Người đàn ông không xứng

Người đàn ông không xứng

Thứ 6, 15/04/2022 | 20:27
0
Nếu người đàn ông khiến bạn rơi nước mắt nhiều lần chứng tỏ anh ta không xứng với tình yêu của bạn. Anh ta không đáng để bạn lưu luyến, yêu thương.

Có những mối tình xưa cũ nhắc lại ngàn vạn lần vẫn khiến trái tim thổn thức. Có những con người bước vào cuộc đời rồi sẵn sàng bỏ ta lại giữa muôn thất vọng và đớn đau. Người ấy – người đã khiến trái tim ta tổn thương không đáng nhận được thứ tình yêu chân thành và sâu nặng đến thế! Nước mắt là thứ đáng sợ nhất, giết chết tình yêu và tuổi trẻ của một con người. Bởi vậy phụ nữ à, đừng khóc, đừng đau…

Mở đầu một cuộc tình là những nụ cười hạnh phúc, kết thúc một cuộc tình là bao nỗi đớn đau. Trong tình yêu vốn là như thế, hạnh phúc và chia ly chỉ trong gang tấc mà thôi. Yêu thương không có lỗi, lỗi lầm có lẽ là do ta đã chọn nhầm người. Trong khi ta ngồi đây, chìm vào đau thương với những giọt nước mắt đắng chát, ai đó còn nhớ đến ta không? Hay đang say với những cuộc tình mới?

Họ cũng chẳng màng gọi cho người phụ nữ mình từng yêu thương, say đắm một cuộc điện thoại. Họ mặc kệ ta với những giọt nước mắt ê chề, đau đớn. Tất cả những khoảnh khắc tươi đẹp đã trôi qua trong nuối tiếc…

Phụ nữ à, trái tim luôn cần sự yên bình, bởi thế đừng cố đánh thức nó bằng những nhớ thương đã úa màu. Đừng kể mãi một câu chuyện về chính mình, đừng lưu luyến một người đàn ông bội bạc. Đừng mường tượng về cái kết đau lòng muôn thuở có gì hạnh phúc đâu? Hãy quên đi, để trái tim bình yên và thanh thản. Bước tiếp đi, biết đâu sẽ tìm được hạnh phúc mới trên đoạn đường tương lai.

Lãng quên đi một câu chuyện đã cũ, thôi thổn thức vì một thời đã qua. Đừng phí hoài nước mắt cho một người phũ phàng, sẵn sàng dứt bỏ ra đi mà không ngoảnh mặt lại. Nước mắt chỉ làm con người ta thêm yếu đuối và đau đớn hơn. Đừng tự gặm nhấm nỗi buồn trong những đêm thâu, đừng nhấn mình vào những nỗi tổn thương và thất vọng. Phụ nữ à, trên thế gian này còn hàng ngàn, hàng vạn người đàn ông xứng đáng hơn thế! Rồi ta sẽ lại tìm được hạnh phúc của chính mình.

Một người đàn ông làm ta khóc, một người không đủ can đảm để lau khô những giọt nước mắt ấy thì cũng chẳng xứng đáng để nhận được tình cảm chân thành. Anh ta càng không đáng để bạn lưu luyến, nhớ thương. Hãy buông bỏ đi cho nhẹ lòng, mỉm cười lên bởi cuộc sống còn vô số điều đáng trân trọng hơn thế.

Ngày hôm nay hãy mở cửa trái tim đón nắng ấm vào lòng. Hãy tự thưởng cho mình buổi buổi đi chơi, mua sắm và hòa vào những khúc ca nhẹ nhàng của mùa thu. Yêu hay không không còn quan trọng nữa, điều chính là bản thân ta vui vẻ. Bản thân ta biết mình muốn gì. Đừng để thời gian qua đi khiến ta già nua với tình yêu đang gặm nhấm trái tim từng ngày. Đừng tự dằn vặt mình bằng những thứ đã cũ kỹ.

Hãy nhớ, mỗi người phụ nữ đều rất đẹp, đẹp từ ánh mắt tới tâm hồn. Họ xứng đáng được nhận yêu thương, hạnh phúc vậy nên hãy tin tưởng vào tương lai. Là phụ nữ, hãy biết tự trân trọng chính mình. Đừng tự làm bản thân hao mòn vì những giọt nước mắt mặn đắng, đừng làm trái tim thêm đau đớn vì một người đã không còn là của ta. Hãy buông cho nhẹ lòng.

Phụ nữ à, đừng khóc vì một ai không xứng đáng. Ngày mai rồi con tim sẽ vui trở lại…

Hạ Vy

Cúc Tịnh Y bị “tố” diễn kém còn lắm yêu cầu vô lý

Thứ 4, 13/04/2022 | 10:40
Không chỉ bị chê diễn một màu, Cúc Tịnh Y còn bị ném đá vì yêu cầu thái quá với bạn diễn nam.

Hạnh phúc anh nhé!

Thứ 5, 10/03/2022 | 07:00
Ngày hôm nay, em bất ngờ nhận được tin nhắn của anh sau những tháng ngày im lặng. Tin nhắn rất dài, đầy những yêu thương, những trách móc và cả những kỷ niệm.

Em mãi là hừng đông của riêng anh

Thứ 2, 14/02/2022 | 06:00
Ngày Lễ Tình nhân đang đến gần. Là lần thứ bao nhiêu nhỉ, anh ngồi trên bãi biển vắng, đón đợi hừng đông như đợi em về...
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Chồng yêu vợ. Bởi vì, vợ yêu chồng

Thứ 5, 14/03/2024 | 07:00
Đêm qua, khi tôi đang nằm ngủ cùng vợ, tôi đã khóc, khóc, và khóc… như một đứa trẻ. 

Gieo Thương vào Yêu

Thứ 5, 14/03/2024 | 06:06
Nhiều lắm! Trong suốt hành trình chúng ta cùng nhau đi đến tình già, hôn nhân đôi phen bỗng lạc tiếng vậy.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.