Người bệnh đánh giá tích cực về phác đồ điều trị bệnh trĩ của Thuốc dân tộc trong chương trình của đài VTC2

Người bệnh đánh giá tích cực về phác đồ điều trị bệnh trĩ của Thuốc dân tộc trong chương trình của đài VTC2

Thứ 5, 14/11/2019 | 12:17
0
Hiện nay, ngày càng nhiều người bệnh tin chọn phác đồ điều trị bệnh trĩ bằng Đông y. Trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng - VTC2”, chính những người trong cuộc sẽ cho đánh giá chân thực nhất về một phương pháp chữa bệnh trĩ thế hệ mới đến từ Thuốc dân tộc.

Đánh giá về bài thuốc chữa bệnh trĩ của Thuốc dân tộc trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng - VTC2"

Bệnh trĩ gây nên nhiều đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Vì vậy, bài thuốc chữa trĩ hiệu quả chính là vấn đề được người bệnh quan tâm hàng đầu. Hiểu được những khó khăn đó, ngày 23/10/2019, phóng viên đài truyền hình VTC2 đã đồng hành cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc phân tích và tìm ra phương pháp điều trị bệnh trĩ thế hệ mới.

Trong phóng sự chuyên đề chữa bệnh trĩ bằng Đông y còn có sự tham gia của nhiều người bệnh. Đây là những bệnh nhân đã có trải nghiệm trực tiếp khám và điều trị bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc.

Phóng viên của đài VTC2 đã tiếp cận và ghi lại những phản hồi chân thực nhất của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm. Hầu hết các phản hồi đều vô cùng tích cực.

Chị Nguyễn Thị Loan, Trung Hoà, Nhân Chính, Hà Nội, là một bệnh nhân bị trĩ sau sinh. Mặc dù đang trong thời kỳ cho con bú nhưng vì những ảnh hưởng tiêu cực của bệnh, chị đã tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và điều trị bằng phác đồ Đông y tại đây. Đánh giá về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc, chị cho biết:

“Cơ địa tôi rất dễ bị táo bón. Vì vậy, sau sinh tôi thường xuyên đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn. Lúc ấy tôi cùng chồng đến thăm khám tại Thuốc dân tộc. Hiệu quả của thuốc rất nhanh chóng và dễ sử dụng. Cho đến nay tôi đã dùng thuốc được khoảng 5-6 tháng, tình trạng bệnh rất ổn định. Ngoài ra thuốc cũng không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho con tôi".

Truyền thông - Người bệnh đánh giá tích cực về phác đồ điều trị bệnh trĩ của Thuốc dân tộc trong chương trình của đài VTC2

Chị Loan chia sẻ hành trình chữa trĩ của mình trực tiếp trên chương trình Góc nhìn người tiêu dùng

Bên cạnh chị Loan, anh Nguyễn Văn Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, một nhân viên kinh doanh thường xuyên phải sử dụng rượu bia, ăn uống không khoa học dẫn đến bệnh trĩ. Sau khi điều trị bằng nhiều phương pháp, anh đã đến Thuốc dân tộc và điều trị bằng bài thuốc chữa bệnh trĩ của người H'mông. Sau 1 tháng điều trị, anh chia sẻ:

“Thời gian đầu bị bệnh tôi thường xuyên sử dụng thuốc Tây những các triệu chứng không thuyên giảm mà có dấu hiệu gia tăng. Sau đó tôi sử dụng bài thuốc chữa trĩ Thuốc dân tộc. Sau 1 tháng sử dụng thuốc, triệu chứng đi ngoài ra máu biến mất, không còn đau rát hậu môn. Hiện nay, bệnh tình đã ổn định hẳn".

Xem video: Anh Nguyễn Văn Thành chia sẻ về hành trình điều trị trĩ tại Thuốc dân tộc

https://www.youtube.com/watch?v=VumY8vgl118&t=1s

Trong phóng sự của VTC2, ngoài ghi nhận đánh giá của người bệnh, chuyên gia - Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TW cũng đưa ra những phân tích về cơ chế điều trị và ưu điểm của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang.

“Thần kỳ” bài thuốc chữa dứt điểm bệnh trĩ của Thuốc dân tộc - Công thức bí truyền từ ngàn đời của người H’mông

Năm 2011, bài thuốc chữa bệnh trĩ của Thuốc dân tộc được công bố rộng rãi trong giới y học và tạo nên một tiếng vang lớn. Khác với những bài thuốc Nam thông thường, phương pháp chữa trĩ tại Thuốc dân tộc là sự kết thừa và phát triển từ phương thuốc bí truyền của người H'Mông. Đội ngũ chuyên gia tại Thuốc dân tộc đã mất nhiều thời gian để tìm kiếm và đưa bài thuốc này về ứng dụng.

