánh án TAND huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc... là những tin đáng chú ý tuần qua.

Loài cá miệng dài ngoẵng như thủy quái, ai ngờ là đặc sản đắt đỏ không phải ai cũng từng được ăn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Loại cá này thịt ngon và nhiều dinh dưỡng, giá bán không hề rẻ.

Thủy Top vẫn gợi cảm hết mức với đồ bơi dù đã U40

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:44
Thủy Top ngày càng trẻ trung, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp, nông dân được bồi thường, hỗ trợ thế nào?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:09
Luật đất đai 2024 quy định rõ việc bồi thường về đất khi Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp. Ngoài ra, luật cũng quy định các biện pháp hỗ trợ các trường hợp bị thu hồi đất.