Qua quá trình nghiên cứu, các bác sĩ tại Thuốc dân tộc nhận thấy, công thức bí truyền còn nhiều điểm chưa phù hợp với thể trạng của người hiện đại. Chính bởi vậy, kết hợp giữa lý thuyết YHCT và YH hiện đại, đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời một giải pháp tối ưu hơn, giúp khắc phục toàn diện các triệu chứng bệnh trĩ của người bệnh ngày nay.

GIẢI PHÁP CHỮA BỆNH TRĨ “3 TRONG 1” CỦA THUỐC DÂN TỘC

Thuốc Uống

- Thành phần: Nghệ, tam thất, địa du, đương quy, thăng ma, sài hồ…

- Công dụng: Hoạt huyết, hoạt trường, thông kinh, thanh nhiệt, giải độc, cầm máu, giảm đau, chống viêm. Làm bền tĩnh mạch, nhuận tràng.

Thuốc Ngâm

- Thành phần: Hòe hoa, hoàng liên, bồ công anh, ngư tinh thảo, hoàng đằng, hổ - trượng, khổ sâm, đại hoàng, xà sàng tử…

- Công dụng: Đào thải cặn bã, lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn, giúp cơ tĩnh mạch bền chặt, giúp làm co búi trĩ

Thuốc Bôi

- Thành phần: Hoàng kỳ, hoàng bá, thầu dầu tía, phèn phi...

- Công dụng: Sát khuẩn, tiêu viêm sưng, làm mềm và co búi trĩ

Giải thích thêm về sự kết hợp thảo dược độc nhất và khoa học này, BS Tuyết Lan cho biết:

“Thông thường lộ trình điều trị bệnh trĩ luôn nghiêng về những loại thuốc uống, điều trị tổn thương bên trong mà quên mất lành lành tổn thương bên ngoài hoặc ngược lại. Vì vậy, thành tĩnh mạch không bền, cấu trúc hậu môn khiến bệnh trĩ thường xuyên tái phát.

Kết hợp thuốc uống bên trong, bôi bên ngoài, đồng thời ngâm rửa sát trùng là cách khắc phục triệu chứng bệnh nhanh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi đã bào chế thuốc ngâm dưới dạng bột, cao bôi giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, tăng tính tiện lợi”.

Truyền thông - Người bệnh đánh giá tích cực về phác đồ điều trị bệnh trĩ của Thuốc dân tộc trong chương trình của đài VTC2 (Hình 2).

BS Tuyết Lan chia sẻ về bài thuốc chữa trĩ bí truyền của người H'Mông

Bạn đọc có thể theo dõi toàn bộ chương trình của VTC2 về Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTC2 tìm ra bài thuốc chữa trĩ dưới đây: https://portal.vtc.gov.vn/chitiet/62358-kinh-te-so-07-11-2019.html

Hiện nay, tình trạng dược liệu đen ngày càng phổ biến và xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vấn đề không khỏi làm người bệnh lo lắng và hoang mang. Với mong muốn góp phần phát triển nền YHCT, Thuốc dân tộc đã phát triển vườn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO. Tất cả các thảo dược ở đây đều được dùng để bào chế bài thuốc chữa trĩ của người H'Mông.

Nhờ được bào chế từ thảo dược sạch, công thức chữa trĩ tại Thuốc dân tộc được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phác đồ điều trị bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh vui lòng liên hệ hoặc đến thăm khám trực tiếp địa chỉ dưới đây:

- CS Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân | (024) 7109 7799 | 0962 448 569

- CS Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú  Nhuận | (028) 7109 3399 | 096 1825 886

- CS Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh | (0203) 657 0128 | 097 2606 773

Website: https://www.thuocdantoc.org/

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Xem thêm: Bài thuốc chữa bệnh trĩ của Thuốc dân tộc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thu Hà

“3 đúng” trong điều trị bệnh lý tai mũi họng trẻ em

Thứ 5, 07/11/2019 | 09:00
Tai mũi họng ở trẻ em luôn là vấn đề được các bố mẹ quan tâm hàng đầu vì tính chất dễ nhiễm nhưng lại khó trị dứt điểm. Vào thời điểm giao mùa, bệnh lý tai mũi họng thường có xu hướng bùng phát và sau đó dễ tái đi tái lại nhiều lần. Để “chiến đấu” với bệnh lý Tai mũi họng trẻ em, bố mẹ cần đặc biệt lưu ý “3 đúng” sau đây.

Tử vong tại nhà “thầy lang vườn”: Hé lộ thang thuốc 4 ly nước tỏi và truyền năng lượng trị bệnh

Thứ 4, 23/10/2019 | 16:22
Thầy Đủ ngồi đối diện ông L., nhìn chằm chằm vào bệnh nhân và truyền năng lượng. Ngoài ra, mỗi ngày, ông Đủ còn cho bệnh nhân uống 4 ly nước tỏi để trị bệnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.